ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 30 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 14 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

เรื่องที่ติดต่อประสานงานทางการเงินไว้จะเดินหน้า และมีรายได้เข้ามา ที่ฝืดติดขัดจะทุเลา ช่วงนี้มีจังหวะดีในการประชุม การติดต่อสัมพันธ์ใหม่ๆ อยากเปลี่ยนงาน ลองขวนขวายดูจะได้งานใหม่ที่มีรายได้ดี ความรักจะเรื่อยๆเฉื่อยๆ ที่เดินหน้ามักจะเป็นเรื่องไม่ค่อยเปิดเผย เรื่องให้กุ๊กกิ๊กกันลำพังน่ะชอบนัก ปลื้มนัก

เกิดวันจันทร์

เรื่องการเงินจะปลอดโปร่งโล่งใจขึ้นมาก การติดต่อประสานงานทางการเงินทุกอย่างคล่องมือคล่องปากหมด จะได้พบข้อตกลงที่ไม่อยากปฏิเสธเอาเลย และจะได้กำไรดีทั้งที่เป็นตัวเงินและเป็นความสัมพันธ์ที่สดชื่นก้าวหน้า แต่สุขภาพจะทรุดโทรมง่ายกว่าปกติ อย่าชะล่าใจเพราะจะติดเชื้อง่าย หมดแรง อ่อนเพลียง่าย โรคเก่ากำเริบ ดูแลตัวเองดีๆด้วย เรื่องรักยังเป็นเพื่อนมีมิตรจิตมิตรใจให้ความห่วงใยให้กำลังใจกันสูง ถ้ายังไม่มีคู่ เพื่อนกันนั่นแหละจะมาปิ๊งคุณ

เกิดวันอังคาร

การงานจะได้ลงแรงเต็มกำลัง แม้จะมีเรื่องให้กลัดกลุ้มหลายอย่าง แต่ท้ายสุดจะพบทางออกที่เยี่ยมไปเลย สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง ดีเป็นพิเศษในการงานที่ทำกับต่างชาติ กับคนในแวดวงศาสนา จะเดินหน้ามากขึ้นเรื่อยๆจากนี้เป็นต้นไป ความรักนั้นยังหวือหวาทั้งรักและใคร่ ระวังโดนลวนลามทั้งทางกายทางวาจา หรือใจคุณมันจะฟุ้งซ่านไปลวนลามคนอื่นเอาได้

เกิดวันพุธกลางวัน

ก้าวหน้าดีในการศึกษา งานวิชาการ ผู้ใหญ่เอ็นดูสนับสนุน เรื่องเงินสบายใจเลย ติดต่อประสานงาน ทวงหนี้ ใช้หนี้ บุกเบิกงานใหม่ได้เงินเข้าเยอะ ยังกะอมนางกวักมาเจรจา ป่วยไข้จะรักษาทุเลา ดูแลรักษาใครก็จะพบช่องทางให้คนป่วยดีขึ้น เรื่องทางกฎหมายจะจัดการได้เรียบร้อยความรักนั้นสบายใจสบายอารมณ์ได้ชิดใกล้ คนเก่าๆ คนจากแดนไกล คนไกลกันจะติดต่อมาให้ได้ลุ้น

เกิดวันพุธกลางคืน

สุขภาพจะดีขึ้น เจ็บป่วยน้อยลง แต่เรื่องงานนั้นหัวหน้างานผู้มีอำนาจตัดสินใจเมินเฉยไม่ค่อยสนับสนุนนักการทำอะไรโดดเด่นออกหน้ามีแต่อุปสรรค ถูกริษยาใส่ความกล่าวร้าย การเงินยังพอจะไหลลื่น แต่ระวังเสียทรัพย์โดนขโมยกรีดกระเป๋า ยกเค้า หรือเสียในกองไฟ เสียเพราะอุบัติเหตุ การผ่าตัดความรักจะสดชื่นขึ้น และคนรักจะพาโอกาสทางการเงินมาให้

เกิดวันพฤหัสบดี

มีผลงานโดดเด่นปรากฏชัดแจ้งในที่สาธารณะ แข่งขันใดๆมีสิทธิ์ลุ้น มีชื่อเสียงให้คนกล่าวขวัญถึงความสามารถ ผู้ใหญ่จะสนับสนุนช่วยเหลืออย่างไม่เปิดเผยอยู่ด้วย  การเงินถือว่าก้าวหน้า เงินคล่องมือ การติดต่อประสานงาน การเจรจาต่อรองได้ดังหวังดังตั้งใจ เรื่องรักยังเกี่ยวข้องกับการหาเงินอยู่มาก เพื่อนฝูงเป็นที่พึ่งได้เรื่องเงิน

เกิดวันศุกร์

การเงินถือว่าดี หาได้เป็นกอบเป็นกำการงานทำเงินสูง ขยันลุยไปเถอะมีโชคทั้งนั้น ยิ่งงานทำกับพระ คนต่างชาติ ทำทางด้านจิตวิญญาณ งานค้นคว้าเรื่องยากๆเรื่องลี้ลับถือว่าดีทั้งนั้น แต่ยังต้องระวังบาดเจ็บจากของร้อน ของมีคม ลูกหลง อย่าเสี่ยงจะซวยง่าย ความรักนั้นที่มีคู่แล้วจะฮึ่มฮั่มตึงเครียดใส่กันเรื่อย ใจจะร้อนกว่าปกติสงบอารมณ์ดีๆ จะมีเรื่องกุ๊กกิ๊กกับเพื่อน เพื่อนเก่า แฟนเก่าโคจรแว่บกลับมาให้มีอะไรครึ้มใจเล่น   

เกิดวันเสาร์

การทำสัญญา การลงนามในเอกสารจะสำเร็จเรียบร้อย แต่ดูดีๆด้วย โดยเฉพาะงานทางวิชาการ งานทางกฎหมาย ต้องละเอียดถี่ถ้วนเยอะ ระวังเรื่องลูกหลานบริวารจะเจ็บตัวหรือวิวาทกันได้ง่าย ส่วนความรักนั้นกำลังเนื้อหอม มีคนมาปลื้มมาชอบอย่างมาก รักสนุกแต่ทุกข์ถนัด มีรักดังใจแต่มักเจอปัญหาความทุกข์ความไม่ลงตัวตามมาด้วย อย่ารีบตัดสินใจ ไม่งั้นจะตกปุลงไปในห้วงรักเหวลึก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์