เวทีขาอ่อนมะกันฉาวอีก!!ล่าสุดมิสเนวาดาถูกปลด หลังภาพสยิวแพร่บนเว็บ

เวทีขาอ่อนมะกันฉาวอีก!!ล่าสุดมิสเนวาดาถูกปลด หลังภาพสยิวแพร่บนเว็บ

เคที รีซา หรือ รีซ วัย 22 ปี อดีตมิสเนวาดา 2006

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 22 ธันวาคม 2549 16:25 น.

เอเอฟพี วงการนางงามของสหรัฐฯ อื้อฉาวอีกครั้ง เมื่อภาพล่อแหลมขณะจูบกับผู้หญิงของมิสเนวาดาหลุดออกมาเผยแพร่ทางอินเตอร์เน็ตวานนี้ (21) ทำให้เธอต้องโดนถอดมงกุฎและเสียโอกาสที่จะแข่งขันชิงมงกุฎมิสยูไนเต็ด สเตทส์ไปอย่างน่าเสียดาย

ภาพในอินเตอร์เน็ตบนเว็บไซต์ TMZ.com แสดงภาพของเคที รีซา วัย 22 ปี ผู้ชนะเวทีนางงามรัฐทางใต้ในเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ขณะจูบกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง ทั้งยังมีภาพเปิดหน้าอกอล่างฉ่างกลางงานปาร์ตี้แห่งหนึ่ง

1 ในภาพสยิวจำนวนมากที่ปรากฎบนเว็บ

พอลา ชูการ์ต ปราะธานกองการประกวดมิส ยูนิเวิร์สแถลงวานนี้ (21) ว่ารีซไม่ใช่นางงามจากรัฐเนวาดาอีกต่อไป เคที รีซ ถูกปลดออกจากภารกิจในฐานะมิสเนวาดา ยูเอสเอ 2007 โดยรองอันดับ 1 เฮเลน ซาลาสจะรับตำแหน่งนี้แทน และจะเข้าประกวดมิสยูเอสเอปี 2007 ในวันที่ 23 มีนาคมปี 2007 ณ นครลอสแองเจลีส แคลิฟอร์เนียด้วย

ขณะที่ ทนายของรีซก็ออกแถลงการณ์วานนี้ (21) เช่นกัน แก้ต่างว่าภาพที่ปรากฏนั้น เธอเพิ่งจะอายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ก็ไม่ได้รับการพิจารณา

1 ในภาพสยิวจำนวนมากที่ปรากฎบนเว็บ

อย่างไรก็ตาม กรณีของรีซนั้นต่างกับกรณีของมิสยูเอสเอ ทารา คอนเนอร์ เนื่องจากมีหลักฐานเป็นรูปภาพเผยแพร่ไปทั่ว แต่สำหรับคอนเนอร์นั้น เรื่องอื้อฉาวต่างๆ ของเธอเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น ทางกองประกวดจึงตัดสินให้เธอยังครองมงกุฎต่อไปเมื่อวันอังคาร (19)

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์