พบซากงูเหลือมหลายร้อยกระสอบ คาดชำแหละทำลูกชิ้น


ชาวบ้านเมืองเพชรบูรณ์ พบซากงูตายกว่าร้อยกระสอบ คาดโดนชำแหละส่งเนื้อขายทำลูกชิ้น

วานนี้ (16 มิถุนายน) ชาวบ้านใน ต.บ้านโตก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์  เข้าร้องเรียนแก่เจ้าหน้าที่ว่า ได้กลิ่นเน่าเหม็นอย่างรุนแรง บริเวณถนนสายบายพาส บ้านโป่ง หลักกิโลเมตรที่ 4 จึงได้เดินสำรวจตามกลิ่นดังกล่าว จนกระทั่งพบกระสอบกองรวมกันกว่า 100 กระสอบบริเวณข้างทาง เมื่อเปิดกระสอบดู ชาวบ้านถึงกับผงะ เพราะในกระสอบดังกล่าวมีซากงูเหลือมหลายตัวที่ผ่านการชำแหละแล้ว เหลือเพียงเศษเนื้อ และกระดูกเท่านั้น

นางคำพวง ขวัญแหวน ชาวบ้านในละแวกนั้น กล่าวว่า เมื่อพบซากงูทำให้ตนฉุกคิดขึ้นได้ว่า มีข่าวเรื่องชำแหละงูส่งโรงงานทำลูกชิ้น ซึ่งจากหลักฐานดังกล่าว โรงงานที่ว่าคงจะมีจริง โดยชาวบ้านได้เล่ากันว่า งูเหลือมมีค่าตัว ตัวละ 300 - 500 บาท เมื่อจับงูได้จะนำไปถ่วงน้ำจนตาย เพราะเชื่อกันว่า ถ้านำงูถ่วงน้ำ เนื้องูจะหวานและอร่อยกว่าทุบให้ตายหรือนำเอาไปตัดคอ อีกทั้งถ้านำไปทำลูกชิ้น เมื่อนำเนื้องูไปผสมกับเนื้อสัตว์อื่น จะมีเนื้อที่นุ่มเหนียวและอร่อยมาก 

นอกจากนี้ ซากงูดังกล่าวที่พบหลายร้อยกระสอบ ซึ่งบางกระสอบก็มีร่องรอยเหมือนถูกทิ้งไว้นาน แล้วบางกระสอบก็เหมือนเพิ่งนำมาวางไว้ และจากการดูสภาพซากงูแล้ว พบว่า คนที่ชำแหละงูต้องเป็นมืออาชีพมาก ๆ อย่างไรก็ตาม ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบในเรื่องนี้แต่อย่างใด



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์