ดวงพยากรณ์วันเสาร์ที่ 11 มิถุนายน พ.ศ.2554


เสาร์ที่ 11 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 10 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    เสาร์ในนวางค์แห่งลัคน์ท่านจะมีงานมาก ล้วนแล้วแต่เป็นเรื่องที่ต้องใช้สติปัญญาและความสามารถเฉพาะตนชนิดที่ใครจะลอกเลียนแบบมิได้ ผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนดี

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ศุกร์ในราศีท่านยังจะมีรายจ่ายต่อไปอีก รับทรัพย์เข้ากระเป๋าซ้าย  เพื่อพร้อมจะจ่ายออกทางขวา  แต่การเงินของท่านไหลเวียนคล่องแคล่ว มีลาภผลรายได้ให้ท่านได้ใช้จ่าย

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    จันทร์และเสาร์ในเรือนเกณฑ์ ท่านจะพบเห็นญาติพี่น้องขัดแย้งกัน  และพวกเขาจะพยายามดึงท่านเข้าไปเกี่ยวข้องกับความขัดแย้งนั้น  การติดต่อเจรจามักมีอุปสรรคทางการสื่อสาร

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    ท่านจะเหน็ดเหนื่อกับภาระหน้าที่อันสำคัญบางอย่าง  เชิงมุมของอังคารและพฤหัสบดีจะเปลี่ยนแปลงระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพ  พึงระวังพวกที่พยายามเอาเท้าราน้ำ

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    ท่านจะได้รับการสรรเสริญและยอมรับนับถือในผลงานที่ได้ทำมา  ผู้ใหญ่จะให้การสนับสนุนท่าน  ทำให้พวกที่ไม่ปรารถนาดีได้แจ่คอยมองท่านอยู่ห่างๆ ก่อกวนท่านมิได้

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    จันทร์ยังอยู่ในเชิงมุมร่วมกับเสาร์ ท่านจะมีเรื่องกังวลใจที่เกี่ยวกับครอบครัว หรือญาติพี่น้อง  สุขภาพไม่ค่อยดี  ระยะนี้จึงไม่ควรตรากตรำร่างกาย หลีกเลี่ยงการดื่มสุรายาเมา

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    ท่านมักมีลาภแปลกๆ  อาจเป็นของเก่าของโบราณที่ไม่มีค่าในสายตาคนส่วนมาก  เกตุในองศาจะมีการติดต่อกับคนต่างชาติ หรือถ้าท่านทำธุรกิจที่เกี่ยวกับต่างประเทศจมีลาภผลดี

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    ท่านจะพบกับเรื่องวิวาทบาดหมางของผู้ร่วมงาน  หุ้นส่วนอาจผิดใจกัน และเดือดร้อนมาถึงท่าน จะมีการปรับปรุงซ่อมแซมสถานที่ทำงานหรือที่อยู่อาศัย สายไฟเก่าๆ ควรเปลี่ยน

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    ท่านมักมีความกังวลในเรื่องที่ยังมาไม่ถึง ถ้าท่านทำงานร่วมกับคนหมู่มากอาจเกิดปัญหาความไม่สมัครสมานสามัคคีของผู้ร่วมงาน  การเงินพึงระวังการใช้จ่ายเกินรายรับ

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ท่านจะต้องผจญกับพวกที่ไม่ปรารถนาดี จะมีพวกที่สอดรู้สอดเห็นพยายามติดตามพฤติกรรมของท่าน ถ้าท่านไม่สนใจก็ไม่เกิดอะไรขึ้น  เพราะพวกเขาทำอะไรมากกว่านี้มิได้

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    พุธในเชิงมุมเช่นนี้ ท่าสจะมีชัยชนะในการสอบ การแข่งขัน  ถ้าท่านรอคอยข่าวสารใดมาระยะหนึ่งจะได้รับข่าวดี  ญาติผู้ใหญ่บางคนจะล้มหมอนนอนเสื่อ  ความรักแจ่มใส

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    ท่านจะได้รับความสำเร็จในกิจการงาน  ทำให้เกิดรายได้ลาภผลเป็นอันดี  สัมพันธภาพของศุภเคราะห์ในเรือนโกณฑ์ จะทำสิ่งใดมักมีผู้ให้การสนับสนุนอย่างออกนอกหน้า


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์