ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2554

พยากรณ์วันอังคารที่ 5 กรกฎาคม พ.ศ.2554 ขึ้น 5 ค่ำ เดือน 8

เกิดวันอาทิตย์

ผู้ใหญ่จะพึ่งพาให้ความยุติธรรมได้ ผู้ใหญ่ขอให้ทำอะไร อาสาไปเถอะวันนี้ผลดีตามมา  มีจังหวะดีสำหรับการเจรจาประสานงานทางการเงิน โดยเฉพาะงานที่เกี่ยวกับการใช้ความรู้ งานทางการศึกษา ศาสนา ลุยได้ เงินเนื้อๆมาเลย ความรักเหมือนจะดีมีคนมานัวเนียพัวพัน แต่จะเป็นประเภทเข้ามาด้วยมุ่งหวังผลประโยชน์ และจะแบ่งปันกันได้ยุติธรรมลงตัว รักแล้วได้เงิน ดังนั้นไม่ต้องไปกังวลจนประสาท ว่าไปตามน้ำเถอะ      

เกิดวันจันทร์

ยังมีเรื่องวิตกกังวลทางด้านการเงินอยู่  จ่ายกันมืออ่อน ต้องรัดเข็มขัดดีๆ และมีเกณฑ์พบอุบัติเหตุ อยู่ในที่ที่มีการระเบิด การก่ออาชญากรรม ต้องเจ็บตัวจากอาวุธของร้อนได้ง่าย อย่าเสี่ยงเด็ดขาด ไม่ดีด้วยประการทั้งปวง การประสานงานต่างๆยังพอไปได้ ส่วนเรื่องรักเป็นเรื่องคนสองคน ปล่อยให้ใครมาวุ่นวายด้วยเยอะจะปวดหัวได้ง่ายๆ

เกิดวันอังคาร

การติดต่อประสานงาน การขายตรง การสร้างสัมพันธ์ใหม่ๆในวันนี้ มีเรื่องให้ชื่นหัวใจ เป็นจังหวะที่จะมีความมั่นใจในตัวเองสูง  พร้อมจะสนุกมีความสุขกับชีวิต  และผู้ใหญ่ให้โชค ได้ใกล้ชิดสัมพันธ์กับคนมีเกียรติ มีฐานะการงานโดดเด่นในสังคม และจะได้โอกาส ได้ประสบการณ์ดีๆจากความสัมพันธ์ครั้งนี้  ความรักมาพร้อมเงิน และปากหวานมากเป็นพิเศษในการล้วงตังค์คนออกจากกระเป๋า ผู้ใหญ่ช่วยมากในการให้โอกาสหาเงิน

เกิดวันพุธกลางวัน

การเงินยังต้องจ่ายซะกระเป๋าฉีก การประสานงานต่างๆ งานนายหน้าขายตรงจะได้ยอดสูง แต่เงินยังไม่มาต้องรออีกระยะ ระวังเช็คจะเด้งดึ๋งๆให้เห็น และอย่าใจอ่อนกับคนมาขอมายืมไม่งั้นต้องควักให้ไม่รู้จบ ดีเป็นพิเศษในงานทางวิชาการการใช้ความรู้ต่างๆ ส่วนเรื่องรัก ยังไม่ได้ดังใจ ปัญหาอยู่ที่การไม่เอาใจเขามาใส่ใจเรานั่นแหละ

เกิดวันพุธกลางคืน

วันนี้ยังโชคดีทางการเงินเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภทที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศ งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง  ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ การเข้าหาผู้ใหญ่มีจังหวะดีๆตลอด ความรักจะมีเหตุให้ชืดชา ซดต้มยำทุกวันกระเพาะมันจะพัง รสชาติจืดๆของชีวิตมันจะช่วยถนอมรักษาสุขภาพทั้งกายทั้งจิตเลยนะจ๊ะ

เกิดวันพฤหัสบดี

แคล่วคล่องกับการทำธุระให้ญาติผู้ใหญ่ ติดต่อประสานงานเรื่องบ้านเรือน ยานพาหนะ การงานยังช้าชะลอตัวลง ขอให้อดทนหนักๆ การงานการหาเงินช่วงนี้จะเข้าไปเกี่ยวข้องกับกลุ่มคนต่างชาติ ต่างภาษา หรือสิ่งลึกลับ คนทรง เกจิอาจารย์ สถานที่โบราณศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ระวังอย่าไปงมงายเข้าล่ะ ไม่มีโชคจากการเสี่ยง ส่วนเรื่องรักมันทุกขลาภ ดูดีๆว่าคนมาเกี่ยวข้องมีใครคอยตามถลึงตาเฝ้าพิทักษ์รักษาอยู่รึเปล่า

เกิดวันศุกร์

การเงินคล่องมือดีและมุ่งมั่นกับการหาเงินที่มีผลงานโชว์ได้  มีจังหวะดีในการทำงานกับเพื่อน เพื่อนเก่าหางานหาเงินมาให้ เรื่องรักนั้นคนโสดผู้ใหญ่จะชักพาใครบางคนมาให้รู้จัก แต่เป็นของมีตำหนิ ดีไม่ได้อย่างที่หวัง ส่วนเรื่องงานวันนี้หนักและเหนื่อยเป็นพิเศษ ไม่ได้นั่งกระดิกเท้าเพลินนักหรอก ลงแรงซะเหงื่อแตก อย่าหวังจะได้นั่งชี้นิ้วสั่งสบายเลย ไอ้แบบนั้นยังอยู่ไกลคุณในวันนี้     

เกิดวันเสาร์

การเงินคล่องมือพอสมควร หากมีปัญหา พึ่งพาผู้ใหญ่ได้ มีเกณฑ์ไปรับทรัพย์สินของกำนัล ของฝาก และจะเหนื่อยลงแรงมากกังวลมากในเรื่องงาน ทั้งที่ปัญหายังรับมือได้อยู่ ความรักกำลังเดินหน้า จะมีคนมาปลื้ม มาหลงเสน่ห์มาชอบพอ กำลังเนื้อหอม คนโสดจะมีเรื่องให้ตื่นเต้นหวานชื่น ส่วนคนมีคู่แล้วยิ่งรักกันมากกว่าเดิม
     


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์