ทำนายดวง “ยิ่งลักษณ์”อยู่ครบ 4 ปี


พระอาจารย์ “ทักษิณ” นั่งทางในเห็น “ยิ่งลักษณ์” มีดวงยิ่งใหญ่ เชื่ออยู่ครบตำแหน่ง 4 ปี

วันนี้ ( 4 ส.ค.) พระครูสุเทพสิทธิคุณ เจ้าอาวาสวัดศรีบุญเรือง จ.เชียงใหม่ และเป็นพระอาจารย์ของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่มีคนออกมาพูดว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร จะเป็นนายกหญิงไม่ถึง 6 เดือนว่า

ตอนนี้ยิ่งลักษณ์เหมือนนักมวยมีการฟอร์มตัวเองไว้แล้วแต่ยังไม่ได้ขึ้นชก อาตมานั่งสมาธิดูทางในอยากจะแนะนำว่า ทำในสิ่งที่ดีงามเป็นตัวของตัวเอง มีแค่ 2 หู ควรฟังหูไว้หู สิ่งใดที่คิดว่าถูกก็ทำไป อะไรที่ทำแล้วมีคนทักท้วงก็อย่าพึ่งไปทำให้หยุดไว้ ถ้าก้าวพลาดเมื่อไหร่จะล้ม 

พระครูสุเทพสิทธิคุณกล่าวต่ออีกว่า ครั้งนี้มีน้ำท่วมใหญ่ในหลายพื้นที่ เหมือนกับน้ำได้ชะล้างเอาสิ่งที่ไม่ดีออกไปจากผืนดิน รวมถึงการที่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไปปราศรัยหาเสียงใน จ.เชียงราย และที่ อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ แล้วเกิดแผ่นดินไหว ตามหลักของโหราศาสตร์ที่ดูสภาพดิน น้ำ ลม ไฟ ทั้ง 4 ธาตุแล้ว ก็เชื่อว่า น.ส.ยิ่งลักษณ์เป็นบุคคลที่เหมาะสมและจะเป็นผู้นำที่ดีได้ การที่โหรหลาย ๆ คนพูดว่าจะอยู่ไม่ครบ อยากบอกโหรทั้งหลายว่าอย่าพึ่ง "ตีปลาหน้าไซ" ให้เขาทำหน้าที่พิสูจน์ตัวเองก่อน แม้จะเป็นผู้หญิงแต่ก็เคยบริหารการเงินบริหารบริษัทใหญ่มาก่อน



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์