ผู้บริหารไอดูไอซ์ แถลงไม่ปิด IceMonster

ภาพประกอบจาก INN


ผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ไอ ดู ไอซ์ จำกัด แถลง ไม่ปิด Ice Monster พร้อมสู้คดี เมิน Clear หนุ่ม


นางสาวชัญญา สุนทรวงษ์ ผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท ไอ ดู ไอซ์ จำกัด เจ้าของยี่ห้อน้ำแข็งใส ไอซ์ มอนสเตอร์ คู่กรณีหนุ่มกรรชัย แถลงข่าวยืนยัน ไม่ปิด ไอซ์ มอนสเตอร์ ตามที่ หนุ่ม กรรชัย เคยแถลงข่าวไป

เนื่องจาก นางสาวชัญญา ได้ยืนยันการเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ไอซ์ มอนสเตอร์ อย่างถูกต้อง ส่วนเจ้าของทางฟิลิปปินส์ ที่ออกมาแถลงพร้อม หนุ่ม กรรชัย ไม่ใช่เจ้าของที่แท้จริง โดย นางสาวชัญญา กล่าวว่า

"ก่อนหน้านี้มี คนใช้ชื่อ มอนสเตอร์ จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าไปแล้ว ฝ้าย ก็ได้ติดต่อเพื่อขอซื้อ แต่สำหรับชาวฟิลิปปินส์คนนั้น ก็ได้บอกเลิกสัญญาไป โดยส่งจดหมายไปก่อนล่วงหน้าหนึ่งเดือนด้วยค่ะ สำหรับเรื่องร้าน ไอซ์ มอนสเตอร์ ที่เป็นแฟรนไชน์ ไม่มีการปิดแน่นอนค่ะ แต่ร้านที่สยาม ซอย 11 จะปิดเพื่อปรับปรุง และจะย้ายไปเปิดที่อื่นในสยามสแควร์เหมือนเดิมค่ะ"

สาเหตุ ที่ปิดสาขาสยามนั้น นางสาวชัญญา ให้เหตุผลว่า "ที่ปิดสาขาสยามสแควร์ เพราะสัญญาเช่าตึกหมดค่ะ ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องคดี ก็ปิดเพื่อปรับปรุงเฉย ๆ ค่ะ"

ส่วนเรื่องการไกล่เกลี่ย นางสาวชัญญา ได้ปฏิเสธว่า "ไม่มีการไกล่เกลี่ยค่ะ มันมาไกลเกินกว่าที่จะคุยกันแล้ว ตอนนี้ ศาลก็รับเรื่องไปแล้วก็ขอไปสู้ในชั้นศาลให้ถึงที่สุด" และเมื่อถูกถามถึงสาเหตุที่ถอด หนุ่ม กรรชัย ออกจากรายชื่อผู้ถือหุ้น นางสาวชัญญา ได้เป็นปฏิเสธ โดยตอบว่า เป็นประเด็นในชั้นศาลไม่ขอตอบ แต่ก่อนหน้าที่จะถอดออกนั้น ก็ได้แจ้งไปยัง หนุ่ม กรรชัย แล้ว และก็อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับตนเองและครอบครัวด้วย

ส่วนเรื่องที่ หนุ่ม กรรชัย กล่าวหาว่า ไม่ได้รับเงินปันผลจากการเป็นหุ้นส่วนร้านไอซ์ มอนสเตอร์นั้น ตนยอมรับว่า ไม่ได้ให้เงินปันผลจริง ซึ่งเป็นการตกลงกันว่า จะยังไม่มีการปันผล หากบริษัทยังไม่ได้กำไร ซึ่งตอนนี้ก็ยังไม่มีการปันผลให้ใครทั้งนั้น แต่ก็ได้ให้เงินเป็นเดือน ๆ แทน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์