ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 1 สิงหาคม 2554 ขึ้น 2 ค่ำ เดือน 9

วันนี้จันทร์เสวยทลิทโทฤกษ์ตั้งแต่เวลา 04.42 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทวงหนี้ ขอความช่วยเหลือ ขอบริจาค และเป็นวันที่คล่องในการทำงานทางสังคม งานจิตอาสา งานบันเทิงต่างๆ งานศิลปะ การเสริมสวย เย็นๆค่ำๆติดต่อธุรกิจดี ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นระวังรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือช่วยเหลือเป็นที่พึ่งได้ แต่วันนี้เป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
          ยังต้องระวังเกี่ยวกับการลงนามในสัญญาต่างๆ  การติดต่อประสานงานต้องอย่ารีบตัดสินใจ ดูดีๆ จะมีเหตุหมกเม็ดได้ รับปากใครจะทำให้สำเร็จยากและจะมีเรื่องขุ่นเคืองใจตามมาด้วย ดังนั้นต้องรอบคอบมากๆอย่าเที่ยวรับปากอะไรส่งเดช เรื่องเงินยังหาได้คล่องอยู่ มีแต่จะฟุ่มเฟือย เสพสุขมากไป อย่าสุรุ่ยสุร่ายนัก ส่วนเรื่องรักระวับความหวั่นไหวในใจได้ จะสงบสบายขึ้นเยอะ


เกิดวันจันทร์
            การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าดี งานวิชาการยังเดินหน้า การสอบแข่งขันต่างๆไปได้ดี แต่ระวังจะได้ทุกขลาภ ถูกตำหนิ ถูกอิจฉาก่อน ความก้าวหน้าจึงจะมาเยือน การประสานงานติดต่อคนมีอำนาจ การเสนอความเห็นจะได้รับการยอมรับแต่เหนื่อยมากหน่อย ทางยังเหมือนต้องเดินบนกองอิฐหัก แต่ไปได้ ส่วนความเซ็.ในเรื่องรักใคร่ จะได้กลับมาค่อยๆปรับความเข้าใจกันใหม่


เกิดวันอังคาร
          เรื่องป่วยไข้จะมีลูกน้อง คนมาช่วยเหลือให้การรักษาเป็นไปอย่างก้าวหน้า แต่จะนานและให้เงินเยอะ  การประสานงานโครงการใหม่ๆ งานคิดงานเขียน งานโฆษณา งานขายตรง ประชาสัมพันธ์ที่ต้องเกี่ยวข้องกับคนมากๆ จะได้รับผลสำเร็จ ค่อยเป็นค่อยไป ลูกน้องจะช่วงบมาก ส่วนเรื่องรัก คนรักเป็นสติเกื้อกูลกันในการทำมาหากินดี แต่ถ้าได้เงินแล้วเรื่องหาคู่จะใส่ใจน้อยลงไปเยอะ


เกิดวันพุธกลางวัน
            ข่าวคราวจากญาติมิตรจะมาถึงพร้อมกับโชคที่เป็นทรัพย์ หรือโชคที่ให้ผลดีกับจิตใจ เจรจาล้วงตังค์หรือขอความรักจากใครพอมีให้ลุ้นอยู่บ้าง ขอแต่อย่าเที่ยวแหลมไปช่วยเหลือใครให้มันเกินจำเป็นนัก พยายามบันยะบันยังความรู้สึกเมตตากรุณาชาวบ้านเอาไว้บ้าง เพราะชีวิตจะยุ่งเกินจำเป็น ไม่ใช่เพราะจำเป็นถึงต้องยุ่ง


เกิดวันพุธกลางคืน

          เป็นวันแห่งความขยันไม่ยอมแพ้ ทุ่มเทอะไรลงไปผลดีกลับมาทั้งหมด และเป็นวันดีสำหรับการเริ่มต้นติดต่อริเริ่มระดมความคิดมาช่วยกันทำอะไรใหม่ ๆ แต่ต้องระวังไปเห็นความขัดแย้ง ส่วนใหญ่คนอื่นจะตีกันให้คุณนั่งดูสนุกไปเลย มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีได้รับความก้าวหน้าในเรื่องเงินๆทองๆด้วย  และผู้ใหญ่ให้คุณ  การรับอาสารับผิดชอบงานใดๆ  จะนำโอกาสที่ดีมาให้ ความรักกำลังไปได้ดี คิดจริงจังกันมากขึ้นระวังไว้บ้าง อย่าโรแมนติคจนไร้สติ ชีวิตคู่ด้านหนึ่งนาะมันนรกชัดๆ…เชียวนะน้อง อย่าเพิ่งรีบวิ่งไปลงนรกให้มันเร็วนัก


เกิดวันพฤหัสบดี

          มีโชคดีในการประสานงานกับชาวต่างชาติ กับธุรกิจทางด้านวิทยาศาสตร์ขั้นสูง หรือที่เกี่ยวพันกับทางศาสนากำลังเดินหน้า จะได้บุกเบิกทำโครงการใหม่ๆที่ได้เงินเป็นกอบเป็นกำ การเงินคล่องมือถือว่าดีถึงดีมาก งานนายหน้า ตัวแทนต่างๆ การแสดงความคิดเห็นมีผู้สนใจรับฟังอย่างสูง ความรักต่างคนต่างมีภาระเห็นใจกันมากๆหน่อย       


เกิดวันศุกร์
                วันนี้คนแก่ให้โชค คนอายุเยอะจะช่วยหลายอย่าง ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือเรื่องทางการเงินยังโอเคแจ่มใส การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  สุขภาพไม่ค่อยดีนัก ต้องดูแลให้ตัวอุ่นไว้ ส่วนความรักก็ผูกพันกับการเดินทาง การออกนอกสถานที่จะพาคนดีมาหา คนน่ารักมาสู่ คนเจ้าชู้มาชื่นชม


เกิดวันเสาร์
          มีลาภทางการเจรจา อย่างเบาะๆก็สามารถต่อรองได้คล่องปาก และไม่ค่อยมีใครอยากปฏิเสธ  ยังติดต่อกิจการงาน สัมพันธ์กับคนรอบข้างได้ดี เสนอความคิดเห็นต่างๆจะมีคนรับฟังมาก  ความรักมาพร้อมเรื่องเงิน ช่วยกันทำมาค้าขึ้น หาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋ากันได้ดีเชียวล่ะ แต่ต้องระวังการเจ็บตัวหกล้มหกลุก และจะมีเหตุให้ตกใจได้ง่าย ตั้งสติไว้ดีๆด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์