ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 9 สิงหาคม 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 9


  วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำธุระเรื่องพระ ศาสนา พิธีกรรมต่างๆ และเป็นวันที่ควรระวังของมีคม ไฟ ระวังอุบัติเหตุ การเดินทาง และเรื่องการใช้เงินต้องรอบคอบไว้ด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังไว้ด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่ทางเหนือเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาอย่างดี คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลฃกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์
     เป็นวันดีที่ผู้ใหญ่ช่วยเหลือเป็นที่พึ่งช่วยแก้ปัญหาให้ได้ มีจังหวะดีในการติดต่อประสานงานทางด้านการเงินต่างๆ  เอกสารที่เกี่ยวกับการเงินการธนาคารทุกประเภทจะสามารถจัดการให้ลุล่วง งานอาชีพนายหน้า ตัวแทนทางการค้าจะประสบความสำเร็จสูง นำมาทั้งกล่องทั้งเงิน ส่วนเรื่องรักนั้นเป็นคู่คิดช่วยเหลือกันดี โดยเฉพาะกับเรื่องเงินๆทองๆนั้นคนรักจะช่วยเคลียร์ปัญหาให้จบได้

เกิดวันจันทร์
     การเงินยังไม่ค่อยคล่องมือนัก แต่ปัญหาอื่นจะหายใจหายคอได้คล่องขึ้น อาการเบื่อๆอยากๆ จิตตกยังจะรบกวนเป็นระยะ ขอให้ตั้งสติดีๆใช้ความอดทนมากๆ ปัญหาทุเลาลงมากแล้ว การงานนั้นมีผลงานปรากฏ ผู้มีอกนาจมองเห็น เป็นการต่อทุนให้โอกาสอื่นตามมา ความรักนั้นทะนุถนอมใจกันหน่อย อย่าหงุดหงิดใส่คู่ของคุณนัก ทีกับคนอื่นน่ะหวานจนเลี่ยนไปเลย

เกิดวันอังคาร
     การประสานงานทางการเงินที่ตะกุกตะกักจะเดินหน้าแล้ว และมีผู้มาช่วยเหลือจากที่แปลกๆมาก  มีโอกาสดีในการเสี่ยงโชค และผลงานจะเป็นที่ปรากฏ นำเสนอผลงานไปจะได้งานต่อจากนี้มาด้วย โดยเฉพาะหากเป็นการติดต่อในวงเหล้า หรืออโคจรสถานต่างๆ ส่วนเรื่องรักเป็นทุกขลาภ ได้ในสิ่งที่รอคอยหรือคาดหวังแต่ต้องเสียอะไรบางอย่างไปด้วย

เกิดวันพุธกลางวัน
     ป่วยไข้จะทุเลา พยายามดูแลสุขภาพดีๆ จะได้ยาดี หมอดีถูกโรคกัน เป็นจังหวะดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า สติปัญญาแตกฉาน ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆเพื่อนเก่า คนเก่าๆในชีวิตจะช่วยเหลืออย่างน่าพอใจ ส่วนเรื่องรักจะช่วยกันดีในเรื่องทำมาหากิน แต่ไอ้ที่จะโรมานซ์นั้น ยากอยู่    

เกิดวันพุธกลางคืน
     ขอให้พยายามทำใจสบายๆ อย่าไปเคร่งครัดจู้จี้เจ้าระเบียบมาก เพราะงานทุกอย่างจะไหลไปในทางที่ผ่านได้ทุกปัญหา ยิ่งธุระเกี่ยวกับที่ดิน การเกษตร อสังหาริมทรัพย์ต่างๆงานโรงงานจะแก้ปัญหาได้เรียบร้อย ถือว่าเป็นโชคเข้ามาเลยล่ะ การเงินยังไปได้ เงินเข้าเงินคล่อง ส่วนเรื่องรัก ยังถือว่าโอเค คนรักสนับสนุนให้ก้าวหน้าในทุกทาง และจะสุขใจมาก ได้หวานชื่นกันในที่ใกล้น้ำ

เกิดวันพฤหัสบดี
     เรื่องที่ต้องการติดต่อผู้ใหญ่ โดยเฉพาะที่ต้องมีการวางแผน อาศัยจังหวะในการตัดสินใจ จะสำเร็จได้ง่ายในวันนี้ มีเกณฑ์เข้าไปเกี่ยวข้องกับความรู้ วิทยาการ  การค้นคว้าต่างๆ และจะได้ผลคำตอบคืบหน้าดี การประสานงานทางธุรกิจต่างๆ อาชีพนายหน้า งานขายตรงถูกโฉลกมาก อย่าเชื่ออะไรง่าย ยิ่งเรื่องจากที่ไกลๆยังมีข้อบิดเบือนอยู่มาก เรื่องรักผู้ใหญ่จะมีส่วนเยอะ

เกิดวันศุกร์
     มีพลังในตัว ได้แสดงไหวพริบความสามารถให้ปรากฏ โดยเฉพาะทางการสื่อสาร การติดต่อ และการงานที่เกี่ยวกับการโฆษณาและเอกสารต่างๆ  สิ่งที่นำเสนอจะมีอิทธิพลและมีอำนาจจูงใจคนได้มาก  การเงินดี  หาเงินจากความรู้ความสามารถของตัวเองได้เป็นกอบเป็นกำ ผู้ใหญ่ให้ความสนับสนุน เหมาะแก่การรับอาสาเข้าไปริเริ่มบุกเบิกงานใหม่ๆ ส่วนเรื่องรักปัญหาเก่าคลี่คลาย ได้เริ่มอะไรใหม่ๆ ตัดสินใจใหม่ที่ชีวิตเบาขึ้นเยอะ

เกิดวันเสาร์
     มีเกณฑ์ที่จะต้องได้ใช้อำนาจ ใช้การตัดสินใจช่วยเหลือเพื่อนฝูง ทำงานกับเพื่อนแก้ปัญหาเคลียร์ปัญหาได้ลุล่วง  ภาระใดๆที่เข้าไปแบกรับจะได้ใช้กลยุทธ์การวางแผนที่ไม่ธรรมดาไปจัดการสำเร็จ ส่วนความรักนั้นใจสบายและดีกับทุกคน เป็นรักบนฐานเมตตาธรรมที่เป็นสิ่งเย็น ไม่ได้มาทำให้ทุรนทุราย คนอยู่ใกล้พลอยสบายไปด้วย

 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์