ช็อค!ไทจิ อดีตมือเบสวงX-JAPANฆ่าตัวตาย


ซาวาดะ ไทจิ อดีตสมาชิกวงเอ็กซ์ เจแปน เสียชีวิตแล้ว คาด ฆ่าตัวตาย ภายหลังถูก จนท. ควบคุมตัว เหตุ ก่อเรื่อง มีพฤติกรรมรุนแรง รบกวนการทำงานของ จนท. บนเที่ยวบิน ซึ่งเดินทางไปยังไซปัน เมื่อ 11 ก.ค. ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่สถานกงสุลญี่ปุ่น ในไซปัน เป็นผู้รายงานถึงข่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยว่า ไทจิ วัย 45 ปี ได้พยายามฆ่าตัวตายด้วยการแขวนคอตาย ระหว่างเขาถูกควบคุมตัว ในช่วงเย็นของวันที่ 14 ก.ค. ต่อมา แม้เขาจะถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล โดยหน่วยรักษาพยาบาลผู้ป่วยขั้นวิกฤติ จนเจ้าตัวก็ยังไม่ได้สติ จนกระทั่งล่าสุด สื่อในญี่ปุ่น ได้ยืนยันการเสียชีวิตของเขาแล้ว ในวันที่ 17 ก.ค. ที่ผ่านมา คล้อยหลังวันเกิดปีที่ 45 ปี เมื่อวันที่ 12 ก.ค. ไปเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

โดยสื่อท้องถิ่นญี่ปุ่น รายงานถึงจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ครั้งนี้ ที่เกิดขึ้นตั้งแต่วันที่ 11 ก.ค. ว่า เกิดขึ้นจากเหตุถกเถียงระหว่าง ไทจิ กับผู้โดยสารหญิงในเที่ยวบินไปไซปัน รายหนึ่ง โดยยังไม่มีคำยืนยันว่า ทั้ง 2 เกิดเหตุทะเลาะถกเถียงกันในเรื่องอะไรกันแน่ แต่หลังจากนั้น ไทจิ เริ่มมีอารมณ์เสียอย่างหนัก และแสดงพฤติกรรมความรุนแรงออกมาระหว่างการเดินทาง ทั้งชกไปที่กระจกของเครื่องบิน และเตะเก้าอี้เบาะโดยสารที่อยู่ด้านหน้า นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า ไทจิ ยังเตะลูกเรือหญิงรายหนึ่ง ที่พยายามหยุดยั้งการกระทำของเขาด้วย หลังเกิดเรื่อง ไทจิ จึงถูกควบคุมตัวโดยทันที ระหว่างการเดินทาง และถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวเมื่อเครื่องบินลงจอดที่ไซปัน จนช่วงบ่ายของวันที่ 13 ก.ค. ไทจิ จึงถูกนำตัวไปขึ้นศาลเพื่อไต่สวนเป็นครั้งแรก และกำหนดขึ้นศาลครั้งที่ 2 ก็คือในช่วงเช้าของวันที่ 15 ก.ค. ที่ผ่านมานั่นเอง แต่สุดท้ายกลับเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้น จนต้องมีการเลื่อนนัดดังกล่าว และ ไทจิ ก็มาเสียชีวิตไปในที่สุด

ทั้งนี้ ไทจิ เข้าร่วมเป็นสมาชิกในตำแหน่งมือเบสของเอ็กซ์ เจแปน ในปี 1986 จนร่วมสร้างชื่อเสียงขึ้นมาด้วยกันกับสมาชิกคนอื่น และกลายเป็นวงร็อกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดวงหนึ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์