หนุ่มน้อยใจแม่ไม่รัก คว้าลูกซองยิงตัวเองดับ


เมื่อเวลา 19.50 น. วันที่ 10 ก.ค. พ.ต.ท.วรสรรค์ แสนสุข พงส.(สบ2) สน.บางยี่ขัน รับแจ้งมีเหตุคนใช้อาวุธปืนตัวเองเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 171 ซอยสมเด็จพระปิ่นเกล้า 19 ถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้า แขวงอรุณอมรินทร์ เขตบางกอกน้อย จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนรีบรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ก


เมื่อไปถึงพบที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น ครึ่งปูนครึ่งไม้ หน้าบ้านเป็นร้านขายของชำ ภายในห้องนอนชั้นล่างไม่มีร่องรอยการต่อสู้ ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพนายอุดม จูคล้ายหล่อ อายุ 33 ปี นอนเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนในสภาพสมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงขาสามส่วนที่ครีมเข้ม มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซอง 1 นัด เข้าที่หน้าอกด้านซ้าย บนตัวผู้เสียชีวิตยังพบอาวุธปืนลูกซอง วางพาดอยู่ นอกจากนี้ยังพบลูกกระสุนตกอยู่ข้างศพอีก 1นัด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


จาการสอบสวนนายมณฑล จูคล้ายหล่อ อายุ 70 ปี พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า นายอุดมเป็นบุตรคนสุดท้อง ซึ่งผู้ตายมีลักษณะนิสัยเป็นคนขี้น้อยใจ มักจะบ่นน้อยใจเป็นประจำ ก่อนหน้านี้หลานชายซึ่งเป็นลูกของพี่ชายมีปัญหาที่โรงเรียน และนายอุดมก็ได้เข้าไปสั่งสอน จนถูกแม่ตำหนิ ทำให้น้องใจคิดว่าแม่รักหลานมากกว่าตัวเอง ก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อนๆ ระหว่างนั้นก็ได้พูดขึ้นมาว่าแม่ไม่รักและวิ่งเข้ามาในบ้าน จากนั้นตนได้ยินเสียดังคล้ายเสียงปืนจึงวิ่งเข้าไปดูและเคาะเรียกผู้ตายแต่ก็ไม่ยอมเปิดประตูตนจึงงัดประตูก็พบว่าผู้ตายเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ตายคงเกิดอาการน้อยใจที่ถูกแม่ที่ตำหนิเรื่องหลานชายและคงคิดว่าแม่ไม่รัก จึงก่อเหตุยิงตัวเองตายดังกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์