เหยื่อสาวร้องสื่อถูกตร.โคกครามลวนลาม


เหยื่อสาวร้องสื่อ ถูกตำรวจ สน.โคกคราม ลวนลามบนโรงพัก ขณะเข้าแจ้งความกลางดึก พร้อมเดินทางชี้ตัวตำรวจผู้ก่อเหตุ บ่ายนี้


ผู้เสียหายสาวรายหนึ่ง ซึ่งอ้างว่า ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โคกคราม ลวนลาม ขณะเดินทางเข้าแจ้งความ พร้อมกับชี้ตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ลวนลาม ในวันนี้เวลา 14.00 น. ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนั้น น.ส.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ผู้เสียหาย เผยว่า

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. ประมาณเที่ยงคืน ได้เดินทางโดยรถแท็กซี่ไม่ทราบสีและทะเบียน จากมหาวิทยาลัยรังสิต มุ่งหน้าปลายทางที่อ่อนนุช แต่แท็กซี่คนดังกล่าว ได้ปล่อยให้ตนลงระหว่างทางแถวลาดพร้าว พร้อมอ้างว่า จะนำรถไปส่งและจ่ายค่าเช่า โดยจุดที่ลงนั้นตนไม่รู้จักและแสงสว่างน้อย จึงเดินไปเรียกรถแท็กซี่ กลับบ้าน ปรากฏว่าได้มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์กระชากกระเป๋าและเสื้อแจ๊กเก้ตไป

จากนั้น ก็ได้ไปขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ รปภ. ที่อยู่บริเวณใกล้เคียง และให้เงินมา 100 บาท เพื่อเดินทางไปแจ้งความที่ สน.โคกคาม ซึ่งขณะนั้นระหว่างนั่งรอร้อยเวร ก็เผลอหลับไป มารู้สึกตัวอีกครั้ง พบว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งดูมีอายุกำลังลวนลามตน โดยตำรวจนายดังกล่าวบอกว่า จะรับเรื่องแจ้งความ และให้เงินกลับบ้าน แต่ต้องหลับนอนด้วยก่อน อีกทั้งขณะนั้น ตนสวมเพียงเสื้อกล้ามและกระโปรงยาวเท่านั้น

ซึ่งทางด้าน พ.ต.อ.ประวุฒิ สินนาคำ ผกก.สน.โคกคราม เผยว่า จะต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงเรื่องดังกล่าวอีกครั้ง ส่วนผู้เสียหายนั้น เตรียมจะเดินทางไปชี้ตัว ในเวลา 14.00 น.


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์