ตั้งรางวัล5หมื่นล่ามือปืนยิงแกนนำม็อบถ่านหินมหาชัย


จากเหตุการณ์ที่นายทองนาค เสวกจินดา อายุ 47 ปี อยู่ อ.เมือง จ.สมุทรสาครถูกสองคนร้ายจ่อยิงจนเสียชีวิตที่บริเวณร้านขายก๋วยเตี๋ยวหน้าบ้านเลขที่ 70 ม.4 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา11.30น.ของวันที่ 29 กรกฎาคม 2554 พ.ต.อ.ชัยชาญ ปุระธนานนท์ ผกก.สส.ภ.จว.สมุทรสาคร กล่าวว่า คดีนี้ทาง พล.ต.ต.โสภณ พิสุทธิวงษ์ รอง ผบช.ภ.7 ได้เดินทางมาประชุมที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรสาคร โดยได้ประชุมวางแผนตรวจสอบคดี ซึ่งมีการแบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายต่างๆอันประกอบด้วยตำรวจภาค7 , เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภ.จว.สมุทรสาคร , เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งได้มีการแบ่งหน้าที่กันไปปฎิบัติงาน


นอกจากนี้ยังมีชุดจากกองปราบปรามมาเข้าร่วมคลี่คลายคดีด้วยโดยการนำของพ.ต.อ.อธิป ฉิมอร่าม ผกก.5 ป เข้ามาร่วมดำเนินการในพื้นที่ด้วย ซึ่งขณะนี้ประเด็นการเสียชีวิตนั้น เชื่อว่ามาจากเรื่องถ่านหิน เพราะว่ามีผู้เสียผลประโยชน์หลายฝ่าย อาทิ สถานประกอบการ และธุรกิจต่อเนื่อง ทั้งเรือ และรถในการขนส่ง และจากการตรวจสอบภาพวงจรปิดอย่างละเอียด พบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นชายวัยรุ่นอายุไม่เกิน 25 ปี ทั้งสองคนใช้รถจยย.ยี่ห้อยามาฮ่ามีโอสีเหลืองดำ 125 GTX ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ซึ่งถ้าผู้ใดพบเบาะแสจนนำไปสู่การจับกุม ขอให้แจ้งมาที่ตนได้ตลอดเวลา ที่หมายเลข 081-3101198 โดยจะมีรางวัลให้จำนวน 5 หมื่นบาท



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์