คุณยายรักทรหดล้วงกระเป๋าอยากติดคุกหาสามี

แม่เฒ่าวัย 71 ปี พิสูจน์รักแท้ อยากเข้าคุกไปอยู่กับสามี ลงทุนล้วงกระเป๋าคุณยายวัย 61 แต่ยังไม่สมหวัง หมดสิทธิเห็นหน้าสามีอีก

เมื่อเวลา 16.20 น. วันที่ 22 มิ.ย. พ.ต.ท.สิทธิพล ทิมสูงเนิน สว.สส.สภ.สีคิ้ว จ.นครราชสีมา รับแจ้งมีหญิงชราตบตีกัน ในตลาดนัดริมทางรถไฟ เขตเทศบาลเมืองสีคิ้ว จึงนำกำลังไปตรวจสอบ พบหญิงชรา 2 คน กำลังยื้อแย่งฉุดกระชากกระเป๋าใส่เงิน จนทั้งคู่ล้มลุกคลุกคลาน เจ้าหน้าที่เลยต้องรีบเข้าไปจับแยก เพราะกลัวทั้งคู่จะหัวใจวายเสียก่อน

พร้อมกับสอบถามทราบชื่อนางบุญยัง เพียซ้าย อายุ 61 ปี คนสีคิ้ว และนางหนู นวลเกตุ อายุ 71 ปี ชาวเพชรบูรณ์ โดยนางบุญยังชี้ให้ตำรวจจับกุมนางหนูข้อหาล้วงกระเป๋าเงินของตน ขาดคำนางหนูได้ยื่นกระเป๋าของนางบุญยัง ที่ข้างในมีเงินสด 2,160 บาทให้กับตำรวจ พร้อมกับรับสารภาพว่าเป็นคนล้วงกระเป๋าเงินของนางบุญยังไปจริง

โดยนางหนูนักล้วงรุ่นเดอะให้การด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า ตนอยู่ตัวคนเดียว

เพราะสามีโดนจับข้อหาจำหน่ายยาบ้า ติดคุกอยู่ที่เรือนจำกลางคลองไผ่ อ.สีคิ้ว กระทั่งเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนนั่งรถโดยสารจากบ้าน จ.เพชรบูรณ์ มาเยี่ยมสามีที่เรือนจำกลางคลองไผ่ พอเห็นสภาพสามีตนสงสารจับใจ เพราะสามีสุดที่รักมีสภาพทรุดโทรมไม่เหมือนก่อน ยิ่งสามีบอกกินอด ๆ อยาก ๆ ตนยิ่งสงสารมากขึ้น ครั้งแรกตั้งใจจะให้เงินเก็บไว้ใช้จ่ายในคุก เงินก็เหลือแค่ค่ารถกลับบ้าน

นักล้วงวัยชราให้การต่อว่า จากนั้นตนตัดสินใจนั่งรถสองแถว มาลงที่ตลาดนัดสีคิ้ว เพื่อจะหาทางล้วงกระเป๋าใครสักคน
 
เพราะเมื่อสมัยเป็นวัยรุ่นตนเคยเป็นนักล้วงกระเป๋ามาก่อน ครั้งนี้เลยคิดจะรื้อฟื้นวิชาอีกครั้ง อีกทั้งที่ตลาดมีคนพลุกพล่าน โดยตนหวังว่าถ้าล้วงกระเป๋าสำเร็จ จะเอาเงินไปซื้อของใช้ให้สามีในคุก อีกใจคิดว่าถ้าโดนจับได้ก็ดี จะได้เข้าไปอยู่ในคุกกับสามีสุดที่รัก

เจ้าหน้าที่จึงบอกคุณยายไปว่า เป็นไปไม่ได้ที่คุณยายจะไปอยู่ในเรือนจำกลางคลองไผ่ เพราะเป็นเรือนจำที่ขังแต่นักโทษคดีสำคัญ ที่ศาลตัดสินจำคุก 20 ปีถึงประหารชีวิต
 
พอคุณยายรักแท้รู้ว่าตัวเองจะไม่ได้เข้าไปอยู่ในคุกกับผัว เลยตกใจก่อนเดินคอตกเข้าห้องขังไป ท่ามกลางเสียงเชียร์ของประชาชน ที่มาติดต่อบนโรงพักบอกให้คุณยายอดทน เพื่อออกไปเจอกับสามีภายนอก บางคนถึงกับน้ำคลอ เพราะนับถือความรักแท้ของคุณยาย จากนั้นคุณยายรักทรหดได้หันมายืนเกาะลูกกรง ยิ้มหวานให้ผู้สื่อข่าวถ่ายภาพ พร้อมกับบอกว่า “ยายไม่ได้เป็นคนเลว เพียงแค่โลภไปเท่านั้นเอง.
 


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์