ธิดาเผยมีวาระพิเศษ-คนอยู่เบื้องหลังเคลื่อนไหวปลดพ้นรักษาการประธาน นปช.


               นางธิดา ถาวรเศรษฐ รักษาการประธานแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) ให้สัมภาษณ์เจาะลึก ทั่วไทย อินไซด์ ไทยแลนด์ ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 97.0 เมกะเฮิร์ตซ์ วันที่ 8 กรกฎาคมว่า หลังจากที่ได้รับฟังเหตุผลของ นายชินวัฒน์ หาบุญพาด แกนนำ นปช.ออกมาแจกแจงเหตุผลเสนอปลดตนเองออกจากตำแหน่งว่า มีความเป็นเผด็จการมากเกินไป ไม่รับฟังความคิดเห็นของบุคคลอื่น มีปัญหากับคนเสื้อแดงกลุ่มอื่นๆ รวมทั้งมีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม ทำให้เข้าใจอะไรบางอย่างมากขึ้น เนื่องจากปัญหาดังกล่าวควรจะนำมาพูดกันภายในเพื่อแก้ปัญหากันเอง ไม่ควรนำออกสู่สาธารณะ


"จากคำแจกแจงโดยเฉพาะประเด็นที่เกี่ยวข้องกับแดงสยามและบ้านเลขที่ 111 เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นไม่ได้มีแค่เฉพาะกลุ่มที่ออกมาเคลื่อนไหวเท่านั้น เชื่อว่ามีวาระพิเศษและมีคนอยู่เบื้องหลังอย่างแน่นอน แต่บอกไม่ได้ว่าเป็นใคร รวมทั้งเหตุการณ์ในปัจจุบันและอนาคตด้วย จึงมีการดำเนินการดังกล่าว"


นายธิดากล่าวว่า ในกรณีพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมนั้นตนเป็นคนที่พูดแล้วมีแอ๊กชั่น พูดเสียงดัง สามารถแก้ปัญหาได้ไม่จำเป็นต้องนำมาเป็นข่าวพูดคุยกันภายในได้ ส่วนเสื้อแดงกลุ่มอื่นนั้นก็ไม่ได้แยกว่าเป็นกลุ่มไหนถือว่าเป็นกลุ่มเดียวกัน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์