หนุ่มยุ่นคิดสั้นแอบโดดตึกเพิ่งก่อสร้างดับ

ภาพข่าวจาก เดลินิวส์


ตำรวจคาดคงเครียดเร่งตรวจสอบกล้องซีซีทีวี พร้อมประสานสถานทูตญี่ปุ่นติดตามญาติต่อไป  

เมื่อเวลา 08.10 น. วันที่ 19 ก.ค. ร.ต.อ.อดิศักดิ์ เหล่าดี  พงส.สบ. 1 สน.ลุมพินี รับแจ้งเหตุคนพลัดตกจากที่สูง ในโรงแรมแกรนด์นานา  ไม่มีเลขที่ แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิโยรส กัณหะสิริ , พ.ต.ท.ศาสตร์ศักดิ์ ชัยประเสริฐ สว.สส.สน.ลุมพินี,พ.ต.ท.นทพล กาญจนาภรณ์ สวป.สน.ลุมพินี  เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ,แพทย์ รพ.จุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบที่ เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 8 ชั้น กำลังก่อสร้างสร้างเสร็จไปแล้วกว่า 70%  เปิดเป็นห้องพักให้เช่า

บริเวณพื้นล่างข้างอาคารพบศพ นายโตโมะ ริวอีจิ ( Mr. TOMOE RYUICHI) อายุ 47 ปี สัญชาติญี่ปุ่น สภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อโปโลสีเหลือง กางเกงขาสั้นสีน้ำตาล  ตกจากอาคารดังกล่าวร่างกระแทกกับพื้น มีบาดแผลทั่วร่างกาย กะโหลกแตก 

ตรวจสอบพบบัตรคีย์การ์ดผ่านเข้าออกโรงแรมแห่งหนึ่ง ย่านซอยนานา ซองบุหรี่มาร์ลโบโร 1 ซอง ซองที่เขี่ยบุหรี่ 1 ซอง เจ้าหน้าเก็บไว้เป็นหลักฐาน  รวมทั้งบริเวณชั้น 5 ของอาคารมีหน้าต่างเปิดอยู่ตรวจสอบพบรอยเท้าเดินไปที่หน้าต่างที่เปิดอยู่ อีกทั้งขอบด้านนอกพบรอยเท้าเจ้าหน้าที่พฐ.เก็บรอยไปตรวจสอบ

สอบสวน นายจำรัส ทรัพย์มั่น อายุ 41 ปี  เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอาคารดังกล่าว ให้การว่า เข้าเวรตั้งแต่ 07.00 ถึง 19.00 น.  ช่วงเช้าได้เข้าเวรเปลี่ยนผลัดตั้งแต่ 06.30 น. ได้ตรวจสอบพื้นที่โดยรอบไม่พบสิ่งผิดปกติจึงออกไปซื้อกับข้าว และกลับมาตอน 07.00 น. พบว่ามีเสียงสุนัขเห่าดังมาก ตอนแรกนึกว่าเป็นขโมยจึงไปตรวจสอบพบผู้ตายเสียชีวิตแล้วและช่วงเกิดเหตุไม่ มีคนงานอยู่ที่ตึกดังกล่าวนอกจากตน 

พ.ต.ท. ปิโยรส เปิดเผยว่า เบื้องต้นสั่งการฝ่ายสืบสวนไปตรวจสอบที่โรงแรมดังกล่าวแล้ว ซึ่งผู้ตายเดินทางมาเปิดห้องพักเลขที่ 3ตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค.และออกจากโรงแรมไปตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา เบื้องต้นสันนิษฐานผู้ตายเครียดจนอาจทำให้คิดสั้นโดยแอบเข้ามาที่ตึกเพื่อ กระโดดลงมา จะเรียกเจ้าหน้าที่โรงแรมและผู้ที่เกี่ยวข้องกับผู้ตายมาสอบปากคำอย่าง ละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งจะตรวจสอบภาพวงจรปิดให้แน่ชัด หาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป รวมทั้งประสานสถานทูตญี่ปุ่นให้ติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีกรรม ต่อไป. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์