ดวงประจำวัน 25/12/49

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม พุทธศักราช 2549


ขึ้น 6 ค่ำ เดือน 2 ปีจอ จุลศักราช 1368 คริสต์ศักราช 2007 วันนี้ วันคริสต์มาส หรือวันปีใหม่ของฝรั่ง เริ่มต้นศักราชใหม่เป็น 2007 นั่นแล วันนี้ ทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็น ศรี ประกอบการมงคลดี เด็กเกิดวันนี้


หากเกิดเป็นชายเป็นคนจิตใจมั่นคงอารมณ์สูงส่ง มองโลกในแง่ดี ชอบศึกษาธรรมชาติและมุ่งมั่นกับการศาสนา หากเป็นนักบวชก็ต้องได้เป็นสมภารเจ้าวัด เติบใหญ่ต้องมีฐานะมั่นคงร่มเย็นผู้คนได้อาศัยใบบุญมากยิ่ง


หากเกิดเป็นหญิงเป็นคนเอาจริงกับการร่ำเรียน ทั้งเป็นคนเชื่อมั่นในความคิดตน แม้นเกิดที่หนึ่งแต่ไปเจริญรุ่งเรืองยังถิ่นอื่นเมืองไกล ก็ต้องย้อนกลับมาเสริมสร้างถิ่นเกิดให้สง่างามสมฐานะนั่นแล.

ท่านที่เกิดวันจันทร์


ท่านที่เกิดวันจันทร์ วันนี้ความแปรผันมันเกิดขึ้นมาได้ทั้งด้านบวกและมุมลบนั่นหนา เจรจาความใดเรื่องของเขาอื่นแก้ไขให้เขาได้ แต่ปัญหาของตัวเองสางยังไงก็ยังคงคาราคาซัง ยิ่งรักแต่หนหลังยิ่งต้องระวังมันเปราะบางยิ่งนัก

ท่านที่เกิดวันอังคาร


ท่านที่เกิดวันอังคาร วันนี้ท่านเองต้องอย่ามัวแต่เกรงใจใครต่อใครเขานัก มีดีก็ต้องงัดออกมาลบล้างแก้ไขปัญหา ระยะนี้จักหาใครเห็นใจดั่งเก่าคงยาก ทั้งเรื่องกิจการงานและในเรือนชาน สำหรับเรื่องรักต้องหนักแน่นต่อกันไว้ดี

ท่านที่เกิดวันพุธ


ท่านที่เกิดวันพุธ วันนี้ไม่วายที่จะต้องหวนนึกถึงแต่ความหลัง ทั้งที่บางอย่างมันล่วงเลยมาตั้งนานนักหนา เงินทองทางได้ยังมองไม่เห็นแต่ที่ต้องจำจ่ายมันมาจ่อถึงบันไดเรือน เรื่องของความรักระวังเพื่อนเรามันคิดเผาเรือนเรา

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี


ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี วันนี้บางเรื่องบางประการมันกำลังเกิดเป็นสองแง่สามมุม มรสุมหลายด้านกำลังทับถมเข้ามาหา ทั้งในสายงานและเรือนชานนั่นหนา เงินตราก็ต้องจำจ่ายหลายรายการไป ความรักก็ยังมัวซัวดั่งเดิมมานั่น

ท่านที่เกิดวันศุกร์


ท่านที่เกิดวันศุกร์ วันนี้เหนื่อยหน่ายและอ่อนล้าจิตใจตนยังไงชอบกล คนที่เกี่ยวข้องแต่ละรายล้วนจ้องจับผิดเสมอ บางอย่างคาดว่าง่ายมันยากเย็นแสนเข็ญตามมา ในเชิงของความรักระวังใจตนแอบหลงรักคนมีเจ้าของอีกหนน่ะซี

ท่านที่เกิดวันเสาร์


ท่านที่เกิดวันเสาร์ วันนี้มองไปข้างหน้าเหลียวมาด้านหลังแสงสว่างกำลังพาดพิงมาถึงได้ ทั้งในเรือนและสายงานความเป็นอยู่ เงินทองก็ทำท่าจะฟู่ฟ่าเช่นเมื่อหลายเดือนมา ความรักเคยเปราะบางก็ทำท่าแข็งกร้าวเหนือบรรยาย.

ท่านที่เกิดวันอาทิตย์


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ วันนี้ดูเหมือนปัญหาที่ค้างคาใจแต่หลายวันมาก็ยังถาถมทิ่มตำให้อารมณ์ บ่จอยเสมอ ตกตอนบ่ายบางเรื่องบางอย่างดีงามสมใจเกินคาด ทั้งเรื่องกิจการงานลาภผลการต่อรอง แม้แต่มองใครรักเขาก็สมใจนึกแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์