อะตอมนักแสดงก้านคอกัดร้องสน.ลาดพร้าวถูกนำภาพลงเว็บอนาจาร


นางสาวภัคจิรา วิศววิสุทธิ์  หรือ อะตอม  นักแสดงนำภาพยนตร์เรื่องก้านคอกัด พร้อมด้วย นายอนุชา ลังประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายบริหารศิลปิน ไอ มิวสิค เอนเตอร์เมนท์  เดินทางมาให้ปากคำเพิ่มเติมกับ พ.ต.ท.ปวิช นิลสุวรรณ พนักงานสอบสวนสน. ลาดพร้าว

หลังเข้าแจ้งความเมื่อวันศุกร์ที่ผ่าน จากกรณีเว็บไซด์แห่งหนึ่งได้นำรูปตนโพสต์ลงเว็บไซด์ในข้อความชักชวนทำให้เสื่อมเสีย อนาจาร ตนจึงเข้ามาแจ้งความพร้อมเรียกร้องค่าเสียหาย 5 ล้านบาท


นางสาวภัคจิรา  กล่าวว่าได้มีคนรู้จักมาบอกว่าได้มีเว็บไซด์เว็บหนึ่ง นำรูปตนที่เคยถ่ายไว้กับช่างภาพสมัครเล่น ซึ่งมีลายน้ำและชื่อผู้ถ่าย ถูกดึงไปเว็บไซด์ที่ไม่เหมาะสมส่อไปทางอนาจาร ตนพร้อมผู้จัดการจึงปรึกษาทนายความจากนั้นจึงตัดสินใจแจ้งความดำเนินคดีตามกฏหมายในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา และ การกระทำผิดพรบ.ทางคอมพิวเตอร์ และฟ้องร้องค่าเสียหาย 5 ล้านบาท แต่หากเจ้าของเว็บไซด์ดังกล่าวติดต่อมาก็สามารถตกลงกันได้


ด้านพ.ต.ท.ปวิช กล่าวว่าทางพนักงานสอบสวนได้รับเรื่องดังกล่าวไว้เรียบร้อยแล้ว ซึ่งวันนี้ได้เชิญผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม จากนี้จะได้มีการออกหมายเรียกเจ้าของเว็บไซด์คู่กรณีมาสอบปากคำซึ่งหากพบว่ามีการทำผิดจริงก็จะดำเนินตามกฏหมายทันที



ขอบคุณ : newsplus

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์