พล.อ.อำพลปัดลูกชายขับรถชนหมอมุก เผยเป็นเพื่อนรักกับพ่อ

พล.อ.อำพล ตุ้มทอง นายทหารนอกราชการ ให้สัมภาษณ์รายการเจาะลึกทั่วไป อินไซด์ไทยแลนด์ ทางสถานีวิทยุเอฟเอ็ม 97.0 เมกะเฮิรตซ์
 
วันที่ 22 มิถุนายนว่า ตามที่ พ.อ.ศิริศักดิ์ ตุ้มทอง บุตรถูกพาดพิงว่าเป็นผู้ขับรถชน พ.ต.พญ.หทัยพร หรือหมอมุกนั้นไม่ได้กังวลมากนัก เนื่องจากเป็นผู้ไปร่วมแจ้งความกับ พญ.พรรณพร อิ่มวิทยา มารดา พ.ต.พญ.หทัยพร หรือหมอมุก ที่ สน.พญาไท หลังจากเกิดเหตุการณ์ โดยครอบครัวของเราสนิทกับครอบครัวของหมอมุกเพราะตนเป็นเพื่อนรักกับพ่อของหมอมุก ลูกชายเองก็รู้จักกับหมอมุก โดยแม่ของหมอมุกได้โทรศัพท์มาชวนให้ไปเป็นเพื่อนเพื่อแจ้งความ

"ลูกชายผมอยู่คนละหน่วยกัน ดังนั้น จึงไม่สามารถนำรถออกมาได้อีกทั้งลูกชายก็ไม่ได้เป็นคนโหดร้ายเช่นกัน ทั้งยังรู้จักกับหมอมุกด้วย หลังจากเกิดเหตุการณ์ผมได้สืบสาวเรื่องที่เกิดขึ้นและอาจเป็นเหตุผลทำให้สิ่งต่างๆ ย้อนกลับมาหาตัว มีการนำไปเขียนข้อความในเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม ไม่ได้ตกใจ ในหมู่ทหารทราบดีว่าใครเป็นคนนำรถไปใช้ในคืนวันเกิดเหตุ เพียงแค่จะบอกความจริงหรือไม่ เท่านั้น"

พล.อ.อำพลกล่าวว่า แม้ว่าตัวเองจะไม่ตกใจอะไรมากนัก

แต่ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาก็ใช้ชีวิตแบบไม่ปกติ มีเพื่อน ญาติ และอดีตผู้บังคับบัญชาต่างโทร.มาถามเป็นจำนวนมาก อยากฝากไปถึงสื่อมวลชนถึงการนำเสนอข่าวให้ตรวจสอบให้ดีว่าเป็นอย่างไรแล้วค่อยนำเสนอ เนื่องจากไม่สามารถแก้ไขได้และครอบครัวตุ้มทองก็ตกเป็นจำเลยของสังคมไปเรียบร้อยแล้ว


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์