ดวงพยากรณ์วันพฤหัสบดีที่ 10 มิถุนายน พ.ศ.2554

ศุกร์ที่ 10 เดือนมิถุนายน พ.ศ. 2554 ขึ้น 9 ค่ำ เดือน 7 ปีเถาะ จ.ศ.1373

  •      
    ราศีเมษ
    เกิดระหว่าง 16 เมษายน - 15 พฤษภาคม
    เกตุในองศานี้ จะมีผู้ชักชวนให้ท่านไปร่วมกิจกรรมทางศาสนาหรือไปไหว้พระทำบุญ  การเดินทางไปต่างถิ่นจะได้รับลาภผล ถ้าเป็นการเดินทางเรื่องงานจะสำเร็จอย่างดี

    ราศีพฤษภ
    เกิดระหว่าง 16 พฤษภาคม - 15 มิถุนายน
    ศุกร์ในนวางค์เสาร์ ท่านจะใช้จ่ายทรัพย์มาก  มักมีเรื่องกังวลใจและต้องให้ความช่วยเหลือเจือจานบริวารที่ประสบเคราะห์  ถ้าไปต่างถิ่นต้องหลีกเลี่ยงการเดินทางในยามวิกาล

    ราศีเมถุน
    เกิดระหว่าง 16 มิถุนายน - 15 กรกฎาคม
    พุธในนวางค์ศุกร์ ท่านจะพบมิตรสหายมากหน้า มีกิจกรรมสนุกสนานบันเทิง และได้รับการสนับสนุนจากสาธารณชน  ถ้าเป็นนักการเมืองจะได้คะแนนนิยมพุ่งพรวดพราด

    ราศีกรกฎ
    เกิดระหว่าง 16 กรกฎาคม - 15 สิงหาคม
    เชิงมุมของราหูในองศา  ในระยะนี้ท่านจะเดินทางบ่อย   บางครั้งก็ไม่ได้เตรียมเนื้อเตรียมตัว มักไปอยู่ในสถานที่ที่มีลมแรงหรือมีฝุ่นละออง พึงระวังการระคายเคืองหรือเจ็บตา

    ราศีสิงห์
    เกิดระหว่าง 16 สิงหาคม - 15 กันยายน
    อิทธิพลของอาทิตย์ในนวางค์  ท่านจะรู้สึกอึดอัดกับการทำงาน  มีเรื่องบางอย่างที่ไม่สามารถบอกคนอื่น  หรือเกิดความกังวลใจที่ไม่อาจไปปรึกษาหารือใครๆ ควรปรึกษาผู้ใหญ่

    ราศีกันย์
    เกิดระหว่าง 16 กันยายน - 15 ตุลาคม
    จันทร์ร่วมเสาร์ในเรือนลัคน์   ท่านจะได้รับความยุ่งยากใจจากญาติพี่น้องบางคน  ถ้ามี การเจรจาตกลงเกี่ยวกับธุรกิจในวันนี้มักไม่ได้เรื่อง ไม่ควรไว้ใจคนอื่นในเรื่องสำคัญๆ

    ราศีตุลย์
    เกิดระหว่าง 16 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน
    เกตุในนวางค์ศุกร์  ท่านจะเลื่อมใสศรัทธาในการทำบุญทำกุศล  จะสนับสนุนกิจกรรมทางศาสนา หรือวัดวาอาราม ในระยะนี้หากมี การสอบแข่งขันเพื่อการศึกษาต่อจะเป็นผลสำเร็จ

    ราศีพิจิก
    เกิดระหว่าง 16 พฤศจิกายน  - 15 ธันวาคม
    อาทิตย์ในนวางค์นี้   ท่านจะพบกับเรื่องกังวลใจเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานบางคนที่ไม่อยู่กับร่องกับรอย  สุขภาพร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง  อาจได้รับความรำคาญจากอาการของโรคภูมิแพ้

    ราศีธนู
    เกิดระหว่าง 16 ธันวาคม - 15 มกราคม
    พุธในเรื่องเกณฑ์  ท่านมีรายได้เพิ่มมากขึ้น จะได้รับมอบหมายให้ทำงานบางอย่างที่ท่านค้องใช้ความสามารถมาก  แต่จะเป็นผลดีต่อท่านในอนาคต ควรงดการเดินทางทางน้ำ

    ราศีมังกร
    เกิดระหว่าง 16  มกราคม - 15 กุมภาพันธ์
    ราหูและมฤตยูในเชิงมุมนี้  ท่านจะถูกคนที่ไม่ปรารถนาดีก่อกวนท่าน  มักถูกนินทาว่าร้าย มีเหตุให้เสียทรัพย์จากการพนัน หรืออบายมุขอารมณ์แปรปรวน มักโมโหโทโสง่าย  

    ราศีกุมภ์
    เกิดระหว่าง 16 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม
    ท่านได้รับการยอมรับจากกลุ่มคนที่มีอิทธิพล  อาจได้รับการร้องขอทาบทามให้เป็นหัวคะแนนของนักการเมือง  ซึ่งท่านไม่ควรรับเพราะจะมีเรื่องที่ทำให้ท่านกังวลใจตามมา  

    ราศีมีน
    เกิดระหว่าง 16 มีนาคม - 15 เมษายน
    เชิงมุมของศุกร์ ท่านจะมีเสน่ห์ เป็นที่นิยมของเพศตรงข้าม   มักไปร่วมกิจกรรมที่เกี่ยวกับการเมือง หรือไปช่วยกิจกรรมสาธารณะ คนที่หัวใจยังว่างระวังการตกหลุมรักแบบหัวคะมำ


  • เครดิต :
    ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

    ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
    กระทู้เด็ดน่าแชร์