เจ้าของอู่โมโหร้าย เห็นหมาไล่ฟัดเป็ด ยิงเจ้าของหมาดับ


เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 7 ก.ค.54 พ.ต.ท.เสน่ห์ ยศรุ่งเรือง พนักงานสอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่บ้านพัก ตรงข้ามกับร้านลาบลุงเดช บ้านทุ่งคาเหนือ หมู่ 1 ต.ห้วยใหญ่  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

           ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเช่าชั้นเดียว บริเวณหน้าบ้านพบศพนายสุชาติ แจ่มปัญญา อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 205/1 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี อาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ถูกอาวุธปืนลูกซองยิงเข้าที่กลางหน้าอก 1 นัด

           สอบปากคำ น.ส.ชิชนก จรัสเมธานุกุล อายุ 27 ปี แฟนสาวของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะตนกับนายสุชาติ แฟนหนุ่ม นอนหลับอยู่ในห้อง จู่ๆ ได้ยินเสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าและส่งเสียงร้องคล้ายถูกทำร้าย จึงพากันออกมาดู พบนายประเสริฐ รอดอยู่ อายุ 66 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถยนต์ ส.การช่าง ที่อยู่ติดกัน กำลังใช้ไม้ไล่ตีสุนัข นายสุชาติจึงเข้าไปห้ามปรามแต่กลับถูกนายประเสริฐ ที่อยู่ในอาการโมโห ตะโกนท้าทายว่า “มึงมีปัญหาอะไรหรือเปล่า มาเคลียร์กันให้มันรู้เรื่องไปเลย”

           จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เพราะหลังสิ้นเสียง นายประเสริฐจึงชักอาวุธปืนลูกซองสั้นที่พกติดตัวมา ยิงใส่นายสุชาติ 1 นัดจนล้มฟุบจมกองเลือด แล้ววิ่งหลบหนีไปกับความมืดอย่างรวดเร็ว ส่วนสาเหตุคาดว่าน่าจะมาจากสุนัขของตนที่เลี้ยงไว้ มักจะไปวิ่งไล่กัดเป็ดของนายประเสริฐเป็นประจำ ทำให้มีเรื่องทะเลาะวิวาทกันมาโดยตลอด แต่ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่ากันตาย ตำรวจส่งชุดสืบสวนออกหาข่าวเพื่อติดตามจับกุมมือปืนวัยดึกรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์