ดวงประจำวัน 28/12/49

วันพฤหัสบดีที่ 28 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนอ่อนไหวง่าย หรือหูเบาใจอ่อนไปบ้างเป็นบางครั้งบางคราว เมื่ออยู่ในสิ่งแวดล้อม หากดีก็ดีหลายหากร้ายก็คงร้ายเหลือ เรื่องร่ำเรียนก็ไม่ด้อยไปกว่าใคร หากแต่ศึกษาแนวหนึ่งแต่ทำมาหากินอีกแบบหนึ่ง วัยยิ่งดึกความเป็นอยู่ยิ่งสูงส่งมั่นคงเป็นหลักชัยให้ผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนรอบคอบและสะสวย ทั้งเป็นคนดิ้นรนต่อสู้เพื่อมีมาของจุดสำเร็จสมใจในการร่ำเรียน และประกอบกิจการงานทั้งมวล เติบใหญ่ ต้องมีหน้าที่สำคัญ ฐานะมั่นคงเหนือน้องพี่แล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้หมายมั่นปั้นใจหรือประสงค์ สิ่งหนึ่งประการใด ต้องมีเพศตรงข้ามคนต่างวัยหนุนจึงคล่องมือมา อาสาเขารับปากใครก็แสนจะเป็นภาระข้างหน้า ลาภผลเงินตรายังไม่คล่องมือมา เรื่องรักก็คิดมากทั้งอยากทั้งเบื่อนี่

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ยังคงกลืนไม่เข้าและคายไม่ออกมากด้านหลายปัญหา กรรมเก่ามันตามมาราวีจิตใจจังละ งานบุญการกุศลน่าจะต้องเสาะสร้างใส่ตนให้บาปมันตามไม่ทันบ้างดี เรื่องเราเขาก็ยังยากที่จะเข้าใจดั่งเก่าก่อนมา

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้แสนจะยุ่งยากลำบากใจ หรือเกิดหวั่นไหวไปกับข่าวเรื่องราวพาดพิงถึง เงินทองลาภผลได้แค่ครึ่งของจำนวนเต็ม เดินทางไปไหนไกลเรือนบ้างจิตใจจึงโปร่งใส ความรักเราเองอาจคิดได้และปลงตกบ้างน่ะ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้อาจเกิดการเข้าใจผิดต่อกันได้ง่าย หรือความวุ่นวายแบบคว้าผิดคว้าถูกยังคงจำใจรับกรรมไว้ สุขภาพพลังใจตกไปบ้างทั้งงานการและความหวังอันดีที่เคยมี ค่ำนี้กับคนรักแลคู่ครองก็ต้องระวังวาจาด้วย

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เกิดอ่อนล้าระอาอกใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนเดิมมานัก เงินทองก็จำควักออกจ่ายทั้งจำเป็นและจำใจ แต่ก็จักต้องไหลเข้าแบบกรรมเก่ามีดีมา ความรักก็ยังเหมือนเดิมนี่นา

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้เหนื่อยล้าอ่อนเพลียจิตใจตนนักหนา เงินทองแม้นมีแต่ก็ยังคงหาซื้อสิ่งที่ประสงค์ไม่ได้มาสมใจ คาดหวังตั้งเป้าอันใดมักเป็นมาแบบตรงข้ามร่ำไป ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักเข้ากับคนมีเจ้าของ.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้บางเรื่องบางอย่างมันไม่ค่อยจะปะติดปะต่อดั่งเก่าก่อนมา ท่านจักต้องเข้มแข็งอดกลั้นดันทุรังเพิ่มจึงถึงฝั่งสมใจ ทั้งกิจการงานและเงินทองลาภผล รวมไปถึงเรื่องรักปัญหาใคร่ที่เคยสะดวกสบายใจนั่นด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์