ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน พ.ศ.2554 แรม 7 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

มีเกณฑ์จะได้รับผิดชอบงานซึ่งประสบความสำเร็จสูง การติดต่อประสานงานทุกเรื่องดีหมด การคิดการเขียน การทำงานที่ค้างจะเคลียร์ได้ เรื่องการเงินยังเดินหน้าอยู่  แต่เข้ามือซ้ายออกมือขวา มีเงินใช้แต่ไม่มีเงินเก็บ ทวงหนี้ยาก ความรักยังมีเรื่องอึดอัดใจ อยู่ห่างกันหน่อยดีกว่า ใกล้กันจะมีความขุ่นเคืองขุ่นมัว ระวังใจจะไปปลื้มคนอื่นจนมีปัญหากับคู่คุณได้ดี

เกิดวันจันทร์

มีความคิดแผลงๆแหวกแนวให้คนประหลาดใจ และเป็นจังหวะที่ดีของการทำเงิน ติดต่อผู้ใหญ่ หรือทำธุระเรื่องรถ เรื่องอสังหาริมทรัพย์จะได้ทั้งเงินได้ทั้งกล่องไปพร้อมกัน แต่กับหุ้นส่วนกันเองจะไม่ค่อยสุนทรนัก คุณไม่ค่อยถูกเส้นกับการต้องประสานงานต่างๆกับคนร่วมทุนด้วยตัวเอง เลี่ยงกันแล้วจะดี ส่วนกับคนรักนั้นดีต่อกันมากในการเป็นสติปัญญา เป็นเพื่อนช่วยกันแก้ปัญหา   
   

เกิดวันอังคาร

เรื่องรักจะสบายใจเพราะคนรักเข้าใจและช่วยเหลือดี การเงินยังมีคล่องมือ ติดขัดขาดเหลือครอบครัวพ่อแม่ก็ช่วยแก้ปัญหาให้เต็มที่ คนที่เคยขัดแย้งวิวาทกับพ่อแม่ กับที่บ้านเป็นจังหวะดีที่จะได้ปรับความเข้าใจกัน ชีวิตสั้นเดี๋ยวก็ตายจากกันแล้วดีๆต่อกันไว้เถอะ อย่าให้ถึงกับต้องไปเคาะโลงเรียกกันกินข้าวน้ำที่ซื้อมาฝากยามตายจากกัน ทุกเรื่องที่ทำวันนี้ควรเปิดเผยโปร่งใส ความสัตย์ซื่อคือเกราะป้องกันที่ดีสำหรับสัตบุรุษ

เกิดวันพุธกลางวัน

ดวงกำลังส่งในเรื่องการงาน  อยากเสนอความคิดเห็นใดๆ การขายตรง  การประสานงานทางธุรกิจต่างๆจะให้ผลตอบแทนสูง เรื่องที่ติดขัดปรึกษาผู้ใหญ่ คนระดับหัวหน้าดู เขาจะช่วยหาทางออกให้ได้ ส่วนความรักนั้นมีคนมาชื่นชมติดพัน เป็นโอกาสดีที่ได้คบหา อย่างน้อยก็หาเงินเข้ากระเป๋ากันและกันได้สบายใจมาก

เกิดวันพุธกลางคืน   

ป่วยไข้จะทุเลา เบาปัญหา ขอให้มีกำลังใจดีๆในการรักษาดูแลตัวเอง หรือดูแลคนป่วย เพราะโอกาสแข็งแรกงมากขึ้นมีอยู่ การประสานงานทางธุรกิจควรรอบคอบและไม่ประมาท การติดต่อผู้ใหญ่ยังไม่ได้ผลเต็มที่อย่างที่ปรารถนา มีเรื่องให้เลื่อนและคลาดเคลื่อน ความรักยังมีการห้ำหั่นกันทางฝีปากประมาณว่ากัดกันมากัดกันไป แล้วก็ชวนกันไปทำบุญไหว้พระ รักกันหลายรูปแบบดีนะจ๊ะ 

เกิดวันพฤหัสบดี

มีสังหรณ์ในเรื่องงานแม่น ขอให้เชื่อสัญชาตญาณตัวเองให้มากเวลาจะตัดสินใจอะไร เพราะเป็นช่วงที่จะตัดสินใจเลือกสิ่งต่างๆได้เหมาะควร ควรทำทุกสิ่งด้วยตัวเอง อย่าพึ่งใครเพราะจะเสียใจได้ ความรักก็มาพร้อมเรื่องงานการ ได้ทิ่มแทงต่อปากต่อคำกันสนุก ชิงไหวพริบกันรื่นรมย์ การเงินยังคล่องมือ ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อะไรนำเงินมาให้จะนำกล่องนำหน้าบาน รอยยิ้มแฉ่งและคำชมมาด้วย สำคัญต้องทำเอง อย่าให้ลูกน้องลูกหลานทำ จุดอ่อนอยู่ตรงนั้น

เกิดวันศุกร์       

เรื่องที่ต้องการให้เสร็จจะเข้าไปลุยอย่างขยันเป็นพิเศษ และจะสำเร็จดีแต่ต้องกัดกับคนนิดหน่อย โดยเฉพาะคนอ่อนกว่า ลูกหลานบริวารจะพาเรื่องหงุดหงิดมาให้ โชคดีทางการเงินยังวิ่งเข้ามาหา การติดต่อประสานงานธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะงานขายทุกประเภท งานที่ต้องใช้การเจรจา คนมีอาชีพเป็นตัวแทนจำหน่ายจะทำยอดได้สูง ผู้ใหญ่พร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือ ความรักกำลังก้าวหน้าพอๆกับเรื่องเงิน คนรักช่วยมากในการทำมาหากิน

เกิดวันเสาร์

มีเหตุให้จ่ายเงินอย่างไม่สมควรไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ระวังกระเป๋าดีๆ หลงใหลใครพร้อมจะทุ่มเทไม่อั้น ใครขออะไรก็ใจดีปลิ้นกระเป๋าให้เขาหมด ให้มากๆไม่ใช่ความดีหรอกแต่เป็นความมัวเมาเป็นความโง่ประเภทหนึ่งไตร่ตรองให้ดีด้วย เรื่องรักยังเรื่อยเปื่อย อย่าหวังอะไรมาก หัดมองตามเป็นจริงบ้าง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์