ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน พ.ศ.2554


เสาร์ที่ 25 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 แรม 9 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

ราศีเมษ

เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านจะได้รับข่าวเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงบางอย่างด้านการงาน และเป็นการเปลี่ยนแปลงในทางที่ก้าวหน้าขึ้น  ร่างกายไม่สู้แข็งแรง  พึงเลี่ยงการไปอยู่ในสถานที่อันมีคนแออัด

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
ศุกร์ในนวางค์จันทร์ ท่านชอบที่จะใช้จ่ายทรัพย์  รับประทานของแพงๆ  ซื้อเครื่องอาภรณ์ประดับที่สวยงาม  จะมีผู้มาชวนให้ทำการบุญการกุศล ช่วยเหลือกิจกรรมสาธารณะ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
พุธในวรโคตมนวางค์ ท่านจะมีกำลังกายที่แข็งแรง  มีจิตใจที่เชื่อมั่นในการดำเนินชีวิต  คนที่เจ็บป่วยออดๆ แอดๆ หรือร่างกายอ่อนแอจะหายจากโรค  มีลาภน้อยใหญ่ตามวาสนา

ราศีกรกฏ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
อิทธิพลของเกตุที่เล็งลัคน์ในนวางค์อาทิตย์  ท่านมักมีลาภเป็นของศักดิ์สิทธิ์หรือของโบราณ  และของดังที่ว่านี้มักจะเป็นการได้ลาภจากคนสูงอายุ จิตใจแจ่มใสและมองโลกในแง่ดี

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
สัมพันธภาพของพฤหัสบดี  ท่านกำลังจะพ้นจากอุปสรรคและความยุ่งยากต่างๆ ในเร็ววันนี้ ชีวิตของท่านในภาพรวม จะมีการเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น ด้านการงานมีความเจริญ

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะเดือดร้อนรำคาญจากพวกที่อิจฉาริษยา จะมีเรื่องที่ขุ่นใจจากการนินทาว่าร้าย ซึ่งถ้าท่านระลึกได้ว่า ทั้งหลายนี้เป็นเรื่องปกติของโลก ท่านก็จะมีความสบาย หาเดือดร้อนไม่

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
การร่วมของจันทร์และพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์ ท่านจะมีลาภ มีสติปัญญาและตัดสินใจเรื่องต่างๆ ได้อย่างถูกต้อง จะเดินทางไปต่างถิ่น  ด้านความรักก็มีความสุขสบายใจเป็นอันดี

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านจะได้รับภาระหน้าที่ทางการงานที่มากขึ้น เหน็ดเหนื่อยและมีเพื่อนร่วมงานใหม่ๆ มีลักษณะนิสัยคล้ายๆ กับท่าน มิตรภาพที่มีขึ้นในระยะนี้จะเป็นสิ่งที่เกื้อกูลต่อกันในอนาคต

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านมักจะต่อต้านสังคม และชอบที่จะทำสิ่งต่างๆ ตามใจตนเอง ยิ่งสิ่งที่ท่านคิดว่าเป็นเรื่องที่ถูกต้อง ทั้งนี้เพราะอิทธิพลของอังคารในนวางค์นี้    มักมีรายจ่ายที่ไม่จำเป็นอยู่เสมอๆ

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
ท่านจะพบเห็นการโกหกพกลม หรือการหลอกลวงที่แนบเนียน ถ้ามีคนมาชวนท่านไปร่วมหุ้นหรือลงทุนอะไรในวันนี้พึงระมัดระวังไว้ด้วย เกตุในนวางค์เช่นนี้มีเรื่องแปลกๆ เสมอ

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
จันทร์ในเชิงมุมเช่นนี้ จะมีเรื่องปวดศีรษะเกี่ยวกับลูกจ้าง คนรับใช้และบริวาร เช่น คนรับใช้พร้อมใจกันลาออกโดยไม่บอกล่วงหน้า หรือคนรับใช้ไปก่อเรื่องวิวาทกับคนข้างบ้าน

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
ท่านจะได้รับการชักชวนให้ไปร่วมทำบุญ หรือไปบริจาคเงินเพื่อสาธารณกุศล ค่ำวันนี้ไม่เหมาะแก่การไปเที่ยวเตร่ในสถานบันเทิง  หลังพระอาทิตย์ตกควรอยู่บ้านจะดีกว่า



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์