อัยการสั่งฟ้องอดีตนายกเล็กชลบุรีฉ้อโกง


อัยการฝ่ายคดีศาลแขวงพระนครเหนือ 1 สั่งฟ้อง อดีตนายกเล็กชลบุรี กับพวก ฉ้อโกงซื้อน้ำตาลทรายขาว มูลค่าร่วม 200 ล้าน พร้อมคุมผู้ต้องส่งฟ้องต่อไป


พนักงานอัยการ ฝ่ายคดี ศาลแขวงพระนครเหนือ 1 มีความเห็นสมควรสั่งฟ้อง นายสมศักดิ์ เนตรเนรมิตร อายุ 69 ปี อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดชลบุรี กับพวกรวม 5 คน ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันฉ้อโกง ซื้อน้ำตาลทรายขาว โดยมี นายปิติพล ถิ่นพนม อายุ 46 ปี กรรมการ บริษัท เอส เอส เวิลด์ อิมพอร์ต จำกัด เป็นผู้เสียหาย ที่ได้ไปติดต่อขอซื้อน้ำตาลทรายขาว จาก นายสมศักดิ์ ที่อ้างว่า สามารถจำหน่ายน้ำตาลทรายขาว ในราคาต่ำกว่าท้องตลาด จนผู้เสียหายหลงเชื่อ ทำสัญญาซื้อขายมูลค่า กว่า ร้อยละ 98 ล้านบาท เมื่อปี 2552 แต่กลับไม่ได้รับสินค้า

โดยในวันนี้ ทนายความของนายสมศักดิ์ ได้ยื่นใบรับรองแพทย์ต่ออัยการว่า นายสมศักดิ์ มีอาการป่วย พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ ไม่สามารถเดินทางเข้าพบอัยการได้ และผู้ต้องหาที่เหลืออีก 4 คน อยู่ระหว่างเดินทาง

มาพบอัยการ ซึ่ง อัยการ จะได้คุมตัวทั้ง 4 คน ไปส่งฟ้องต่อศาล ส่วน นายสมศักดิ์ นั้น จะได้มอบหมายให้ พนักงานสอบสวนกองปราบปราม ไปตรวจสอบว่า นายสมศักดิ์ ป่วยจริงหรือไม่ และหากหายดีแล้วให้มาพบอัยการ เพื่อนำตัวไปส่งฟ้องต่อศาล ต่อไป


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์