ดวงประจำวัน พฤหัสบดี ที่ 14 กรกฏาคม 2554


พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 14 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยมหัทธโนฤกษ์ตั้งแต่เวลา ๐๘.๑๘ น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การติดต่อทำการค้าต่างๆ และเป็นวันที่พอไปได้ในงานด้านการเงิน กฎหมาย การเข้าพบผู้ใหญ่ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบด้วย เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่ทางใต้จะช่วยเหลือให้กำลังใจอย่างดี กาลโยคกระจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 เรื่องบางเรื่องปล่อยตามสภาพของมันไม่ต้องไปยื้อซะบ้างชีวิตจะสุขขึ้นเยอะ การงานยังสำเร็จดี ดีเป็นพิเศษถ้าลงมือด้วยตนเอง ไม่ไปพึ่งใคร การเงินผู้หญิงทำงานเก่งจะช่วยมาก การติดต่อประสานงานต่างๆไปได้ดี แต่ไม่มีโชคทางการเสี่ยง ความรักช่วยๆระงับใจว่อกแว่กไว้ด้วย ปัญหาจะเกิดจากคุณไม่ใช่จากเขา


เกิดวันจันทร์
 เรื่องการงานยังเดินหน้าดี งานประสานงานต้องซิกแซกไม่ตรงไปตรงมา การเงินมีรายจ่ายมากกว่ารายรับ เงินทรัพย์เคลื่อนไหวมากในเรื่องเกี่ยวกับต่างประเทศ หรือที่เกี่ยวกับศาสนาหรือความสุขสำราญต่างๆ ซึ่งมีโอกาสได้รับ ได้ของมงคล ส่วนเรื่องรักนั้นติดต่อประสานงานกับคนรู้ใจ สัมพันธ์ขยับคืบหน้า


เกิดวันอังคาร
 ได้ลุยเหนื่อยและเจ็บตัวบ้าง แต่จะได้ยิ้มรับความสำเร็จอยู่ด้วย ผู้ใหญ่จะช่วยหลายด้าน แต่ต้องอ่อนน้อมถ่อมตนถึงจะได้รับสิ่งตอบแทนเกินร้อย การเงินยังมีผ่านแต่เก็บไม่ได้ ส่วนความรักถือเป็นวันมีโชค ที่ปิ๊งคนอยู่จะมีเหตุให้ก้าวหน้า แต่เป็นไปอย่างเงียบๆ ประเภทเฉยแล้วดีเอง ที่รอข่าวทางไกลจะได้รู้ในสิ่งต้องการ


เกิดวันพุธกลางวัน
 การประสานงานต่างๆยังไปได้ดี ขอให้ทำแบบสบายๆ อย่าออกหน้ามาก อย่าใจร้อนจะดีเอง การเสี่ยงในที่อโคจรสถานต่างๆ  ยังพอจะมีลู่ทางแจ่มใสอยู่บ้าง แต่เงินร้อนจะเอาหรือ ได้เร็วก็จากไปเร็วอย่างโลดโผนพอกัน ความรัก ต้องดูตาม้าตาเรือบ้าง มิฉะนั้นอาจเข้าไปยุ่งกับคนมีเจ้าของแล้วโดยไม่รู้ตัว


เกิดวันพุธกลางคืน
 สุขภาพจะดีขึ้นจากการได้ยาดี หมอดี และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ เรื่องเงินทองยังคล่องมืออย่างใช้ได้ ผู้ใหญ่ช่วยเรื่องเงิน มีปัญหาปรึกษาดู  การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ ความรักยัง เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันและกันหนักหน่อย ของอย่างนี้เขามั่งเรามั่ง จะดีแต่เอาอย่างเดียวได้ยังไง


เกิดวันพฤหัสบดี
 การติดต่อทำสัญญา หรือกระทั่งการพูดคุยใดๆกับคู่ครอง หุ้นส่วนผู้ร่วมงานของคุณ ต้องพยายามจริงใจและให้ชัดเจนที่สุด การงานในช่วงนี้เต็มไปด้วยพละกำลังและพร้อมจะโหมงานหนักอย่างเต็มที่ ความรักมีเกณฑ์ได้รื่นรมย์สมใจ ไอ้เด็กๆ ลูกน้อง ลูกหลาน ตัวเล็กตัวน้อยรอบตัวน่ะ หนิดหนมหนับหนุนอย่างจั๋งๆ


เกิดวันศุกร์
 เป็นจังหวะดีในเรื่องงาน คนหางานใหม่ ทำโปรเจ็คใหม่ จะมีช่องทางสดใสรออยู่ หากเป็นงานขายตรง  การติดต่อสื่อสารตัวต่อตัว ขอให้ใช้ความจริงใจให้มาก จะสร้างความประทับใจได้สุดๆ  การเงินดีอย่างยิ่งสำหรับการทวงหนี้ การเจรจาขอกู้ และรวบรวมระดมเงินทุน จะได้ทั้งเพื่อนและคนรัก


เกิดวันเสาร์
 วันนี้ต้องระวังให้มากสำหรับคนปากร้ายเป็นทุนเดิม มีจังหวะจะไปเฉือนไปตัดคนอื่นได้โดยเฉพาะความสัมพันธ์กับญาติกับผู้ใหญ่เปราะบาง จะมีเรื่องตึงเครียดขัดแย้ง มีเหตุให้ซ่อมรถซ่อมบ้าน หรือเกิดปัญหาในสองสิ่งนี้ ขับรถระวังๆไว้ด้วย และจะป่วยง่ายกว่าปกติ ระวังสุขภาพดีๆ เรื่องรักนั้นเนื้อหอมจนมีคนริษยา หรือไม่พอใจคุณได้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์