ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2554

ดวงพยากรณ์วันอังคารที่ 14 มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 13 ค่ำ เดือน 7

วันนี้จันทร์เสวยราชาฤกษ์ตั้งแต่เวลา 02.18 น. เป็นต้นไป เป็นฤกษ์เหมาะแก่การทำงานราชการงานที่ต้องการความหรูหรา อลังการ และเหมาะใช้ค้นคว้าศาสตร์ใหม่ๆ ทิศตะวันออกเป็นกาลกิณี อย่าเลือกทางนั้นในการบุกเบิกทำอะไรใหม่ๆ ผลสำเร็จจะยากและช้า เงินทรัพย์หาได้คล่องจากทางตะวันตกเฉียงเหนือ ผู้ใหญ่จากทางตะวันออกเฉียงเหนือให้คำปรึกษาที่ดีได้ คนเกิดวันพุธกลางวันห้ามจัดงานมงคลวันนี้ เพราะวันอังคารเป็นวันกาลกิณีของคนเกิดวันพุธกลางวัน

เกิดวันอาทิตย์

ผู้ใหญ่ยังเห็นผลงาน แต่การสู้รบกับเรื่องยุ่งๆ กับคนไม่ตรงไปตรงมา กับเรื่องหมิ่นเหม่ต่อกฎหมายและศีลธรรมยังจะทำให้คุณอ่อนล้าใจอยู่มาก และเกิดอาการเบื่อๆ อยาก ๆ เดี๋ยวเหนื่อย เดี๋ยวท้อ ขอให้อดทนไว้อีกนิด เพราะเดี๋ยวจะพ้นแล้ว จำดีๆ สุจริตคือเกราะบังสาดพ้อง เรื่องการเงินยังก้าวหน้าดี มีโอกาสได้เงินจากการติดต่อกับชาวต่างชาติ ส่วนเรื่องรักมีโชคจากความสำเร็จของคนรัก จากคนที่ปิ๊งกัน

เกิดวันจันทร์

ระวังความสัมพันธ์กับคู่ครองคนรัก หุ้นส่วนให้มากในวันนี้ มีเกณฑ์จะมีเรื่องร้อนๆ กระทบกันง่าย และมักเป็นเรื่องอันมีสาเหตุมาจากบุคคลอื่นๆ ที่อยู่รายรอบตัว เรื่องเงิน เรื่องการรับแขกที่ต้องทุ่มเทเวลาให้จนไม่มีเวลาเอาใจใส่คนชิดใกล้ มีโชคจากการเสี่ยง แต่อย่าไปเสี่ยงมันเลย อีกไม่กี่วันก็เปลี่ยนเป็นเรื่องซวยไปแล้ว

เกิดวันอังคาร

ดีกับการติดต่อคนอายุน้อยกว่า มีอะไรด้อยกว่าอ่อนกว่า ลูกน้องจะช่วยให้กำลังใจช่วยให้ทุเลาปัญหา  นับว่ามีความก้าวหน้าดี ทั้งเรื่องรักและเรื่องงาน แต่การติดต่อประสานงานต่างๆ ในวันนี้ไม่ค่อยดีนัก ระวังการเข้าใจผิดคลาดเคลื่อน และมีเรื่องเดือดร้อนจากการทำอะไรไม่ยั้งคิดของตัว ระวังอาการเฉื่อยลมโชย  จะทำให้โอกาสที่มาถึงปากหลุดมือไป การเงินไปได้ดี  คนรักช่วยเหลือดูแลหางานหาเงินมาให้

เกิดวันพุธกลางวัน

เรื่องเงินทองยังต้องควักเยอะ เพื่อดูแลตัวเอง เกณฑ์จ่ายค่ายา ค่ารักษาสุขภาพ ค่าบำรุงดูแลร่างกาย แต่สิ่งที่ได้กลับมาก็มีค่าไม่น้อยไปกว่ากัน การติดต่อประสานงานได้ใช้ทั้งพระเดชพระคุณการลงแรงอย่างเหน็ดเหนื่อยซึ่งทำให้ผู้ใหญ่เห็นฝีมือ และพร้อมจะช่วยเหลือ ความรักยังสดใส เป็นเพื่อนรู้ใจ แต่ต้องช่วยเหลือกันหนักหน่อย           
 

