นักเรียนหอวังท้องร่วงต้องหามส่งรพ.70กว่าราย

เด็กนักเรียนหอวัง กว่าครึ่งร้อย เกิดอาการท้องเสีย และคลื่นไส้อาเจียน ฉับพลัน หลังบริโภคอาหาร ที่ขายในโรงเรียน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าน่าจะมาจากอาหารเป็นพิษ

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 10 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งว่า เด็กนักเรียนชั้นมัธยมโรงเรียนหอวัง ถนนหพหลโยธิน แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กรุงเทพฯ กว่า 70 ราย มีอาการท้องเสียคลื่นไส้อาเจียนอย่างรุนแรงหลังดื่มน้ำและทานอาหารในโรงอาหารของโรงเรียน  โดยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวเด็กทั้งหมดส่ง รพ.วิภาวดี เพื่อรับการรักษาโดยด่วนจึงเดินทางไปตรวจสอบพบ เด็กนักเรียนส่วนใหญ่มีสภาพอิดโรยเนื่องจากร่างกายสูญเสียน้ำมาก  ต้องนอนให้น้ำเกลือและพักฟื้นในตึกอุบัติเหตุ  โดยมีแพทย์และพยาบาลให้การดูแลอย่างใกล้ชิด  ทำให้เด็กบางส่วนมีอาการดีขึ้นและสามารถกลับไปเรียนได้ตามปกติ แต่บางรายที่มีอาการหนัก แพทย์ยังคงให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เพื่อดูอาการ

ทั้งนี้อาจารย์และผู้ปกครองได้มาคอยดูแลอาการอย่างใกล้ชิด สำหรับสาเหตุที่ทำให้นักเรียนท้องร่วงน่าจะมาจากเชื้อโรคที่ปลอมปนในเครื่องดื่มและอาหารบางชนิดที่จำหน่ายในโรงอาหารของทางโรงเรียน ซึ่งแพทย์จะได้นำตัวอย่างอาหารมาตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์