แท็กซี่ คลั่ง บุกขอความเป็นธรรม ผบ.ตร.


หนุ่มแท็กซี่ บุก ร้องขอความเป็นธรรม กับ ผบ.ตร. กลางห้องแถลงข่าว ถามความคืบหน้าคดีลูกสาวถูกข่มขืน ขณะที่ ตำรวจสันติบาลเข้าคุมตัว และรับเรื่องร้องเรียน

นายพงษ์พิชาญ ธนาภิรพงศ์ โชว์เฟอร์รถแท็กซี่ บุกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ร้องขอความเป็นธรรม ต่อ พลตำรวจเอก พงศพัศ พงษ์เจริญ ที่ปรึกษา 10 ขณะนั่งแถลงข่าว โดยนายพงษ์พิชาญ ได้นำเอกสารและหลักฐานเกี่ยวกับสำนวนคดี ที่อ้างว่า ตนเองไม่ได้รับความเป็นธรรม แจกจ่ายให้กับสื่อมวลชนตลอดจนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายในห้อง พร้อมกับขอเวลาอธิบายข้อเท็จจริง ที่เกิดขึ้นโดย นายพงษ์พิชาญ ได้พยายามอธิบาย กรณีที่ถูก นายภาณุพงศ์ ล้อมวงศ์ อายุ 23 ปี ผู้ต้องหาใช้ก้อนหินปาใส่รถ จนพังเสียหายและได้รับบาดเจ็บ โดยระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแจ้งข้อหาไม่เหมาะสม เนื่องจากตนนั้นถูกพยายามฆ่า รวมถึงเรื่องที่ลูกเขย และลูกสาวของตน ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พญาไท จับในข้อหาครอบครองยาเสพติด โดยระบุว่า ไม่เป็นความจริง แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจยัดยาบ้าจำนวน 25 เม็ด ซึ่ง พลตำรวจเอก พงศพัส ได้รับเรื่องดังกล่าวไว้โดยรับปากว่า จะทำตรวจสอบข้อเท็จจริงให้ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสันติบาล จะควบคุมตัว นายพงษ์พิชาญ ออกจากห้องแถลงข่าวไป

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายพงษ์พิชาญ ได้เดินทางไปร้องเรียน เพื่อขอความเป็นธรรมแล้วหลายที่ ทั้งขับรถแท็กซี่วนรอบ บช.น. ขับรถขวางขบวนรถหาเสียงของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ อันดับ 1 พรรคเพื่อไทย รวมปีนเสาไฟฟ้าด้วย



เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์