เกิดวันพุธกลางคืน    

เรื่องเงินจะฉลุยไฉไลในวันนี้ ไม่ต้องไปเครียดมาก จะมีเข้ามาชนมือชนปากจนได้ แต่ระวังปากคอไว้บ้าง ปากจะจัดผิดปกติขึ้นมาติดหมัด ถ้าไม่อยากทำบาปก็อย่าไปจิกกัดคนอื่นมากนัก โดยเฉพาะคนที่มารักมาใส่ใจ หรือญาติพี่น้องใกล้ชิด โดยเฉพาะพ่อแม่ ญาติผู้ใหญ่ แต่จะหาเงินได้ดี อย่างคล่อกอย่างคล่อง ยังมีเกณฑ์เจ็บกระดูก เจ็บฟัน เจ็บตัวอยู่ด้วย ส่วนเรื่องรักคิดเรื่องเงินน้อยๆ จะราบรื่นขึ้น
 

เกิดวันพฤหัสบดี

หากต้องการเอาจริงเอาจังในการศึกษา หรือเรื่องทางความรู้ การงานกับผู้ใหญ่ยังไปโลด แต่มีจุดเปราะที่เรื่องเงินๆ ทองๆ มันพรวดพราดเพราะการจ่าย หาได้เท่าไหร่ใช้หมดไม่เหลือ  การประสานงานต่างๆ งานขายตรง จะคล่องแคล่วดี เต็มไปด้วยพลังในการแก้ปัญหา ส่วนความรักเป็นเพื่อนกันไปก่อนดีกว่า จะช่วยกันทำงานหาเงินได้คล่องดี ถ้าหวังอย่างอื่นยังเรื่อยๆ มาเรียงๆ อยู่                   
 

เกิดวันศุกร์      

เป็นวันที่งานเยอะ ใช้ความพยายามเยอะ ดังนั้นสนุกกับมันไปซะ การประสานงาน งานนายหน้า การเจรจาทางธุรกิจต่างๆ มีจังหวะที่ดีเข้ามาขอให้ใจเย็นๆ เพราะอาจมีเรื่องตึงเครียด แต่ท้ายสุดจะดีเอง มีเกณฑ์ต้องช่วยเหลือคนอื่นอยู่มากในเรื่องเงินๆ ทองๆ  เงินที่เข้ากระเป๋าจะไม่ฟู่ฟ่าเท่าใดนัก แต่ก็ไม่ขาดมือ ความรัก สำหรับคนมีคู่แล้ว จะมีเหตุให้ไม่ค่อยเข้าใจในสิ่งที่คู่ครองของคุณปรารถนา หรือคุณอาจละเลยคนใกล้ตัวเอาง่ายๆ ขอให้ใส่ใจกันมากหน่อย

เกิดวันเสาร์

พร้อมจะให้คำปรึกษา ให้ความช่วยเหลือคนทุกข์ จะช่วยฉุดรั้งสติคนรอบข้างได้มาก มีการเคลื่อนไหวใหม่ๆ ทางด้านการงาน  เป็นการเคลื่อนไหวที่จะนำเงินก้อนโตมาให้ ผู้ใหญ่เปิดไฟเขียวให้ แต่ยังมีเกณฑ์ว่าหุ้นส่วนผู้ร่วมงานจะวิวาทจิกกัดกันไม่ยับยั้ง ต้องอยู่กับความยุติธรรมดีๆ เรื่องรักนั้นลูกหลาน บริวารคนอายุอ่อนกว่าจะพัวพันให้ตบะสั่นไหวง่าย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์