ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม 2554

พยากรณ์วันศุกร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 8


 

วันนี้จันทร์เสวยสมโณฤกษ์จนถึงเวลา 19.30 น. เหมาะแก่การทำพิธีด้านศาสนา ติดต่อพระเจ้า  และเป็นวันที่งานด้านใช้กำลังปราบปรามใช้กำลัง งานกีฬาได้ผลดี แต่การรวมหุ้นอาจมีปัญหายุ่งยาก ทิศตะวันตกเฉียงเหนือเป็นทิศกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องระวัง เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านใต้ ผู้ใหญ่จากทางตะวันตกสนับสนุนช่วยเลหือ คนเกิดวันอาทิตย์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันศุกร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอาทิตย์


เกิดวันอาทิตย์
 คนที่ป่วยไข้จะมีสุขภาพดีขึ้น ได้รับแนวทางการรักษาที่ดีทั้งของตัวเองและคนใกล้ชิด ยังเป็นจังหวะดีของการหาเงิน ทวงหนี้ เงินรายได้จากการติดต่อผู้ใหญ่ จากการใช้ความรู้ งานวิชาการต่างๆจะเข้ามาเพียบ และดีสำหรับการสอบเรียนต่อการเจรจาขอความช่วยเหลือทุกด้าน รวมทั้งการติดต่อระยะไกล ส่วนความรักมีเรื่องให้อ่อนใจ   เพราะอาการปากหวานเกินเหตุนั้นแหละ ธรรมดากรรมใครกรรมมัน วัวของใครก็เข้าคอกคนนั้น


เกิดวันจันทร์
 เรื่องที่เชื่องช้า อึมครึม คลาดเคลื่อนตัดสินใจไม่ได้ จะค่อยๆก้าวหน้า ขออย่าวิตกกังวลมาก เพราะมันจะขยายความทุกข์ให้ใหญ่เกินจริง เงินคล่องมือดีถึงดีมาก งานเก่าจะนำเงินมาให้สูง ผู้ใหญ่จะช่วยเหลือหลายอย่าง งานวิชาการ การศึกษา การขุดคุ้ยค้นคว้าเรื่องยากๆจะทำได้สำเร็จ ส่วนเรื่องรักออกจะกะเรี่ยกะราด ชอบหยอดชะมัด เห็นชีวิตเป็นทองหยอดรึไง แบบนั้นน่ะบ้าไปแล้ว นำตาลยื่นให้ใครมากๆ คนกินเป็นเบาหวานตายกันพอดี


เกิดวันอังคาร
 สำหรับการประสานงานกับคนทุกระดับดีทั้งนั้น จะได้แสดงความเห็นที่สติปัญญาเปรื่องปราดคมคาย แต่ช่วยระวังท่าทีตัวเองด้วยอย่าแข็งกร้าวมากเกินไป เพราะจะทำให้ชนกับคนกับปัญหาจนเหนื่อยไปเลย มีโชคจากการช่วยเหลือของทหาร ตำรวจ คนในเครื่องแบบ หรือคนทำงานเกี่ยวกับอาวุธ ของมีคม ส่วนเรื่องรักนั้นดูดีๆแล้วกันว่าจะเอาอะไร  เฮ้อ...ผู้หญิงสวยทุกคนยามดับไฟ ส่วนผู้ชายนั้นหล่อน่ารักสุดๆ เวลาควักกระเป๋าตังค์...ถ้าเชื่อในหนทางแบบนี้ก็สะสมความแข็งแกร่งไว้ผจญเวรให้มันหนักๆด้วยก็แล้วกัน    


เกิดวันพุธกลางวัน
 เรื่องการเงินในวันนี้ดีถึงดีมาก การประสานงานทางการเงินดีทุกทาง ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจหัวหน้าคุณเปิดไฟเขียวจั๋งๆ แต่ขอให้มีท่าทีสงบอ่อนน้อมไว้หน่อยเพราะจะถูกหมั่นไส้ได้ วันนี้มีโอกาสเจอญาติเจอเพื่อนเก่าที่ไม่ติดต่อกันมานาน พบกันแล้วมีเรื่องให้เหนื่อยใจอาจจิกกัดกันเล็กๆ เรื่องรักนั้นช่วยกันนับเงิน ถ้าคนรักหงุดหงิดใส่ เอาเงินให้เถอะ อาการกระเตื้องเร็วยิ่งกว่ายาตำรับไหนๆ


เกิดวันพุธกลางคืน
 การเสี่ยงโชคยังมีจุดต้องระวังมาก  ไม่สมควรที่จะเสี่ยงในเรื่องใดๆทั้งสิ้น ระวังใจอ่อนเป็นเจ้าบุญทุ่มจนเงินหมดกระเป๋าและจะถูกหลอกกินฟรีได้ ความรักนั้นมีทุกรสชาติ จะกระบึงกระบอนอย่างไร คนรักเขาก็ยังหาความสุขของเขาได้ ไม่ค่อยกังวลเรื่องคุณหรือเรื่องใครสักเท่าไหร่หรอก         


เกิดวันพฤหัสบดี
 มีเกณฑ์แสดงความสามารถ แสดงความคิดเห็น ไปติดต่อประสานงานค้าขาย สัมพันธ์กับองค์กรต่างๆ ในที่ซึ่งไม่ใช่ชีวิตปกติของคุณ และจะประสบความสำเร็จสูง การเงินค่อนข้างปลอดโปร่ง การประสานงานทางการเงินดีเยี่ยม เรื่องเงินเรื่องรักพัวพัน ความรักนั้นที่โสดนั่งเฉยๆ ของดีก็เข้ามาหาถึงบ้าน หรือคนเก่าๆในชีวิตจะเวียนเข้ามาเป็นอะไรใหม่ๆให้คึกคักซู่ซ่า ฝ่ายคุณนั้นยังยักท่า ไม่ค่อยจะเออออ และไม่ยอมให้ใครมาชวนไปกินห่อหมกด้วยกันง่ายๆ     


เกิดวันศุกร์
 คนที่ทำงานทางการคิดการเขียน นายหน้า ประชาสัมพันธ์ หรือต้องทำการต่อรองต่างๆ ปากจะหาเงินได้เจ๋งๆ การงานจะเข้าไปฟาดฟัน ใช้การตัดสินใจเด็ดขาด ซึ่งจะช่วยคนด้อยโอกาสกว่าได้อีกเยอะ มีเหตุให้บริจาค รับใช้ผู้ใหญ่ ทำไปเถอะดีทั้งนั้น เรื่องรักก็ก้าวหน้าดี มีคนมาชอบนะจ๊ะ ได้ปิ๊งกันรักกันชื่นบานหวานหอมหัวใจ


เกิดวันเสาร์
 ทุกปัญหาจะฝ่าฟันไปได้ด้วยความวิริยะอุตสาหะของคุณ หากต้องการจัดการปัญหาเก่า เคลียร์เรื่องติดขัดจะจัดการให้ก้าวหน้าได้ ระวังเรื่องความสัมพันธ์กับผู้ใหญ่ หัวหน้า ผู้มีอำนาจจะคุยกันหาข้อสรุปลำบาก ขอให้โอนอ่อนผ่อนตามอย่าไปกร้าวกระด้างจะผ่านปัญหาได้ ความรักคู่ครองช่วยเหลือดี กลุ้มใจเรื่องใดลองปรึกษาคนรักของคุณดู


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์