รถบรรทุกนร.บังกลาเทศตกคูน้ำ-ดับ53เจ็บ15

ภาพประกอบจาก INN


รถบรรทุก นร.บังกลาเทศ ตกคูน้ำ-ดับ53เจ็บ15

เกิดเรื่องสลดขึ้นที่บังกลาเทศ เมื่อเกิดอุบัติเหตุรถนักเรียนที่กลับจากการชมการแข่งขันฟุตบอลเสียหลักตกคูน้ำ ส่งผลให้เด็กนักเรียนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุราว 53 คน บาดเจ็บ 15 คน โดยใน10คนอาการสาหัส

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดอุบัติเหตุรถนักเรียนเสียหลักตกคูน้ำในบังกลาเทศ บนถนนเส้นหนึ่งห่างจากเมือง มิเรอโชว์ไร ห่างจากชิดตากอง เมืองท่าทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศราว 200 กิโลเมตร ซึ่งหน่วยกู้ภัยของทหารบกและทหารเรือ เร่งหาศพของเด็กที่จมน้ำ

โดย เกียซัดดิน อาห์เมด เจ้าหน้าที่ท้องถิ่น เผยตัวเลขนักเรียน โดยบอกว่าหน่วยกู้ภัยของทหารบกและทหารเรือถูกส่งลงไปยังคูที่อยู่ลึกลงไปจากถนน และสามารถกู้ศพเด็กนักเรียน 53 ศพ และพาผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 15 รายส่งโรงพยาบาล โดยในจำนวนนั้นมีถึง 10 คนที่อาการสาหัส

ขณะที่ ซายีด คาทับ เจ้าหน้าท้องถิ่นอีกคนบอกว่าเหยื่อทั้งหมดเป็นนักเรียนของโรงเรียน
ประถมอาบูโทรับและหลายคนจมน้ำตายหลังจากรถบรรทุกเสียหลักพลิกตกลงคูน้ำ ทั้งนี้ รถบรรทุกนักเรียนคันดังกล่าว่า บรรทุกเกินพิกัดด้วยมีเด็กนักเรียนอายุระหว่าง 10 ถึง 15 ปี
เบียดกันอยู่บนรถราว 50 คน

ซึ่งเด็กนักเรียนกลับจากเดินทางไปเชียร์ทีมโปรดของตนเองที่ลงแข่งขันรายการระดับท้องถิ่นในเมืองมิเรอโชว์ไร ซึ่งเด็กๆพากันเหมารถบรรทุกเพื่อเดินทางกลับบ้านให้เร็วขึ้น ตลอดเส้นทางต่างพากันฉลองกันอย่างสนุกสนานเพราะทีมของพวกเขาได้รับชัยชนะ


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์