ดวงพยากรณ์วันพุธที่ 8 มิถุนายน พ.ศ.2554

พยากรณ์วันพุธที่ 8มิถุนายน พ.ศ.2554 ขึ้น 7 ค่ำ เดือน 7

เกิดวันอาทิตย์

การเงินคล่องมือดี การประสานงานทางการเงินดีทุกอย่าง คนมาปลื้มพาโชคทางการเงินมาให้ มีแนวโน้มจะได้ทำอะไรใหม่ๆ ที่ให้ประโยชน์ยาวผ่านเข้ามาด้วย ในเรื่องการงานนั้นพยายามทำทุกอย่างให้โปร่งใส ส่วนเรื่องรักก็อย่าลักกินขโมยกิน ไม่งั้นอนาคตเรื่องรักจะทำให้บาดเจ็บเยอะ จะได้ใกล้ชิดกับผู้มีความสามารถสูงทางจิตวิญญาณ นักเลง เจ้าพ่อ คนมีประวัติแปลกๆ หรือกับหน่วยงาน กับคนต่างชาติที่จะเข้ามาเป็นหุ้นส่วนพยายามทำอะไรร่วมกับคุณซักอย่าง  
            

เกิดวันจันทร์

ปัญหาต่างๆวันนี้ จะเจรจาได้สำเร็จ ขอให้อดทนหนักๆ จะผ่านทุกเรื่องไปด้วยดี มีเกณฑ์ต้องใช้เงินเยอะ เงินเข้าเยอะ เป็นช่วงดวงกำลังขึ้นดีเชียว มีโชคในเรื่องรักใคร่เข้ามา หากนอนหนาว ชีวิตช่วงนี้จะมีเรื่องให้อบอุ่นใจขึ้น แต่ยังเป็นความสัมพันธ์ที่เหมือนชักคะเย่อ คือเย้ากันไปมายังไม่ได้ก้าวหน้าจริงจังอะไร
 

เกิดวันอังคาร

ไม่มีจังหวะดีใดๆ ของการเสี่ยงใดๆ อย่าเที่ยวบ้าพนันไป มีแต่เรื่องเสียเงินทะรูดทะราด อย่าคิดไปลงขันกับใครเลยจะทะเลาะวิวาทกันหนักๆตามมาได้ แต่ถ้าเป็นกิจการของตัวเอง ความติดขัดฝืดเคืองจะทุเลา เงินหมุนเข้ามาให้อุ่นกระเป๋า แม้บางรายจะดีดขึ้นมาแต่ตัวเลข ก็ขอให้ใจเย็นๆเดี๋ยวเม็ดเงินจะไหลเข้าแล้ว ในเรื่องความรักจะพัวพันกับเรื่องการเงินและทรัพย์สินต่อไปจะได้แต่วันนี้ต้องเสียไปซะก่อน

เกิดวันพุธกลางวัน

การประสานงานทางการเงินก้าวหน้าพาโชค ญาติพี่น้องลูกน้องช่วยเหลือมาก หยิบจับทำงานสิ่งใดก็จะได้รับทั้งเงินทั้งกล่อง มีผลงานเป็นที่ปรากฏ พิเศษสำหรับคนที่ตั้งใจจะประกวดแข่งขันต่างๆ ผลงานเข้าตากรรมการอย่างยิ่งเลย งานเกี่ยวกับชาวต่างชาติ ภาษาต่างประเทศ เกี่ยวกับวัตถุมงคล หน่วยงานศาสนา จะก้าวหน้าเป็นพิเศษ เรื่องรักก็จะพากันทำมาหากินช่วยกันอย่างดี    
                  

เกิดวันพุธกลางคืน    

เป็นช่วงเสน่ห์ในตัวแรงจั๋งๆ  พวกกำลังจ้องคุณตามันแผล็บ พร้อมจะตรงทื่อเข้ามาหา คุณก็ฉอเลาะเจ๊าะแจ๊ะต่อปากคำอย่างสนุกจนเลยเถิดไปได้ ต้องระวังดีๆ วางตัวดีๆด้วย การงานนั้นเพราะแจ่มใสก้าวหน้า  จึงมักมีคนคอยริษยาทิ่มแทง ขอให้ใช้คุณธรรมตั้งรับ ถือคติเมตตาใครไม่ได้ ก็อย่าไปยุ่งกับเขาเลย…และอย่าไปโปรยเสน่ห์หว่านรอยยิ้มอย่างไม่บันยะบันยังนัก  คนอ่อนไหวอ่อนแอมันมีเยอะ จะเป็นบาปกรรมติดตัวไปโดยใช่เหตุ


เกิดวันพฤหัสบดี

การเงินมีช่องทางดีมากได้ทั้งเกียรติได้ทั้งเงิน งานคิดงานเขียน งานวิชาการ งานต้องประสานงานกับนักวิชาการ ผู้ใหญ่ตำแหน่งสูง มีความรู้ งานต้องใช้ทักษะทางสติปัญญาจะทำเงินให้มาก การสอบสัมภาษณ์สอบชิงทุนลุยได้ไม่ต้องยั้ง ระวังอุบัติเหตุ แพ้ยาพุพอง โดนไฟไหม้ ของร้อนลวก ของมีคมบาด พลัดตกหกล้ม และอย่าปล่อยให้แมลงกัดง่ายนัก แข้งขาจะคันคะเยอไม่เลิกง่าย เรื่องรักได้กล่องได้เงิน จีบกันเงินมา ชวนกันทำอะไรล่ะนี่


เกิดวันศุกร์
      

ผู้ใหญ่ช่วยเยอะ พึ่งพาได้ และมีโชคทางการเงิน การทวงหนี้ กู้ยืม และรายได้ค้างจ่ายจะหมุนเข้ามาแล้ว อยากขายอะไรโดยเฉพาะไอเดีย ความคิด งานศิลปะ ประสานงานติดต่อได้คล่องแคล่วเต็มที่มาก หยิบจับอะไรพร้อมจะเป็นเงินเป็นทอง เสียแต่คุณมักขี้เกียจ หมดแรงเลือดลมท้องอืดเฟ้อง่ายมาก ระบบย่อยอาหารไม่ดี สมรรถภาพทางเพศอ่อนแอมาก และไม่มีแรงตอบโต้ใคร อย่าวิวาทกับใครล่ะ มันจะกลับมานั่งเก๊กซิมเอาง่ายๆ
 

เกิดวันเสาร์       

ป่วยไข้จะทุเลา ได้รับการดูแลที่ดี อยากติดต่อประสานงานทางการงานการเงินก็ รีบๆซะ โอกาสดีเข้ามาแล้ว แต่เจ้าตัวมักขี้เกียจไม่ค่อยกระตือรือร้น แต่ถึงจะนอนอยู่บ้านเงินมันก็พร้อมจะวิ่งคึ่กๆมาเข้ากระเป๋า งานประสานงานกับผู้ใหญ่ งานแสดงความรู้แสดงฝีมือปัญญา จะก้าวหน้าปรูดปราดมาก ส่วนเรื่องรักสำราญใจไปหน่อยจนคุณชักอิ่มชักเอือม



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์