ดวงพยากรณ์วันที่ 12 มิถุนายน พ.ศ.2554

อาทิตย์ที่ 12 เดือนมิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 11 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    ท่านมีสติปัญญาแจ่มใส และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้อย่างดี  อิทธิพลของอังคารในนวางค์พฤหสบดี ได้สมาคมกับผู้ที่มีความรู้และมีคุณธรรมที่ไปมาหาสู่ท่านมาก

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ท่านจะทำกิจการงานด้วยความตั้งใจ  มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวไปข้างหน้า  ในช่วงนี้ท่านจะมีการเดินทางบ่อยครั้ง การติดต่อเจรจาเกี่ยวกับการงานหรือการลงทุนใหม่ๆจะเป็นผลดี

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    ท่านจะมีกิจกรรมที่ได้พบปะกับญาติพี่น้อง  มิตรหสาย ที่อยู่ไกลและท่านไม่ได้พบมานานๆ การงานดำเนินไปด้วยดี ไม่มีอุปสรรค มักได้รับความเดือดร้อนจากน้ำ เช่น ท่อน้ำในบ้านแตก

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะมองโลกในแง่ดีและเปี่ยมไปด้วยความเชื่อมั่นต่ออนาคต มักนิยมยกย่องคนที่ทำคุณงามความดีให้กับสังคม  สุขภาพไม่สู้แข็งแรง เจ็บป่วยง่าย ควรดูแลสุขภาพร่างกายให้มาก

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านมีกิจกรรมกับหมู่คณะมาก พร้อมที่จะอุทิศตัวช่วยเหลือมิตรสหายในเรื่องต่างๆ จะมีการเดินทางระยะสั้นๆ  มีความสำเร็จจากการสอบและการแข่งขัน ควรให้ทานกับผู้ตกทุกข์

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    ท่านได้รับความสนใจจากผู้หลักผู้ใหญ่  ท่านที่ทำงานแบบปิดทองหลังพระมานานๆ จะมีคนเห็นผลงาน  จะมีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างด้านการงานและความรับผิดชอบในเร็ววันนี้

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านได้รับอิทธิพลของพฤหัสบดีในเรือนเกณฑ์ จะคิดหรือทำอะไรก็จะทำได้อย่างไร้อุปสรรค  มองโลกด้วยสติและความคิดที่ถูกต้อง ระยะนี้จึงเหมาะแก่การลงทุนใหม่ๆ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    พุธในนวางค์อังคารท่านมักอยู่ไม่ติดที่  ชอบเดินทางไปต่างถิ่นต่างประเทศ มีการติดต่อสมาคมกับคนที่มีความสนใจร่วมกัน   ถ้าเดินทางไปต่างถิ่นพึงเลี่ยงการไปในสถานที่อโคจร

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านมักได้รับข่าวอันไม่เป็นความจริง เสียทรัพย์เพราะบริวาร ไม่ควรไว้วางใจคนอื่นมากคนที่ท่านเคยไว้เนื้อเชื่อใจจะแสดงพฤติกรรมให้ท่านสังเกตเห็นได้ว่าไม่ตรงไปตรงมา

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    อิทธิพลของพฤหัสบดีในนวางค์ ท่านมองโลกด้วยความเข้าใจ มีความเมตตาและความเห็นอกเห็นใจต่อผู้ที่อยู่ในความเดือดร้อน  การทำบุญทำทานจะสร้างอานิสงค์ให้ท่านอย่างมาก

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านจะได้รับข่าวที่ท่านรอคอยมาระยะหนึ่ง  และจะเป็นข่าวดี อิทธิพลของพุธและจันทร์ในเรือนโกณฑ์ มีความสบายอกสบายใจ อุปสรรคทั้งหลายที่เคยก่อกวนได้จากท่านไปแล้ว

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะถูกคนที่ไม่ประสงค์ดี  นำท่านไปนินทาว่าร้ายด้วยเรื่องต่างๆ ที่ไม่เป็นความจริง เรื่องนี้เป็นของธรรมดา โปรดคิดเสียว่า เป็นเรื่องปกติ ถ้าท่านตามไปแก้ตัวก็ไปกันใหญ่


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์