สื่อผู้ดีลุ้นเจ้าชายแฮร์รี่เป็นแฟนกับน้องสาวพระชายาพี่ชาย

"เดลี่ เมล์"สื่อท้องถิ่นอังกฤษที่นิยมเจาะลึกความเคลื่อนไหวบุคคลสำคัญ

ได้ตีข่าวในทำนองเชียร์ให้เจ้าชายแฮร์รี่ พระอนุชาแห่งเจ้าชายวิลเลี่ยม รัชทายาทลำดับที่ 2 ของอังกฤษ เป็นแฟนกับปิปป้า มิดเดิลตัน น้องสาวของเคท มิดเดินตัน ดัชเชสแห่งยอร์ค พระชายาแห่งเจ้าชายวิลเลี่ยม ด้วยหัวเรื่องว่า"พวกเขาเป็นเพื่อนสนิทกัน แล้วแฮร์รี่กับปิปป้า ใกล้จะเป็นคู่กันหรือไม่"โดยเดลี่ เมล์ ระบุว่า ทั้งสองต่างก็มีสถานภาพที่ยังโสด และกลายเป็นคู่ที่ถูกจับตามากที่สุดหลังจากทั้งสองได้พูดเล่นกระเซ้าเย้าแหย่กันบริเวณเฉลียงของพระราชวังบั๊กกิ้งแฮม ในช่วงงานพระราชพิธีเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลี่ยม

รายงานระบุว่า ปิปป้า และเจ้าชายแฮร์รี่ ได้พบกันมากขึ้นหลังจากพิธีดังกล่าวเมื่อเดือนเม.ย.และต่างตั้งฉายาให้กันและกันด้วย ปิปป้า
 
ได้เรียกเจ้าชายแฮร์รี่ว่า"กัปตัน"ตามยศทางทหารของพระองค์ ส่วนเจ้าชายแฮร์รี่ ได้เรียกปิปป้าว่า "ผู้บัญชาการ"เป็นการล้อเลียนข่าวลือว่า เธอไม่สวมกางเกงในในวันเษกสมรสของเจ้าชายวิลเลี่ยมและพี่สาวของเธอ

ด้านแหล่งข่าวผู้ใกล้ชิดราชวงศ์เปิดเผยด้วยว่า ปิปป้าและเจ้าชายแฮร์รี่ ต่างช่วยเหลือกันและกันในเรื่องต่างๆ 

โดยทั้งสองได้พูดคุยกันทางโทรศัพท์ตลอดเวลา และได้พบกัน 5 ครั้งแล้วนับตั้งแต่งานเษกสมรส และครั้งหนึ่งเป็นงานเลี้ยงน้ำชาที่พระราชวังแคลร์เรนซ์ของพระองค์ ซึ่งปิปป้าคิดว่า เจ้าชายแฮร์รี่เป็นคนที่มีอุปนิสัยนิยมอารมณ์ขัน

อย่างไรก็ตาม เดลี่ เมล์ รายงานว่า หากเจ้าชายแฮร์รี่สนใจในตัวปิปป้าจริงๆ  พระองค์อาจต้องรอ
 
เพราะในขณะที่เพื่อนชายที่คบกันมานานอย่าง"อเล็ก เลาดอน"มีข่าวว่ากำลังเลิกรากับเธอ ก็มีอดีตเพื่อนของเธอเข้ามาพัวพันหลายคน คนที่มีภาษีที่สุดตอนนี้คือ นายจอร์จ เพอร์ซี่ ซึ่งเพิ่งเดินทางไปกรุงมาดริดกับปิปป้าและเพื่อนของเธอเมื่อเร็ว ๆ นี้ และเขาเพิ่งเสนองานของกิจการด้านสิ่งแวดล้อมของเขาให้กับเธอ นอกจากนี้ ยังรวมทั้ง"เจมส์ บลันท์ นักร้องดังซึ่งเป็นเพื่อนเก่าของเธอ และนายชาร์ลี กิลเลส เจ้าของไนท์คลับ เพื่อนสนิทของเจ้าชายวิลเลี่ยม ด้วย

ขณะที่เดลี่ เมล์ ตั้งคำถามว่า แล้วปิปป้าจะเลือกเจ้าชาย หรือสตาร์เพลงป๊อป ?


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์