ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 5 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเพชฌฆาตฤกษ์จนถึงเวลา 15.06 น. เป็นฤกษ์เหมาะแก่การแก้ปัญหาด้วยความฉับไว เฉียบขาด และเป็นวันดีของการเจรจาธุรกิจ ตกลงข้อสัญญาต่างๆ กิจการใดๆมักคล่องสะดวก ทิศตะวันออกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท เงินทรัพย์มาจากทางเหนือคล่องแคล่ว ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเป็นที่พึ่งได้ คนเกิดวันเสาร์ห้ามจัดงานมงคลวันนี้เพราะวันพุธกลางวันเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันเสาร์


เกิดวันอาทิตย์

การติดต่อประสานงานต่างๆ กล่อมคนได้ดังหวัง  และพร้อมจะใช้ความนุ่มนวลอ่อนโยนซึ่งทำให้คนฟังคนสัมพันธ์ด้วยสบายหูสบายใจมาก เรื่องการเงินต่างๆวันนี้เจรจาประสานงานต่างๆได้คล่องแคล่ว ผ่านฉลุยสำหรับการเข้าไปแก้ปัญหาต่างๆ ส่วนเรื่องรักมีมิตรจิตมิตรใจจัดการธุระให้คนรักได้สำเร็จยิ่งถ้าเป็นสัมพันธภาพประเภทหลบสายตาชาวบ้านไปทำเรื่องหวานๆชวนเลี่ยนกับกิ๊ก นั่นน่ะเดินหน้าดีอย่างไรไม่รู้


เกิดวันจันทร์

ผู้ใหญ่ช่วยเหลือพึ่งพาได้ ติดขัดลองปรึกษาดู จะมีคนมาขอความเห็นคุณและคุณได้ช่วยเขา ซึ่งเขาซาบซึ้งใจนัก เป็นช่วงทำงานทำเงินทางด้านการคิด การเขียน สติปัญญาปลอดโปร่ง คิดเห็นในทางถูกควร คนรักมีโอกาสใกล้ชิด เข้าใจและเห็นอกเห็นใจกันอยู่ด้วย ที่โสดก็จะได้เกื้อกูลกันจนมีใจพิเศษต่อกันได้ แต่ระวังขัดแย้งกับเพื่อนไว้ด้วย


เกิดวันอังคาร

การตัดสินใจใดๆที่สำคัญอย่ารีบ ชะลอไว้ก่อน เพราะวันนี้ไม่ดีนัก อาจต้องจ่ายเงินทำบุญ ช่วยเหลือคนอย่างไม่ค่อยเต็มใจนัก ตัดใจเหอะไม่งั้นเครียดไม่จบ ความรักที่เดินเข้ามาหายังไม่ใช่เรื่องปลอดโปร่งเท่าไหร่ อย่าเที่ยวคิดว่า แก่ๆอย่างนี้สิเด็ดนัก เที่ยวชะล่าใจไปจะซวยเอาดื้อๆ เพราะจะเจอเฒ่าหัวงูหรือไก่แก่แม่ปลาช่อนมาทำให้ใจอ่อนจนยืมระมัดระวังตัวไปได้ 


เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินเดินหน้าดี งานเก่างานค้างจะนำผลตอบแทนมาให้ การงานดีเป็นพิเศษสำหรับงานทางด้านวิชาการ งานที่เกี่ยวกับความยุติธรรมทุกประเภท งานเกี่ยวกับศีลธรรม ความดีงามลุยได้ เทวดารักษาคุ้มครอง สมัครงานใหม่ไปได้ดี มีคนเสนองานใหม่ ส่วนเรื่องรักนั้นผูกพันกับการงาน และต่อให้นั่งเฉยๆก็จะมีคนเข้ามาควัก มาลุ้น มาลากออกไปดูหนังฟังเพลง กินข้าวหรือเต้นระบำจนได้


เกิดวันพุธกลางคืน

การงานผู้ใหญ่เปิดทางสนับสนุน และจะได้ผลตอบแทนสูงมาด้วย พร้อมจะใช้เงินจ่ายกันกระเป๋าปลิ้นไปด้วย ความรักนั้นรู้หมู่รู้จ่ากันแล้ว ทำให้ปรับตัวเข้ากันง่ายขึ้น คนมีคู่แล้วคู่เป็นเพื่อนช่วยคิดช่วยงานได้ดีมาก คนโสดก็นัวๆเนียๆอยู่กับความสัมพันธ์อันกำกวมระหว่างเพื่อนๆแฟนๆ  การประสานงานต่างๆช่วงนี้กำลังดีเชียวล่ะ        


เกิดวันพฤหัสบดี

ติดต่อธุรกิจกับหน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ ปลอดโปร่งโล่งใจ เหมาะแก่การทำหน้าที่ประสานข้อขัดแย้งต่างๆให้ลดความรุนแรงลง  ใช้ความสัตย์ซื่อเป็นที่ตั้งจะทำให้ได้รับความนับถือมาก การรับ-จ่าย เงินในที่ลับอย่าเที่ยวเรื่อยเปื่อยไปทำอย่างผู้ไม่คิดมาก เพราะจะนำพาความปวดกระบาลยุ่งยากมาถึงประตูบ้าน เรื่องเงินวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ส่วนเรื่องรักนั้นดีสำหรับการติดต่อคนอยู่ไกล ที่รอข่าว จะได้ข่าวคืบหน้าแล้ว


เกิดวันศุกร์

มีจังหวะดีๆทางการเงินเข้ามาหา และเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาตุ้งตังค์เข้ากระเป๋าได้ค่อนข้างปลอดโปร่ง  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้คล่องแคล่วดี ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จไม่ยาก  และผู้ใหญ่ก็สนับสนุนให้โอกาสเต็มที่ ความรักยังไม่ค่อยสุนทร มีความไม่เข้าใจไม่ค่อยลงตัว อย่าเพิ่งขยับอะไรมาก 


เกิดวันเสาร์

เรื่องสุขภาพจะทุเลาปัญหาลงบ้างแล้ว ขอให้สบายใจเถอะ ใจดีกายจะดีตามมา การเสนอความคิดเห็น การประสานงานต่างๆไปได้ดีมากๆ และงานคิดงานเขียน งานประชาสัมพันธ์งานขายตรงก็ปลอดโปร่งก้าวหน้า แต่มีเหตุให้จ่ายเงินทั้งที่ไม่ค่อยเต็มใจเท่าใดนัก ความรักไม่ต้องไปมองคนอื่นหรอก คนใกล้น่ะรู้จักรู้ใจกันดีนักแล ไปชะแง้ทางอื่นให้เสียเวลาเปล่าไปทำไม


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์