นศ.เทคนิคศรีสะเกษขี่จยย.ชนเก๋งดับคาที่


 

นักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ ขี่รถจักรยานยนต์ ขณะเดินทางไปเรียนหนังสือ พุ่งชนรถยนต์เก๋ง ดับสยอง คาที่

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองศรีสะเกษ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนกับ รถยนต์เก๋ง บริเวณถนนสายศรีสะเกษ - กันทรลักษ์ หน้าปั๊มน้ำมัลคาลเท็กซ์ ใกล้สามแยกขุขันธ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ และมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ดังนั้น จึงรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย

แพทย์เวร ร.พ.ศรีสะเกษ และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน เมื่อไปถึงพบรถยนต์เก๋งและรถจักรยานยนต์จอดอยู่ข้างกัน ทราบชื่อคือ นายพุทธิชัย แสงสกุล อายุ 15 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 หมู่ 4 ต.หนองไฮ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ ซึ่งเป็น
นักศึกษา ชั้นปีที่ 2 วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ

สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กค 6662 บุรีรัมย์ จอดอยู่ในสภาพที่ประตูด้านคนขับ ถูกชนยุบเข้าไป และกระจกด้านคนขับแตกละเอียด โดยมี นายเกียรติชัย ปีธงเสถียร์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับรถคันดังกล่าว

และยังพบรถจักรยานยนต์ หมายเลขทะเบียน ขฉท 257 ศรีสะเกษ ซึ่งเป็นของ นายพุทธิชัย ผู้เสียชีวิต จอดล้มอยู่ในสภาพพังยับเยิน

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายพุทธิชัย ผู้เสียชีวิต ได้ขี่รถจักรยายนต์ มาด้วยความเร็วสูง เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปเรียนหนังสือที่ วิทยาลัยเทคนิคศรีสะเกษ

และเป็นจังหวะเดียวกันกับที่รถยนต์เก๋งคู่กรณีได้กลับรถกะทันหัน ทำให้เกิดการชนกันขึ้นอย่างแรง เป็นเหตุให้ นายพุทธิชัย เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ทำการสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์