ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 8

วันนี้จันทร์เสวยโจโรฤกษ์จนถึงเวลา 17.06 น. ได้ใช้ความเฉียบขาดฉับไวในการแก้ปัญหา แต่การเสี่ยงภัยไม่ค่อยดีนัก ระวังเรื่องการร่วมหุ้นส่วนด้วยจะไม่ปลอดโปร่งเท่าใด ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นกาลกิณีติดต่องานด้านนั้นรอบคอบไว้เป็นดี เงินทรัพย์หาได้คล่องทางด้านตะวันออก ผู้ใหญ่จากทางใต้เป็นที่พึ่งได้ กาลโยคประจำปีถือว่าวันนี้เป็นวันอุบาทว์ และยังเป็นวันฤกษ์ล่างเสีย ห้ามทำการมงคล


เกิดวันอาทิตย์
 
วันนี้ดีกับการพบปะนักบวช คุรุ ผุ้รู้ต่างๆ สิ่งศักดิ์สิทธิ์จะคุ้มครองคุณ การงานยังต้องมีการเคลื่อนย้าย เดินทาง แข่งขันบากบั่นไม่ย่อท้อ ตั้งใจดีๆความสำเร็จรออยู่  การเงินยังไม่ค่อยราบรื่น จะถูกทวงเงิน หรือเครียดเรื่องเงินอยู่ด้วย ได้มาก็เล็กๆน้อยๆ ความรักสำราญใจ คบหาคนแก่ ตนต่างชาติถูกโฉลกดี


เกิดวันจันทร์
 
ยังมีเรื่องให้ต้องคิดหลายอย่าง จะมีการเปลี่ยนแปลงกระทันหัน ระวังความเสียหายเจ็บตัวไว้ด้วย การงานจะเป็นการทำกุศลช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่พึ่งของคนซะมาก ดีกับงานอยู่เงียบๆนิ่งๆ งานวิชาการ งานด้านประวัติศาสตร์ การเงินยังขึ้นๆลงๆ ต้องหมุนเงินสูง แต่ก็ดีที่มีมาให้หมุน และจะมีการเปลี่ยนแปลงอย่างดีตามมา ความรักออกจะหวานอมขมกลืน หงุดหงิดวิตกกังวลง่าย ระวังโรคภัยจากเรื่องรักด้วย


เกิดวันอังคาร
 
ถือเป็นวันดีที่จะสำเร็จดังใจหมายในหลายด้าน ร่าเริงสดใสพร้อมช่วยเหลือคนอื่น เป็นที่รักใคร่ การงานนั้นจะงานหนัก ได้ใช้ความอดทนบากบั่นสู้ปัญหา ดีด้านการใช้แรงงานทุกอย่าง กีฬา เกษตรแจ๋วทั้งนั้น การเงินเข้าออกคล่องแคล่วได้ทั้งเงินทั้งกล่อง ความรักเข้ามาอย่างไม่คาดฝัน คนรักพาโชคทางทรัพย์สินมาให้ คบคนมีตังค์


เกิดวันพุธกลางวัน
 
ยังสุขสำราญใจแจ่มใสร่าเริงเป็นที่รักของคนอยู่ใกล้ ผู้ใหญ่เอ็นดู การงานยังต้องไปข้องเกี่ยวกับเรื่องไม่เปิดเผย ระวังถูกโกงถูกหลอก อาจต้องไปยุ่งกับเรื่องการพนัน ผับ บาร์ เรื่องหมิ่นเหม่กฎหมายและศีลธรรม การเงินยังมั่นคงดี เรื่องที่ได้เงินจะพากล่องพาความสำเร็จบางอย่างมาด้วย ความรักยังเป็นรักแบบปกปิด ซ่อนเร้น หวาดระแวง ระวังไปยุ่งเรื่องรักกับคนมีครอบครัวแล้ว หรือเป็นสัมพันธ์ที่ไม่ปกตินัก


เกิดวันพุธกลางคืน
 
มีพรสวรรค์ในการเรียนรู้ มีความคิดแปลกๆไม่เหมือนใครได้ใช้จิตสัมผัสคาดการณ์แม่นยำ ดีกับการวิเคราะห์วางแผนใหม่ๆ เรื่องงานต้องรอบคอบมากหน่อย มักไปเกี่ยวกับการเสี่ยงตายเสี่ยงภัยต่างๆ พวกงานนักบิน แพทย์ พยาบาลทำงานท่ามกลางความเดือดร้อน ภัยพิบัติ การเงินควักง่ายตามใจตัว หาได้ใช้หมด ไม่คิดเก็บเลย ระวังการควักระเป๋าบ้าง ความรักชอบคนแก่รึไง อาจจะเหนื่อยๆ หน่ายๆ อยากอยู่คนเดียวซะมาก ป่วยไข้วันนี้จะแข็งแรงขึ้น


เกิดวันพฤหัสบดี
 
ได้ลุยสู้ปัญหาอย่างบากบั่นและจะใช้ความอดทนมุ่งมั่นไม่ท้อ ร่างกายจิตใจแข็งแรงลุยไม่ยั้ง การงานมักทำหลายอย่างพร้อมกัน จะมีจังหวะให้คำปรึกษาคน ทำงานวางแผนต่างๆได้ดี การเงินได้มาแบบฟลุ้คๆ ได้เพราะรักใคร่เสน่หา แต่เป็นสัมพันธ์แบบมีข้อแลกเปลี่ยน ความรักร่าเริงสดใส สัมพันธ์มั่นคง คบหาคนเชิดหน้าชูตากันดี


เกิดวันศุกร์
 
ได้ใช้ความรับผิดชอบสูง เป็นผู้นำในการแก้ปัญหาต่างๆ การงานมักต้องเสี่ยงภัย ทำงานท่ามกลางปัญหาเดือดร้อนต่างๆ ระวังงานจะง่อนแง่นง่าย ตัดสินใจดีๆ การเงินระวังโดนโกง เสียเงินโดยไม่สมควรแก่เหตุ ถ้าได้ก็เป็นเงินประกัน เงินชดเชย เงินมรดก ส่วนเรื่องรักยังขมขื่นกับสัมพันธ์ที่ไม่ลงตัว หรือมิฉะนั้นก็จะคิดมากเรื่องรักเกินไป


เกิดวันเสาร์
 
จะใช้ความคิดความสามารถแปลกแหวกแนวลุยจากเรื่องยุ่งๆไถลเถลือกแก้ปัญหาไปได้ การงานยังไม่มีคำว่าสบายต้องเหนื่อยลงแรงใช้ความอุตสาหะบากบั่นอย่างที่สุด การเงินยังขึ้นลงแปรปรวนไม่แน่นอน เป็นเงินหมุนซะมาก อย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเรื่องเงิน ความรักยังเกื้อกุลช่วยเหลือกันดีโดยเฉพาะในเรื่องงานที่ยากจะได้คนรักช่วยกันดี


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์