จับผับปล่อยเด็กต่ำกว่า18เข้า

ภาพข่าวจาก คมชัดลึก


ตร.บุกค้นครัวม้าน้ำหลังได้รับร้องเรียนมีเด็กเข้าไปใช้บริการ พบต่ำ 18 อื้อ

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 10 ก.ค. 54 พ.ต.ท.กฤตเมธ วงษ์เนตร สวป.สน.บางกอกน้อย ร.ต.ท.นิติศักดิ์ แสงนาค รองสว.สส.สน.บางกอกน้อย นำกำลังเจ้าหน้าที่ตร ฝ่ายปราบปราบและฝ่ายสืบสวน.จำนวน 10 นาย เข้าตรวจสอบร้านอาหารครัวม้าน้ำ เลขที่240/17-19 ซ.โรงพยาบาล.ศริวิชัย 1 ถ.จรัญสนิทวงศ์ แขวงบ้านช่างหล่อ เขตบางกอกน้อย หลังได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในละแวกดังกล่าวว่า

ร้านดังกล่าวได้มีการปล่อยให้เยาวชนเข้าไปใช้บริการ

 
ที่เกิดเหตุ เป็นอาคารพาณิชย์สูง 3 ชั้น 3 คูหา ประกอบกิจการประเภทผับ พบนักเที่ยวส่วนใหญ่เป็นวัยรุ่นทั้งชายและหญิง 70 คน กำลังดื่มกินและเต้นรำกันอย่างสนุกสนาน เจ้าหน้าที่จึงสั่งให้ปิดเสียงเพลง และเปิดไฟ ก่อนจะประกาศให้นักเที่ยวอยู่ในความสงบ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ให้นักเที่ยวทุกคนเข้าแถวเพื่อทำการตรวจบัตรประชาชนพบนัก เที่ยวที่อายุถึง 20 ปี จำนวน 10 คน และพบนักเที่ยวที่เป็นเยาวชนอายุต่ำ 18 ปี จำนวน 50 คน เป็นชาย 30 คน หญิง 20 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปล่อยตัวนักเที่ยวที่อายุเกิน 20 ปีกลับบ้าน ก่อนควบคุมตัวเยาวชนทั้งหมดมาที่สน.บางกอกน้อย
 
ทางด้าน พ.ต.ท.กฤตเมตร กล่าวว่า การเข้าตรวจค้นในครั้งนี้ สืบเนื่องจากมีผู้ร้องเรียนว่าสถานบันเทิงดังกล่าวปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ  อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่พบยาเสพติด หรือปัสสาวะสีม่วงในกลุ่มนักเที่ยว พบเพียงเด็กที่อายุต่ำกว่า 20 ปีเข้ามาใช้บริการ ซึ่งสถานบันเทิงดังกล่าวมี นายทัศนะ คุ้มเกตุ อายุ 35 ปี และนายอิสระกูลเมฆวัน อายุ 30 ปี เป็นผู้ดูแลกิจการ อย่างไรก็ดีนอกสถานบริการดังกล่าวจะปล่อยให้เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ อีกทั้งพบว่าร้านดังกล่าวไม่มีใบอนุญาตใดๆ
 
สว.ป.สน.บางกอกน้อย กล่าวอีกว่า การเข้าตรวจดังกล่าวนั้นเป็นไปตามนโยบายของผู้บังคับบัญชาที่ให้เจ้าหน้าที่ ตร.ในท้องที่กวดขันไม่ให้สถานบริการในท้องที่เปิดเกินเวลาและปล่อยให้เยาวชน เข้าไปใช้บริการ  

อีกทั้งเป็นการบังคับใช้กฎหมายอย่างจริงจังและต่อเนื่อง   รวมกระตุ้นให้ผู้ประกอบการสถานบันเทิงตระหนักถึงปัญหาของสังคมส่วนรวม  โดยเบื้องต้นได้แจ้งข้อหาไม่มีใบอนุญาตเปิดสถานบริการประเภทที่ 1 โดยไม่ได้รับอนุญาต  ยุยงส่งเริมและสนับสนุนให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร  อย่างไรก็ดีในส่วนของเยาวชนนั้นเจ้าหน้าที่ตร.ได้ทำประวัติและติดต่อผู้ ปกครองมารับตัวกลับบ้านต่อไป


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์