ดวงพยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันจันทร์ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 8


วันนี้จันทร์เสวยเทศาตรีฤกษ์จนถึงเวลา 11.06 น. เป็ฯฤกษ์เหมาะแก่การทำกิจการที่ต้องการคนคึกคัก พลุกพล่าน แต่เป็นวันที่ต้องระวังการหลอกลวง มีอุปสรรคและเกิดอุบัติเหตุง่าย ทิศตะวันออกเฉียงเหนือเป็นกาลกิณี ติดต่องานด้านนั้นอย่าประมาท  เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันตก ผู้ใหญ่จากทางเหนือสนับสนุนช่วยเหลือ คนเกิดวันอังคารห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันจันทร์เป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันอังคาร

เกิดวันอาทิตย์
 

หุ้นส่วน คู่ครองหรือคนใกล้ชิดจะนำความวิตกกังวลมาให้หลายอย่าง และหลายเรื่องเป็นวิตกจริตที่เกินกว่าเหตุของตัวเอง มีเกณฑ์จะชนกับผู้ใหญ่ หรือไปปะทะกับคน เรื่องธรรมดา ด่ากันไปมาเดี๋ยวก็แยกย้ายกันไปตายและลืมหมดแล้ว ดังนั้นจะไปเสียเวลาเพ้อเจ้อกับคำพูดคนอื่นทำไม เรื่องทางการเงินกับเรื่องรักใคร่ต้องใจเย็นและรอบคอบพอกัน


เกิดวันจันทร์
 

ช่วยกรุณาตั้งสติมั่นๆ สูดลมหายใจลึกๆ เพื่อหลีกเลี่ยงการใช้คำพูดแรงๆ อย่างไม่บันยะบันยัง  มีเกณฑ์ว่าปัญหาเก่าๆเรื่องเก่าๆที่เป็นตะกอนตกค้างในอารมณ์จะผุดขึ้นมาให้ปั่นป่วนใจ พยายามอยู่กับปัจจุบันขณะให้มากสูดลมหายใจลึกๆเรียกสติ แล้วจะกลับมามีแรงสู้ปัญหาได้ใหม่ เรื่องดีคือการติดต่อผู้ใหญ่ การประสานงาน การแก้ปัญหาทางด้านเอกสารทุกอย่างสงบปาก อดทนเข้าไว้แล้วจะผ่านได้ทุกปัญหา ส่วนเรื่องรักจะมีคนชักนำคนมาให้อยู่ใกล้แล้วได้สบายอารมณ์ มีคู่แล้วอย่ากัดกันด้วยวาจาสัมพันธ์ถึงจะราบรื่น    


เกิดวันอังคาร
 

เรื่องป่วยไข้จะแก้ปัญหาได้ แข็งแรงพร้อมลุย ยังเป็นวันที่จะเจรจาต่อรองหาเงินเข้ากระเป๋าได้อย่างคล่องปากมาก  การติดต่อประสานงาน ขายตรง ทำธุรกิจต่างๆในวันนี้ไหลลื่นสุดๆ ขอให้ใช้ความจริงใจมากๆ จะประสบผลสำเร็จดังปรารถนาไม่ยาก  ความรักดีมากๆ รักแล้วได้เงิน ในอีกทางหนึ่งนั้นหากคิดจะล้วงเงินจากคนมาปลื้มเพื่อเข้ากระเป๋าตัวเองก็ไม่ใช่เรื่องยาก ไม่กลัวบาปกรรม ไม่กลัวต้องไปทัวร์กะทะทองแดงยามสิ้นลมก็ตอแหลไปให้คล่องๆ เถอะ ไม่มีใครจับได้หรอกย่ะ ชี้ทางนรกให้เห็นชัดๆแล้ว อยากจะเดินไหมล่ะ


เกิดวันพุธกลางวัน
 

การประสานงานต่างๆในช่วงนี้ดีถึงดีมาก สำคัญที่ตัวคุณต้องระงับโทสะ สงบจิตใจไว้บ้าง การงานยังทุ่มเทอย่างหนัก และมักจะกระทบกระแทกคนอื่น เลี่ยงๆซะเถิด โดยเฉพาะกับผู้ใหญ่จะขวางหูขวางตากันอยู่ พยายามใช้ความอ่อนโยนจะแก้ได้ทุกปัญหา ความรักต้องทะนุถนอมจิตใจกันมากหน่อย ยอมๆหยวนๆ เดี๋ยวก็ผ่านปัญหาไปด้วยกันได้ ที่แอบชอบใครยังรักๆเร้นๆปิดๆบังๆ อยู่ นั่นน่ะดีแล้ว เปิดแล้วจะหน่ายกันไปง่าย       

เกิดวันพุธกลางคืน

การทำงานหาเงินในช่วงนี้จะต้องลงแรงอย่างหนัก ใช้ทั้งกำลังกายและกำลังใจอย่างเต็มที่ ขอให้อดทนมากๆ จะได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากลับมาแน่   ความรักมีดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ ช่วยกันทำงานดี และมีเกณฑ์ว่าผู้ใหญ่พร้อมไฟเขียว คนโสดจะมีผู้ใหญ่ชักพาคนน่ารักให้มารู้จัก ส่วนการประสานงานต่างๆ ติดต่อคนไกล ติดต่อต่างชาติไปได้คล่อง ผลงานโกอินเตอร์นะจ๊ะ   

เกิดวันพฤหัสบดี
 

โชคดีทางการเงินยังเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้ แต่ขอให้ระงับอารมณ์ระงับจิตใจไว้บ้าง เพราะจะบูดง่าย หมั่นไส้คนอื่นง่าย มีโชคจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องทางด้านรักใคร่ผู้ใหญ่เกื้อกูล หรือจะได้ปลื้มกับเพื่อนๆกันเอง

เกิดวันศุกร์
 

แม้สุขภาพจะอ่อนแอ เหนื่อยๆเซ็งๆบ้าง แต่เรื่องดีมาหา เรื่องทรัพย์มาสู่ เจรจาเป็นเงินเป็นทอง การติดต่อประสานงาน การลงนามในเอกสารต่างๆ จะได้กระทำด้วยความรอบคอบสุขุม และขอให้ฟังผู้ใหญ่ที่เข้ามาตักเตือนให้คำแนะนำให้มาก เพราะจะได้ความคิดดีๆ ได้รับการช่วยเหลือสูง  การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ส่วนเรื่องรักจะนำโชคลาภมาให้ ได้กุ๊กกิ๊กชื่นใจอย่างไม่คาด

เกิดวันเสาร์
 

การริเริ่มทำอะไรใหม่ๆ ในช่วงนี้จะนำความสนุกสนานมีชีวิตชีวามาให้มาก  และจะได้โชคลาภก้อนใหญ่จากการตกลงอะไรใไม่ๆนั้นด้วย  คนที่ยังอยู่ในวัยเรียนจะมีข่าวดีจากการศึกษา การประกวดแข่งขันต่างๆ   ความรักยังมีโชคเข้ามา คนรักพาโอกาสดีๆเข้ามาให้ และยังเป็นกำลังใจให้มาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์