อึ้ง หญิงมีเซ็กส์ถูกหลอดไฟหล่นใส่หัว ฟ้องเรียกเงินจากรัฐ อ้างบาดเจ็บระหว่างชม.ทำงาน


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 27 ก.ค.ว่า หญิงออสเตรเลียรายหนึ่งซึ่งไม่มีการเปิดเผยชื่อ ได้เรียกยื่นฟ้องรัฐเพื่อเรียกค่าเสียหายเงินชดเชยเนื่องจากได้รับบาดเจ็บ

"ระหว่างมีเซ็กส์กับผู้ชาย ซึ่งเกิดขึ้นในชม.ทำงาน โดยทนายความอ้างว่า การบาดเจ็บขณะมีเซ็กส์ของเธอเทียบเท่ากับการบาดเจ็บระหว่างการอาบน้ำและการนอนหลับ ระหว่างปฎิบัติภารกิจการงานนอกสถานที่

รายงานระบุว่า หญิงดังกล่าวซึ่งเป็นพนักงานของหน่วยรัฐบาลออสเตรเลีย ได้รับบาดเจ็บขณะมีเซ็กส์กับชายรายหนึ่ง โดยเธอบาดเจ็บจากอุบัติเหตุหลอดไฟบนกำแพงหล่นมาใส่หน้า ทำให้จมูก ปาก ฟัน เจ็บ และเกิดอาการตื่นผวาที่เป็นผลตามมา และเธอได้อ้างสิทธิชอบธรรมในการเรียกค่าเสียหายดังกล่าว

ระบุว่า การบาดเจ็บของเธอเกิดขึ้นระหว่างการจ้างงาน เนื่องจากเธออยู่ในระหว่างการถูกส่งตัวไปยังต่างเมืองเพื่อเข้าร่วมการประชุมที่เธอได้รับมอบหมาย โดยทนายความของเธอระบุว่า การบาดเจ็บของเธอไม่ต่างจากการอุบัติเหตุระหว่างการอาบน้ำ และถูกทำร้ายจากคนร้าย


นอกจากนี้ ทนายความยังอ้างว่า การบาดเจ็บของเธอเข้าข่ายเหมือนลักษณะการบาดเจ็บในระหว่างการสันทนาการของพนักงาน ที่เกิดขึ้นในชม.ทำงาน ด้วย

อย่างไรก็ตาม ที่ปรึกษาหน่วยงานด้านความปลอดภัยระหว่างการทำงานของออสเตรเลีย (Comcare) แย้งว่าการมีเซ็กส์ไม่ได้เป็นกิจกรรมที่จำเป็นในโรงแรม เหมือน"การอาบน้ำ" หรือ"การนอนหลับ"

แต่อย่างใด ขณะที่หน่วยงานนี้ ได้ปฎิเสธที่จะจ่ายเงินชดเชยจากรัฐ เนื่องจากพบว่ากิจกรรมทางเพศของลูกจ้างหญิงรายนี้ไม่ใช่เหตุการณ์ปกติของการพักในพื้นที่นอกสถานที่ เหมือน การหลับ,การกินอาหาร และการอาบน้ำ


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์