ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.54 น.เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การตัดสินใจแก้ปัญหาด้วยความเด็ดขาด แรงเร็ว ฉับไว เรื่องยากจะจัดการได้ด้วยความเฉียบขาดไม่ลังเล อย่าเชื่อใครง่ายวันนี้คนปากพูดไปเรื่อยจะทำงานด้วยปากมากเป็นพิเศษ ไว้ใจไม่ค่อยได้ เรื่องรักระวังดีๆ ไม่งั้นปัญหาตามมาได้ ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่อทำอะไรด้านนั้นต้องรอบคอบ เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางทิศใต้ ผู้ใหย่ทางทิศตะวันตกเป็นที่พึ่งที่ปรึกษาที่ดี คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์
 

เกิดวันอาทิตย์

ได้ชื่อเสียงจากการแสดงความสามารถ แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น สำเร็จดีในสิ่งตั้งใจปรารถนา และมีเกณฑ์เดินทางไกล ไปต่างประเทศ ไปเกี่ยวข้องกับผู้คนในแวดวงหมอดู พระ  ผู้คนมีความสามารถสูงทางด้านจิตวิญญาณ หรือคนจากที่ไกลๆ เรื่องทางการเงินจะดีขึ้น เรื่องรักจะสัมพันธ์กันดีขึ้นเรื่อยๆ ได้มีเหตุตื่นเต้นเรื่องรัก   
 

เกิดวันจันทร์

โชคทางการเงินวันนี้สมบูรณ์แบบ ติดต่อประสานงานก้าวหน้า ได้นั่งนับเงินทั้งปัจจุบันและอนาคตอย่างเพียบ  จะได้คู่คิด หุ้นส่วน คนรักที่กล้าตัดสินใจแบ่งเบาภาระได้เยอะ โดยไม่เหนื่อยคนเดียว มีอะไรปรึกษากันได้ แต่การงานยังต้องลุยอย่างเหนื่อย และอย่าอ่อนนัก ต้องแข็งๆไม่ยอมเอาไว้ความสำเร็จถึงจะมารออยู่                 
 

เกิดวันอังคาร

เป็นวันที่ผู้ใหญ่จะให้คุณให้โชค ช่วยแก้ปัญหาความคับข้องหมองใจต่างๆ  การประสานงานในวันนี้จะมีจังหวะที่ดีเข้ามาตลอด  ดีเป็นพิเศษสำหรับคนทำงานขายตรง  คนทำอาชีพนายหน้า ติดต่อขายงานทางศิลปะ เสื้อผ้า เครื่องประดับ การออกแบบต่างๆ จะพบโอกาสที่ดีอันคึกคักตลอด ส่วนเรื่องรักนั้นจะได้คำแนะนำดีๆ คำปรึกษาดีๆจาคนที่ปลื้มที่รัก
 

เกิดวันพุธกลางวัน

จะกระปรี้กระเปร่าขึ้น ป่วยไข้ทุเลาเบาบาง และจะมีแรงสู้ปัญหาได้อย่างดี  การเงินอย่างเจ๋ง ลูกน้อง ลูกหลานบริวารช่วยแก้ปัญหา หาเงินเข้าได้เป็นกอบเป็นกำโดยคุณไม่ต้องลงมือเอง จะได้เงินเข้าจากบารมี จากที่ไกลๆ  แต่การงานจะไม่ค่อยดีนัก มีเหตุซับซ้อนซ่อนเงื่อน อาจถูกแทงข้างหลังอย่าไว้ใจใครมาก ความรักชื่นบาน คนรักมีความสุขกับการนับเงิน 
 

เกิดวันพุธกลางคืน

ไม่คล่องนักในการทำอะไรใหม่ๆ ขยับทำอะไรอย่าให้มันโฉ่งฉ่าง เพราะวันนี้ดวงหดเล็กน้อย มักมีเหตุให้เกิดการเข้าใจผิด ถูกกล่าวร้ายนินทา อาจจะมีศัตรูโดยไม่รู้ตัวมาจิกกัด ข้อตกลงต่างๆจะโดนเสียบโดนแทรกหรือเลื่อนไปได้ง่าย ทางการเงินยังตึงมืออยู่ เข้ากระเป๋าซ้ายออกกระเป๋าขวา ที่หวังว่าจะได้จะยังช้า แต่เรื่องรักนั้นยังดีอยู่      
 

เกิดวันพฤหัสบดี

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือดีในเรื่องการเงินและความรัก แต่เรื่องงานต้องปลดปลงวางบ้าง เพราะยังต้องอยู่ระหว่างการทุ่มเทแก้ปัญหา หนักหน่อย ลงกันสุดแรง ระวังต้องเอาเถิดเจ้าล่อกับคนทำงานไม่เสร็จสมบูรณ์ให้คุณต้องแก้ไข  อย่าขยันแบกใส่อารมณ์ จะเป็นการสะสมความบูดและเบื่อหน่าย ดอกเบี้ยของมันคือความทุกข์นะจ๊ะ  ส่วนความรักนั้นจะได้ช่วยกันรับมือกับความยุ่งยากและช่วยกันหาเงินเข้ากระเป๋าได้เยอะเลย
 

เกิดวันศุกร์

มีความสำเร็จสูงในการติดต่อประสานงานต่อรองเรื่องต่างๆ งานด้านเอกสารการทำสัญญาใดๆ จะผ่านฉลุย และจะมีชื่อเสียงเรื่องยุ่งยากจะคลายตัว งานวิชาการงานใช้ความรู้ ใช้ความคิด งานวางแผนจะเดินหน้า ส่วนเรื่องรักๆใคร่จะมีมาให้วาบหวามใจ แต่ระวังผู้ใหญ่ที่มาติดต่อจะแฝงเรื่องชู้สาวไว้ด้วย เผลอๆ จะเป็นทุกขลาภซะมากกว่ามั้ง
 

เกิดวันเสาร์

ถือว่าดีสำหรับการทุ่มเทค้นคว้าในเรื่องที่สนใจ โดยเฉพาะงานทางการศึกษาทางวิชาการจะมีความก้าวหน้า ได้พบช่องทางใหม่ๆ พบแหล่งความรู้  ส่วนคนที่มุ่งหมายทางการงานผู้ใหญ่ก็จะสนับสนุนเป็นอย่างดี  การประสานงานต่างๆพอไปได้ อ่อนน้อมถ่อมตนและอย่าปากกล้านักจะไปได้ดี ส่วนเรื่องรักนั้นลูกน้องลูกหลาน คนอ่อนกว่าในบางด้านจะมาปิ๊ง ได้คบกันดี เป็นมิตรเกื้อกูลกันไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์