ดวงพยากรณ์วันศุกร์ที่ 19 มิถุนายน พ.ศ.2554


อาทิตย์ที่ 19 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 แรม 3 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ. 1373

ราศีเมษ
เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
ท่านได้รับอิทธิพลของศุกร์ที่โคจรเข้ามาในราศีแห่งการเงิน  จะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น  ถ้าท่านจะเริ่มการลงทุนใดๆ ในระยะนี้จะเป็นผลดีมาก  มักใช้จ่ายเงินอย่างไม่เสียดาย

ราศีพฤษภ
เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
จันทร์ในราศีมังกรท่านจะมีเรื่องรำคาญใจ มักมีคนนำท่านไปนินทาว่าร้าย คนรอบข้างจะทำอะไรบางอย่างที่ไม่ถูกอัธยาศัย ถ้ามีการเดินทางไปไหนไกลๆ ระวังลืมข้าวของสำคัญ

ราศีเมถุน
เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
อาทิตย์และพุธในราศี จะได้รับความสำเร็จเกี่ยวกับการเดินทางและการศึกษาต่อ ถ้าท่านรอคอยข่าวบางอย่าง จะได้รับข่าวดีในไม่ช้านี้  จะได้พบมิตรสหายที่ท่านไม่ได้พบมานาน

ราศีกรกฎ
เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
จันทร์ร่วมเกตุเล็งลัคน์ ท่านจะพบเห็นเรื่องที่ไม่ได้คาดคิด ผู้ร่วมงานบางคนได้รับเคราะห์ที่ท่านเองก็ไม่อาจช่วยอะไรได้ ถ้ามีการซื้อขายอสังหาริมทรัพย์จะต้องดูสัญญาให้ดี

ราศีสิงห์
เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
อิทธิพลของศุกร์ที่โคจรเข้ามาในนวางค์การงาน  ท่านจะมีรายได้เพิ่มมากขึ้น ธุรกิจการงานจะประสบผลสำเร็จ  ได้ผู้ร่วมงานและหุ้นส่วนที่มีความสามารถ พึงดูแลรักษาสุขภาพให้ดี

ราศีกันย์
เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
ท่านจะขยันขันแข็งและมีพลังในการทำงานอย่างไม่เห็นแก่ความเหนื่อยยาก เสาร์ในนวางค์ศุกร์แห่งราศีเกิด จะมีอารมณ์ศิลปินและมองโลกด้วยความรื่นรมย์ มีโชคดีเกี่ยวกับความรัก

ราศีตุลย์
เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
ท่านไม่ควรตรากตรำกับการงานหรือการเที่ยวเตร่ดึกๆ เพราะอยู่ในระยะที่ร่างกายของท่านอ่อนแอ ถ้าตากแดดตากฝนมักจะเป็นไข้เอาง่ายๆ ท่านที่ดื่มสุรามากๆ ควรเพลาลงบ้าง

ราศีพิจิก
เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
ท่านได้รับการสนับสนุนจากเพื่อนร่วมงานที่มากด้วยประสบการณ์ จะได้รับมอบหมายงานที่คนอื่นมักทำไม่ได้หรือเห็นเป็นเรื่องยาก ระวังการหลงคารมคนที่พูดจาอ่อนหวาน

ราศีธนู
เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
ท่านจะไปร่วมกิจกรรมทางการเมือง หรืออาจมีนักการเมืองมาขอให้ท่านช่วย เป็นหัวคะแนน  ถ้าท่านต้องทิ้งบ้านไว้กับคนรับใช้หลายวัน พึงกำชับเรื่องการป้องกันอัคคีภัย

ราศีมังกร
เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
เกตุในองศา ท่านมักมีเรื่องให้เดือดร้อนรำคาญใจและอาจเสียทรัพย์จากบริวารหรือคนที่อยู่ในความดูแล ถ้ามีการเดินทางในระยะนี้ไม่ควรขับรถเร็ว หรือใช้เส้นทางเปลี่ยวยามวิกาล

ราศีกุมภ์
เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
อังคารในนวางค์นี้ ท่านได้รับการสนับสนุนจากผู้ที่มีอำนาจ  มักจะทำงานอย่างขยันขันแข็ง  กล้าตัดสินใจ การงานดำเนินไปด้วยดี  พึงระวังผู้ร่วมงานที่ชอบนำเรื่องภายในไปพูดข้างนอก

ราศีมีน
เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
พุธและราหูในนวางค์พฤหัสบดี อุปสรรคในการทำงานกำลังจะหมดไป ท่านได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้าง ผู้ที่ไม่ปรารถนาดีต่อท่านจะได้รับเคราะห์ตามวิถีของเขา



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์