จับคู่หนุ่มสาวแสดงโชว์ฉากสยิวทางเน็ต


เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่กก.ดส. พ.ต.อ.สุพัชร พึ่งพวง ผกก.กก.สด.พ.ต.ท.สำเริง ส่งเสียง รองผกก. พ.ต.ท.ศยาม อินทร์สุวรรณโณ สว. แถลงข่าวจับตัวน.ส.ปภัญตา ศรีอ่อน อายุ 26 ปี และนายจิระภาส รอดสำอาง อายุ 28 ปี  ร่วมกันหารายได้พิเศษโดยโชว์การร่วมเพศ จับกุมได้ที่ห้องพักเลขที่ 409 โรงแรมไทยรีสอร์ท เลขที่ 17/99 หมู่ 9 แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. ขณะกำลังแสดงการร่วมเพศ

โดยเมื่อเวลา 16.40 น. เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเข้าล่อซื้อบริการดังกล่าว ภายหลังที่นัดแนะสถานที่เป็นที่เรียบร้อย เมื่อผู้ต้องหาเริ่มแสดงโชว์การร่วมเพศ เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าจับกุม เบื้องต้นผู้ต้องหาขอให้การในชั้นศาล จึงแจ้งข้อหาติดต่อ แนะนำตัว ชักชวนบุคคลในที่อื่นใดเพื่อการค้าประเวณี และข้อหาโฆษณาชักชวนหรือแนะนำตัวด้วยเอกสาร สิ่งพิมพ์ หรือกระทำการด้วยวิธีใด ไปยังสาธารณะในลักษณะที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของตนเองหรือผู้อื่น มีโทษจำคุตั้งแต่ 6 เดือนถึง 2 ปี จากนั้นควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.โคกคราม ดำเนินคดี


พ.ต.ท.สำเริง กล่าวว่า มีผู้ปกครองร้องเรียนว่า มีการโฆษณาเชิญชวนให้ร่วมเข้าชมการแสดงโชว์ การร่วมเพศทางเว็บไซต์ มีบอร์ดดอทคอม  โดยมีข้อความเชิญชวนว่า “เคยดูหนังเอ็กซ์แล้วอยากมีส่วนร่วม เราจัดให้ได้ค่ะ” ต่อท้ายข้อความจะมีเบอร์โทรศัพท์ให้ติดต่อ โดยผู้ต้องหาเสนอการใช้บริการครั้งละ 3,500 บาทในการเข้าชมการร่วมเพศ และใช้ปากสำเร็จความใคร่ แต่หากลูกค้าประสงค์จะร่วมเพศด้วยต้องจ่ายค่าบริการเพิ่ม 3,000 บาท รวม 6,500 บาท

ในการเข้าชมแต่ละครั้ง ผู้ต้องหามีข้อแม้ว่า ให้ผู้ชายเข้าชมเพียงคนเดียวเท่านั้น แต่ถ้าประสงค์จะนำผู้หญิงไปร่วมเข้าชมด้วย ผู้ต้องหาไม่ขัดข้องแต่อย่างใด แต่ผู้ชายมากกว่า 1 คนเข้าชมการโชว์ร่วมเพศ โดยจะนัดแนะผู้ใช้บริการทางโทรศัพท์ ก่อนที่ผู้ต้องหาจะไปเปิดห้องที่โรงแรมก่อนเริ่มการแสดงโชว์



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์