เด็กชายวัยขวบครึ่ง ซน-กดล็อกรีโมท ติดในรถกลางดึกนานนับชั่วโมง

ภาพประกอบจากอินเตอร์เน็ต


เด็กชายวัยขวบครึ่ง ซน-กดล็อกรีโมท ติดในรถกลางดึกนานนับชั่วโมง

หนูน้อยวัยขวบครึ่งติดอยู่ในรถเก๋งของ แม่ ต้องแจ้งหน่วยกู้ภัยมาช่วยเปิดประตูนำตัวออกมาในสภาพเสียขวัญ รวมเวลาติดอยู่ในรถนานนับชั่วโมง เผยแม่จอดรถดับเครื่องลงไปคุยธุระกับเพื่อน ลูกน้อยวิ่งถือกุญแจรีโมทขึ้นรถกดปุ่มล็อกประตูรถ

เมื่อเวลา 00.30 น.วันที่ 27  มิ.ย.54 นางแมะยะ เพชรมา   อายุ 32 ปี ได้แจ้งขอความช่วยเหลือไปยังหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ  เนื่องจากเด็กชายยุทธศักดิ์ เพชรมา หรือน้องแบงค์  ลูกชายวัยขวบครึ่งติดอยู่ในรถซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเพื่อน

ต่อมา เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยรุดมาช่วยเหลือพบ เด็กชายยุทธศักดิ์ หรือ น้องแบงค์  ยืนร้องไห้ เหงื่อไหลเต็มตัว อยู่ภายในรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค  หมายเลขทะเบียน ฌภ 3752 กทม เจ้าหน้าที่พยายามเปิดประตูรถซึ่งเป็นระบบล็อกอัตโนมัติ โดยมีแม่และเพื่อนบ้านพยายามเคาะกระจกรถพูดปลอบน้องแบงค์ด้วยความห่วงใย จนเจ้าหน้าที่สามารถเปิดประตูรถได้สำเร็จ นางแมะยะรีบโผเข้ากอดและนำลูกชายออกมาจากรถ ท่ามกลางความโล่งอกของผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ รวมเวลาที่น้องแบงค์ติดอยู่ในรถประมาณ 1 ช.ม.

นางแมะยะ มารดาของน้องแบงค์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกชายมาบ้านเพื่อนเพื่อมาคุยธุระ โดยลูกชายได้ถือรีโมทกุญแจรถเอาไว้ ก่อนจะวิ่งขึ้นรถ แล้วด้วยความซนตามประสาเด็ก ได้กดรีโมทล็อกรถอัตโนมัติ ทำให้ประตูรถล็อก  ตนได้พยายามทำทุกวิถีทางแล้วก็ไม่สามารถเปิดประตูได้ สุดท้ายต้องขอความช่วยเหลือไปยังมูลนิธิกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน สัตหีบ ให้ช่วยส่งเจ้าหน้าที่และช่างกุญแจมาช่วยเหลือจนสำเร็จ โชคดีที่ลูกชายสุดที่รักไม่ได้รับอันตรายใดๆ เพียงแค่ตกใจเล็กน้อย ซึ่งถ้าเจ้าหน้าที่ไม่สามารถเปิดประตูได้ก็พร้อมจะให้เจ้าหน้าที่ทุบกระจกรถ ยนต์เพื่อช่วยเหลือ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์