ดวงประจำวัน อังคารที่ 19 กรกฎาคม 2554


พยากรณ์วันอังคารที่ 19 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 4 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยเทวีฤกษ์จนถึงเวลา 13.06 น. เป็นฤกษ์นางพญา ผู้หญิงเป็นใหญ่ ผู้หญิงมีบทบาทสูงในหน่วยงานต่างๆ การติดต่อพบปะใครระวังข้อขัดแย้งไว้ด้วย ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นต้องดูดีๆ อย่าไว้ใจใครง่าย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากจากทางตะวันออกเฉียงเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน


เกิดวันอาทิตย์
 
การติดต่อประสานงานต่างๆจะมีคนหนุน ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เป็นจังหวะที่จะมีความก้าวหน้าทางการงานโดดเด่นมาก ได้รับการยกย่อง จากความคิดคมๆปากคมๆ ความรักจะเป็นจังหวะกลับมาชิดใกล้กันใหม่ ที่ห่างเหินจะปรับความเข้าใจกันได้ ส่วนการเงินจะผ่านมือมากทั้งเข้าและออก อย่าใช้เงินฟุ่มเฟือยนัก


เกิดวันจันทร์
 
ต้องดูแลใจให้หนักแน่นเข้าไว้ เรื่องธรรมดา ถ้าเจอปัญหาเดี๋ยวก็ทุเลาแล้ว  ดูใจเฉยๆเห็นที่มาที่ไปและอย่าไปแกว่งกับจิตใจก็จบเรื่อง อยู่กับลมหายใจลึกๆสดๆในปัจจุบันขณะได้ ก็เหมือนมีเกราะป้องกันทางใจอันแข็งแกร่งแล้ว  การประสานงานต่างๆวันนี้อย่าเพิ่งขยับมาก มันจะเหนื่อยเปล่า เรื่องเงิน อย่าเสี่ยงโชคจะเจ๊ง ส่วนเรื่องรัก รอข่าวจะคืบหน้า คนรักเกื้อกูลหลายด้าน   


เกิดวันอังคาร
 
เรื่องเงินทองยังคล่องมือแม้มีเกณฑ์จ่ายค่ายา ค่าเครื่องประทินโฉม ค่าบำรุงดูแลสุขภาพ แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าสูงไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส แต่ต้องเป็นเจ้าบุญทุ่มหนักหน่อย


เกิดวันพุธกลางวัน
 
เรื่องสุขภาพจะแข็งแรงขึ้น ได้บำรุงกาย บำรุงผิว นวดฟั้นหรือหาความสบายให้ตัวได้อย่างชื่นอารมณ์ เรื่องเงินยังต้องควักกันเพลิน การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะได้ยอดสูง แต่เงินยังไม่มาต้องรออีกระยะ ระวังเช็คจะเด้งดึ๋งๆให้เห็น และอย่าใจอ่อนกับคนมาขอมายืมไม่งั้นต้องควักให้ไม่รู้จบ ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรักนั้นยังเอ้อระเหย ไม่ค่อยเดินไปถึงไหน มีคู่แล้วอยู่สงบกันแบบเรื่อยๆ


เกิดวันพุธกลางคืน
 
เรื่องด้านการเงินรุดหน้า การติดต่อประสานงานต้องใช้กำลังภายในหรือซิกแซกหน่อยถึงก้าวไปได้ จะมีคนให้เกียรติให้ความนับถือ การแสดงความคิดเห็นใดๆ จะพาคนชื่นชมมาให้ โชคทางด้านความรักมาจากการได้มีกิจกรรมร่วมกับคนที่ปิ๊ง ที่ปลื้ม ที่ห่างเหินไปไกลจะกลับมาร่วมงานกันอย่างคึกคัก พร้อมจะสะบักสะบอมกับงานหนักใหม่  


เกิดวันพฤหัสบดี
 
จิตแจ่มสดใสใจสบาย คลายกังวล พร้อมสำหรับการงานทุกอย่าง เรื่องเกี่ยวกับการเงินดีเป็นพิเศษ ที่ติดต่อประสานงานไว้จะมีคนช่วยเหลือให้ผ่านพ้นอุปสรรค ลูกหลานบริวารยินดีรับใช้ ช่วยกันทุกด้านให้งานก้าวหน้า มีเกณฑ์ต้องจ่ายเงินค่าปรับ ซ่อมแซมสิ่งของ ค่ายา ค่ารักษาพยาบาลต่างๆ ส่วนเรื่องรักเป็นเพื่อนกันดี เป็นกำลังใจกันดี เพื่อนกันมาฮิฮะให้ชื่นใจ


เกิดวันศุกร์
 
มีความอดทนตั้งใจจริง และมีอุตสาหะในการทำงานสูงยิ่ง ก้าวเดียวก็ไม่ถอย ดังนั้นลุยอะไรไปในวันนี้จะได้งานมาก แต่ต้องระวังอย่าไปเสียเวลาวิตกกังวลเกินเหตุ และอย่าไปจุกจิกจู้จี้ล้วงลูกกับคนรอบข้างโดยเฉพาะลูกน้องให้มันเกินไปนัก ส่วนคนรักจะมึนชา เอาแต่ใจตัวเองมากหน่อย ส่วนการประสานงานกับผู้ใหญ่ เจรจาติดต่อไปได้ดี จะแก้ปัญหายุ่งยากที่คั่งค้างมาได้


เกิดวันเสาร์
 
หากเหนื่อยยากมามาก วันนี้จะรู้สึกอยากพักใจเสียเต็มกำลัง  แต่การงานมาจุกมาบีบมาเค้นให้ต้องทำไปไม่มีหยุด ทำงานมากๆตายเร็วนะ  เป็นวันที่ดีในการติดต่อประสานงานต่างๆ แค่ใช้การสื่อสารทางไกล นั่งจิ้มโทรศัพท์ ติดต่อทางอินเตอร์เน็ต อาศัยเทคโนโลยีเหล่านี้ ก็สามารถแก้ปัญหาการงานเจรจาติดต่อเรื่องต่างๆให้ลุล่วงได้ ส่วนความรักยังไฉไล ช่วยกันทำมาหากินดี หรือได้ปิ๊งคนจากการร่วมงาน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์