รถไฟชนจี๊ปพังยับเยิน รองนายกเทศบาลตำบลบาดเจ็บ


เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. พ.ต.ท.พิสิทธิ์ ลายลักษณ์ สารวัตรเวร สภ.โพธาราม ราชบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถไฟขบวนรถเร็วที่ 73 กรุงเทพ-สุไหงโกลก  จากกรุงเทพมุ่งหน้าลงสู่ภาคใต้ ชนกับรถจี๊ปเชอโรกี
สีบรอนซ์ทอง สภาพใหม่ ทะเบียน ภธ 6014 กรุงเทพมหานคร เหตุเกิดที่บริเวณถนนข้ามทางรถไฟ บ้านศรีษะแรด หมู่ที่ 2 ตําบลคลองข่อย อําเภอโพธาราม จังหวัดราชบุรี เป็นเหตุให้นายสิทธิกร พัมนผดุงวิทยา อายุ 64 ปี รองนายกเทศบาลตําบลบ้านสิงห์ อําเภอโพธาราม และเป็นสมาคมเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งประเทศไทย ได้รับบาดเจ็บขาข้างขวาหัก และน.ส.นวพร ทรงพิมพ์ไทย อายุ 44 ปี ที่นั่งมาด้วยได้รับบาดเจ็บมีแผลบอบชํ้าไปทั้งตัว ถูกส่งไปยังโรงพยาบาลราชบุรี ส่วนที่เกิดเหตุพบรถจี๊ปถูกรถไฟชนกระเด็นไปตกอยู่ข้างทางสภาพพังยับเยิน 

 จากการสอบสวนพบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสิทธิกร พร้อมด้วย น.ส.นวพร จะเดินทางไปร่วมประชุมสมาคมเครือข่ายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองแห่งประเทศไทย ที่ตําบลคลองข่อย เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นถนนตัดทางรถไฟซึ่งไม่มีแผงกั้น ขณะที่กําลังจะขับรถยนต์ข้ามทางรถไฟนั้น ช่วงจังหวะเดียวกับที่รถไฟวิ่งมาและไม่ทันได้มอง เป็นเหตุให้รถไฟชนจนรถจี๊ปกระเด็นไปไกลถึง 50 เมตร สภาพพังยับเยิน และมีผู้บาดเจ็บ 2 คนดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์