ฝังศพนร.ยะลาเหยื่อรถตู้ชน10ล้อวานนี้

ภาพข่าวจาก INN


นายกเทศมนตรียะลา พร้อมคณะ ครู อาจารย์ ร่วมทำพิธีศพ นักเรียนที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถตู้ชนประสานงา 10 ล้อ พร้อมมอบเงินช่วยเหลือจำนวนหนึ่ง

ที่กุโบร์มัสยิดกลาง จังหวัดยะลา อ.เมือง ได้มีพิธีฝังศพเด็กนักเรียน ที่ประสบอุบัติเหตุ ขณะเดินทางด้วยรถตู้เช่าเหมา กลับจากการแข่งขันฟุตบอลรอบคัดเลือกที่กรุงเทพฯ ระหว่างทางได้ประสบอุบัติเหตุชนกับรถสิบล้อที่ อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์ธานี ส่งผลให้มีเด็กนักเรียน เสียชีวิต 8 ศพ และบาดเจ็บอีก 8 คน ซึ่งเด็กที่เสียชีวิตส่วนใหญ่เป็นเด็กจากโรงเรียนเทศบาล 5 และโรงเรียนธรรมวิทยามูลนิธิยะลา

ส่วนเมื่อเช้านี้ได้มีพิธีฝังศพ ตามศาสนาอิสลาม จำนวน 4 ศพ โดยญาติ ๆ ได้แยกย้ายกันนำไปฝังตามกุโบร์ต่าง ๆ


ด้าน นายพงษ์ศักดิ์ ยิ่งชนม์เจริญ นายกเทศมนตรีเทศบาล นครยะลา กล่าวว่า ตั้งแต่เมื่อวานนี้ได้มีการประสานไปยังนายกเทศมนตรีอำเภอเวียงสระ จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อสนับสนุนช่วยเหลือหารถยนต์บรรทุกศพเด็กนักเรียนกลับมา ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือด้วยดี

อย่างไรก็ตาม ตนได้มอบหมายให้ รองนายกเทศมนตรีนครยะลา เดินทางไปดูแลผู้บาดเจ็บและดำเนินการเกี่ยวกับในเรื่องของคดี ส่วนผู้ที่เสียชีวิตทางเทศบาลนครยะลาได้ให้การช่วยเหลือเงินค่าทำศพไปแล้ว ทุกศพจำนวนหนึ่ง ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่สร้างความโศกเศร้าและเสียใจแก่ ครู ผู้ปกครอง และชาวยะลา เป็นอย่างยิ่ง


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์