อาการส.อ.พัฒนพร ดีขึ้น บ่นปวดหลัง

ภาพจาก INN


แพทย์ เผย อาการ "ส.อ.พัฒนพร" ช่างเครื่องเบลล์ 212 เช้านี้ปลอดภัย มีอาการปวดระบม จากกระดูกสันหลังหัก พร้อมเล่าเหตุการณ์ ฮ. ตก ได้

นายแพทย์พีระพล ปกป้อง ผู้อำนวยการกองอุบัติเหตุและเวชกรรมฉุกเฉิน โรงพยาบาลพระมงกุฎเกล้า เปิดเผยถึง ความคืบหน้าล่าสุด อาการบาดเจ็บของ สิบเอก พัฒนพร ต้นจันทร์ ช่างเครื่องที่ 2 ที่ประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ รุ่น เบลล์ 212 ขณะเข้าลำเลียงศพทหาร จากเหตุเฮลิคอปเตอร์แบล็กฮอว์กตกว่า

ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา ก็มีอาการปวดหลัง เนื่องจากอาการกระดูกสันหลังหัก และปวดระบม โดยทีมแพทย์ได้ให้ยาระงับอาการปวด ก็มีอาการดีขึ้น และนอนหลับได้ดี โดยไม่มีอาการหวาดผวา หรือกังวลจากเหตุที่ประสบมา

ซึ่งทีมแพทย์ได้มีการนำอุปกรณ์ ช่วยพยุงหลัง ช่วยในการยืดหยุ่น ช่วงกระดูกสันหลัง ทำให้ลดการเจ็บปวดลงได้บางส่วน ส่วนอาการบาดเจ็บนั้น พบว่าไม่มีจุดใดน่าเป็นห่วง รวมทั้งสมองด้วย ไม่มีการได้รับความกระทบเทือน ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ จะสอบปากคำ ก็สามารถทำได้ และขอขืนยันว่าผู้ป่วยไม่ได้มีอาการช็อก หรือหมดสติ ขณะนำส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ผู้บัญชาการทหารบก จะร่วมทำพิธีรดน้ำศพ นายทหารทั้ง 7 นาย ที่ประสบอุบัติเหตุแบล็กฮอว์กตก ที่วัดทุ่งลาดหญ้า จ.กาญจนบุรี ในเวลาประมาณ 09.00 น. วันนี้


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์