คดีหมอมุกส่อพลิก“รองนวย”อ้างรถไม่ได้ชน

แม่หมอมุกโวย “รองนวย” พลิกลิ้น หมอมุกไม่ได้โดนรถชน แต่หัวกระแทกพื้น ทั้งที่ครั้งแรกพูดเองรถมีร่องรอยการชน ขัดกับนิติเวชวิทยาตรงกันข้าม

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.ค. พญ.พรรณกร อิ่มวิทยา มารดาหมอมุก-พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา กล่าวกับผู้สื่อข่าวหลังจากที่เมื่อวานนี้ได้เข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมในส่วนของคดีความ ว่า ตนพอใจการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจในระดับหนึ่ง ส่วนเรื่องที่ใครเป็นผู้ขับรถชนหมอมุกนั้น เรายังไม่ได้ยืนยันกับทางตำรวจ เพราะทางทนายความยังคงต้องการหลักฐานเพิ่มเติมจากทางเจ้าหน้าที่ สำหรับเรื่องที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งข้อกล่าวหากับ พ.อ.ศักดิ์สิทธิ์ ภู่กลั่น นั้น แล้วแต่ว่าทางพนักงานสอบสวนจะกล่าวหาว่าอย่างไร ถ้ามีส่วนใดที่เห็นไม่ตรงกันเราจะแย้ง เพราะว่าจากการกระทำนั้น บ่งชัดว่าเป็นการเจตนาฆ่าหมอมุก

มารดาหมอมุก กล่าวต่ออีกว่า ส่วนเรื่องที่ พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน รอง ผบช.น. ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวว่า หมอมุกศีรษะไปกระแทกพื้น ไม่ได้เกิดจากการพุ่งชนนั้น

ทางตนเองไม่ได้ยินข่าว และไม่ได้ติดตามทางหนังสือพิมพ์ แต่จากการสอบสวนของ พล.ต.ต.อำนวย ก่อนหน้านี้ เป็นคนพูดเองว่า รถคันดังกล่าว มีร่องรอยการชน อีกทั้ง จากหลักฐานของทางนิติเวชวิทยา ระบุว่า อาการของหมอมุกเกิดจากการกระแทกของวัตถุไม่มีคม และการที่มีบาดแผลเพียงด้านหน้า ทำให้เชื่อได้ว่ามีของแข็งมากระทบศีรษะ ไม่ใช่ศีรษะกระทบพื้น อยากให้ทางตำรวจ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานออกมาชี้แจงให้ชัดเจน

สำหรับอาการของ พ.ต.พญ.หทัยพร อิ่มวิทยา ในวันนี้ทางครอบครัว และพยาบาล ไม่ได้พาหมอมุกออกมาเดินหน้าห้องแต่อย่างใด
 
มีเพียงการฝึกพูดโดยให้หมอมุกออกเสียงตาม นับเลข นับนิ้วโป้ง ชี้ กลาง นาง ก้อย และฝึกการจำ ให้หมอมุกพยายามนึกชื่อตัวเอง แล้วออกเสียง ซึ่งหมอมุกทำได้ค่อนข้างดี ออกเสียงได้ชัดเจน แต่ยังคงใช้ความคิดค่อนข้างนาน.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์