ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 10 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์ตั้งแต่เวลา 05.47 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การใช้ความเด็ดขาด ฉับไวในการแก้ปัญหา และเป็นวันดีของการร่วมหุ้นทำงานด้านศิลปะ การบันเทิง ความงามด้านต่างๆ ทิศอีสานเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้น หรืออะไรมาจากทางนั้นอย่าวางใจง่ายๆ ผู้ใหญ่ให้คุณดีทางทิศเหนือ และทิศตะวันตกจะดีในการหาเงิน คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร


เกิดวันอาทิตย์
 การประสานงานการเจรจาทางธุรกิจต่างๆ ยังมีแนวโน้มที่ดี ยังพอทำได้ แต่จะไม่ได้ผลในเร็ววันนัก  และความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่จะแผ่วลงบ้าง การงานยังหนักชนิดต้องลงแรงกายลงแรงใจกันทุ่มเทสุดพลัง  และให้ระวังอย่าไปงมงายไปเชื่ออะไรง่ายนักจะเจอคนมาหาประโยชน์ใส่ตัวง่าย โง่ของเราเป็นทรัพย์ของคนอื่นเสมอ ส่วนเรื่องรักเก่าใหม่นุงนัง จนทำให้ใจโลเลได้


เกิดวันจันทร์
 เรื่องที่ทุ่มเทจะก้าวหน้า และจะมีเหตุใจหายใจคว่ำแต่สุดท้ายจะสำเร็จไปได้ โชคทางการเงินเข้ามาหาพร้อมความรัก ได้เป็นหุ้นส่วนเพื่อนร่วมงานที่ดี และชักนำหุ้นส่วนดีๆ มาให้รู้จัก แต่เขาเหล่านั้นมักไม่ออกหน้า จะหนุนให้คุณเป็นคนรับผิดชอบจัดการสิ่งต่างๆเอง และคุณก็ทำได้ดีเสียด้วย  การเงินยังหวือหวา ขออย่าไปเล่นพนัน ถ้าหวังรวยทางลัดจะเจอทางลัดลงนรก เพราะตอนนี้โชคทางการเสี่ยงมันจะพาเสี่ยงภัยมากกว่าเสี่ยงโชค  


เกิดวันอังคาร
 ปัญหาสุขภาพจะทุเลา จะได้รับการดูแลรักษาที่ดี ป่วยๆ อยู่จะกระเตื้องขึ้น การงานกำลังไปได้ดี โดยเฉพาะในธุรกิจเกี่ยวกับบ้านช่อง อสังหาริมทรัพย์ รถรายานพาหนะถูกโฉลกมาก  เพื่อนดีเพื่อนช่วย ได้พบปะคบหาคนไม่ธรรมดาทั้งนั้น ส่วนคนทำอาชีพขายของทุกชนิด จะมีโชคจากการเจรจาของตัวเอง ความรักนั้นเป็นเพื่อนคู่คิดมิตรคู่ใจช่วยเป็นกำลังกันได้ คนโสดจะปิ๊งเพื่อนตัวเอง


เกิดวันพุธกลางวัน
 มีโอกาสทางการงานเข้ามา แต่ดูให้ดีๆด้วย เพราะหากกระโดดเข้าไปลงสนามด้วยแล้ว จะชนกำแพงขนาดใหญ่ เจ็บเนื้อเจ็บตัวเอาพอแรงเลย  การเงินยังดีอยู่  เงินเข้ามามาก กระเป๋าตุง อย่างไม่ขาดมือ และไม่ลำบากยากเข็ญอะไรเลย ส่วนเรื่องรักนั้นใครๆที่เข้ามาเล็งคุณตาเป็นมันทั้งนั้น อย่าชะล่าใจเพราะมันจะมีเรื่องยุ่งพ่วงมาด้วย มิฉะนั้นเขาก็ยังแค่อยากซุกคุณอยู่ในที่มืดๆ          


เกิดวันพุธกลางคืน
 เรื่องการงานนั้นดีแค่ครึ่งเดียว แม้ผู้ใหญ่ยังช่วยเหลือเวลาต้องเจอปัญหา แต่จะช่วยไม่เต็มที่ และท่านๆ ก็ไม่อยากออกหน้าด้วย ตนเป็นที่พึ่งแห่งตนดีที่สุด เป็นจังหวะที่หัวหน้างานไม่ค่อยสบอารมณ์คุณสักเท่าไหร่ ทำอะไรอย่าเกินหน้าเขาได้เป็นดี ความรักมีเรื่องวุ่นๆ ผิดใจกันง่าย มีเหตุให้คนที่มารักคุณไม่สบายใจอยู่หลายอย่าง ระวังเจ็บตัวเล็กๆ น้อยๆ ไว้ด้วย


เกิดวันพฤหัสบดี
 วันนี้เรื่องการเงินจะมีการติดต่อต่อรองอย่างคล่องแคล่ว  แต่ก้ยังปากไวปากร้ายจิกกัดใครเรื่องเงินเรื่องทรัพย์สินจะเจ็บถึงกระดองใจ พยายามเมตตาคนที่ไม่พอใจให้มากๆ ด้วย การประสานงานยังต้องรอบคอบในการดูเอกสารต่างๆ ที่เป็นเรื่องส่วนตัวของคุณ จะไม่ค่อยเรียบร้อยนัก ส่วนเรื่องรักนั้น ผู้ใหญ่หรือคนแก่จะมาทำให้เกิดการคึกคักทางอารมณ์ขึ้นมา ไม่หาของดีมาให้พบปะ ก็จะตาหวานฉ่ำล้ำเลิศใส่คุณซะเอง                 


เกิดวันศุกร์
 การงานนั้นขอให้อย่าขี้เกียจ อย่าเฉื่อยหรือเลเพลาดพาดเพราะโอกาสมารออยู่ ลุกขึ้นทำเรื่องค้างๆ ซะ จะจัดการแก้ได้ทุกปัญหา ผู้ใหญ่ช่วยมาก แต่สุขภาพยังไม่ค่อยแข็งแรงนัก ไม่เป็นเองลูกหลานบริวารก็จะอ่อนแอป่วยง่ายดว่าปกติ การเงินยังมีช่องทางที่ดี มีข่าวทางการเงินจากการทำธุรกิจที่ต้องติดต่อระยะไกล ติดต่อกับชาวต่างชาติ มีเกณฑ์จะได้เดินทาง คนโสดจะได้ไปทำอะไรโรแมนติคนิดหน่อย ได้ปิ๊งปั๊งพอระรื่นในอารมณ์ 


เกิดวันเสาร์
 การงานยังมีเกณฑ์ก้าวหน้าดี หากมีปัญหาขลุกขลักผู้ใหญ่จะช่วยไกล่เกลี่ยให้ การเงินยังหาได้คล่องมาก ได้เงินและได้ความเชื่อถือมาพร้อมกันด้วย และมีเกณฑ์จะได้ลาภทางการเงินจากเงินค้างจ่าย จากผู้ใหญ่ให้มาด้วยเสน่หา เรื่องรักนั้นจะได้คนอุปถัมภ์ที่เอ็นดูคุณเป็นพิเศษ แต่เรื่องต้องระวังคือลูกหลานบริวารมันจะพาความเหนื่อยใจมาให้  ใจเย็นเอ็นดูกันไปเถอะ เดี๋ยวก็พ้นเรื่องยุ่งแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์